🫴: sanghyeok rất thích nhà có một chú mèo, vừa vặn geonwoo mang về cho anh một bé.
୭ 🧷 ✧ ˚. ᵎᵎ 🎀
tin nhắn đã gửi 1 tiếng trước.
౨ৎ
lee sanghyeok thẫn thờ với cái đồng hồ trên tường, bản thân không thể ngồi yên được vì bây giờ đã quá giờ mà đáng lẽ ra chồng anh nên ở nhà rồi mới phải. trong lòng mèo nhỏ không khỏi gợn sóng, đi cỡ chục bước anh lại cầm điện thoại lên kiểm tra hộp thư tin nhắn, mong chờ geonwoo sẽ phản hồi bất kì tin gì đó cho anh yên lòng hơn.
nhưng cuối cùng thông báo vẫn bằng không, màn hình tối đen chẳng biểu thị thứ anh cần.
lo lắng chết mất.
ngoài trời mưa to nặng hạt, càng ngày càng lớn, vừa mưa vừa gió, xô ngã mấy cành cây gần đó đập liên tọi vào cửa sổ phòng ngủ truyền đến tai càng khiến anh có linh cảm xấu hơn về chuyện này.
sanghyeokie đã thử liên lạc với đồng nghiệp và mấy anh của em rằng em có đang ghé nhà họ trú tạm không, tất cả câu trả lời đều là không, bất quá anh mèo cảm thấy chẳng thể yên vị trong nhà được nữa.
sau một hồi anh liền chú ý đến chiếc áo mưa được xếp ngay ngắn đặt bên tủ giày, cứ chờ đợi mãi không phải là cách, thà anh sẽ tự mình ra ngoài tìm cho yên tâm hơn, chủ động còn hơn bị động mà.
anh cất điện thoại vào trong túi quần, chạy đi tìm cũng vơ đại một cái áo khoác.
đứng trước cửa chính, toan định mở để ra ngoài, tay anh sắp chạm tới để vặn tay nắm cửa thì đã có thứ gì ở hướng ngược lại túm lấy nó, anh nhìn thấy tay nắm cứ lắc lắc xoay qua xoay lại rồi được mở bung ra.
sanghyeok trong tư thế phòng bị cũng nhanh chóng thở phào, nhận ra cái người trước mặt đang bị ướt như chuột lột, tay xách che chắn cho chiếc balo không bị dính nước, cùng với nụ cười khờ khạo ấy, anh chưa thể buông lời trách mắng được, vì nhìn bộ dạng đấy ai nỡ?