🐶: anh Sanghyeok thích thứ gì ở con lạc đà vậy nhỉ?
୭ 🧷 ✧ ˚. ᵎᵎ 🎀
một ngày trời nắng đẹp, dường như số phận đã an bài, kim hyukkyu và lee sanghyeok chính thức thông báo bên nhau sau 10 năm dài đằng đẳng tìm hiểu đối phương. tin tức vừa công bố đã làm chấn động đến nền thể thao điện tử liên minh huyền thoại xứ hàn, được một phen náo loạn công chúng lúc bấy giờ.
những người theo dõi cặp đôi này lâu sẽ không lạ lẫm gì việc cả hai trước đó đã từng học chung với nhau tại trường trung học mapo, sau lại debut cùng một thời điểm, dù con đường đi khác nhau nhưng cả hai đều mang một trái tim kiên cường để mà chiến đấu như hai đường thẳng song song.
hiếm khi thấy được rằng hai phía có sự tương tác với nhau lắm, còn không có số của nhau kia mà, nếu có thì đa phần gặp với tư cách đối thủ trên chiến trường là cùng. tưởng chừng như không có sự liên kết mà ai dè lại liên kết không tưởng. chữ ngờ vực to đùng đoàng khi hai người sắp nằm trong hội người già này lại có tâm tư với nhau.
sau hậu tin đồn, nói đến vẫn còn sốc ngỡ ngàng bật ngửa thì chắc chắn là đám nhóc của cái sở thú t1, bình thường chí choé với anh già chúng nó thôi chứ nghe tin anh ta có người yêu lại ghen lồng ghen lộn lên ứ chịu đâu. thậm chí trong lúc anh chúng đang stream kiếm tiền mua bánh cho lũ báo con cũng bị chúng gank nữa là.
"deft có gì mà khiến anh faker thích vậy nhỉ?" - hỗ trợ nhà t1 khoanh dò ngồi trên ghế suy xét, mặt thì lồ lộ vẻ không hề đồng tình tí nào.
"không biết, tớ tưởng cậu cũng thân với người tên d đó, lẽ ra cậu phải rõ nhất chứ." con gấu ngồi bên cạnh keria cũng thắc mắc, mồm thì hỏi chứ tay vẫn đút nho do cậu chuẩn bị sẵn cho bé nó.
"ưng ưng, lâu nay...tớ không có nói chuyện nhiều với ảnh." bạn nhỏ hỗ trợ đường dưới nhận nho từ gấu bự, keria vừa nhai vừa nói làm câu từ không rành mạch.
với cái người lúc nào cũng chỉ lao mình vào công việc như sanghyeok, lúc rảnh cũng bận chăm lũ báo đời này đủ hết ngày, vậy thời gian đâu để cả hai tiếp xúc hả??? cả đám nghĩ mãi cũng không ra, càng không ra lại càng tò mò, dù gặng hỏi thế nào anh già cũng không chịu khai nữa lời ấy. thôi thì chờ một thời gian rồi hỏi lại, may sao mấy nay Hyunjun bận việc không thể về, chứ không ta nói thằng khứa đó quậy banh trụ sở t1 để tìm cho bằng được câu trả lời quá.
tạm thời cứ gác lại vạn câu hỏi vì sao của lũ nhỏ đi, hôm nay vừa khéo là chủ nhật, lee sanghyeok cũng có lịch hẹn ra ngoài cả buổi sáng. bước chân em bé bước đều, tự mình đi đến một bờ hồ vắng lặng, chỉ thấy từ xa kia, ây da, nhìn rõ ra thì chẳng phải hyukkyu - tình địch của cả lck nè, có vẻ anh đang chờ em, nên em không chần chừ mà tiến đến cạnh anh.
"hyeok, cậu đến rồi à."
"ừ, tớ vừa xong việc xong."
nhìn thấy bóng dáng người thương tiến lại gần, hyukkyu liền nở một nụ cười mãn nguyện dữ lắm kìa, đội ơn trời cũng có thể hẹn em đi chơi riêng với mình rồi. chả hiểu từ sau khi tin tức được tung ra, con lạc đà này tự dưng bị kín lịch xong bận ngang vậy đó? anh thậm chí còn bùng kèo em đôi ba lần vì mấy cái hẹn tới bất ngờ xong bị ép đi. hay là những lần anh lén tới trụ sở t1 nhưng lại bị ngăn cản với lí do là sanghyeok đang rất bận...vô vàn lí do khiến số lần thấy em nó vơi đi không thương tiếc.