4.
Hơn hai trăm năm đầu ta mang cùng nàng phiêu bạt khắp nơi.
Những tháng đầu tiên chúng ta cùng nhau rong chơi, vết bớt hoa đào giữa trán nàng quá nổi bật, một tiểu cô nương nếu ngày ngày đeo mạng che mặt cũng nổi bật không kém. Ta vốn định trước tiên dạy nàng cách che giấu vết bớt kia, nhưng tiểu cô nương nhà ta rất thông minh, nàng đã tự mình che giấu vết bớt xinh đẹp kia trước khi ta kịp dạy nàng phương thức.
Từ đó chúng ta ngao du khắp nơi không cần phải quan tâm đến sự chú ý của người khác, nàng cũng không sợ bị người khác nhận ra.
Khoảng thời gian sau trong Đại Hoang loan tin rằng: "Đại Vương Cơ của Cao Tân tuổi tuy nhỏ nhưng lại chính chắc thích bình yên và chọn ở lại Ngọc Sơn tách biệt với bên ngoài"
......
Quán trà lớn ở Trung Nguyên. Bên trong căn phòng đặt biệt có vách ngăn, ấm trà phản phất hương thơm thanh dịu nhàn nhạt cùng với vài bánh tinh xảo đặt trên bàn. Tiểu cô nương khả ái đang cầm trên tay một chiếc bánh hình hoa đào màu hồng nhạt. Nhìn gần tướng ăn của nàng thật thanh nhã, nhưng nhìn từ xa dáng ngồi của nàng như một người đàn ông bất nhã trái ngược hoàn toàn với dáng vẻ khá ái của nàng.
Tiểu Yêu một chân đang gác lên ghế dài nhàn nhã vừa nhịp chân vừa ăn bánh uống trà
Tương Liễu tóc buột cao được cố định bằng một cây trâm bạch ngọc ngồi đối diện, ánh mắt hắn nhìn điệu bộ bất nhã của tiểu cô nương lại thản nhiên như độ ngày ngày đều nhìn thấy.
....
Tương Liễu hắn đời này đến tìm nàng trước, hắn muốn bảo vệ nàng khỏi sự dày vò khi còn bé, hắn muốn nàng đời này được tự tại là chính mình, không bị gò bó bởi thân phận, muốn nàng được sống cuộc sống mà nàng muốn
BẠN ĐANG ĐỌC
THẢ DĨ THÂM TÌNH CỘNG BẠCH ĐẦU
FanficTHẢ DĨ THÂM TÌNH CỘNG BẠCH ĐẦU (CHỈ MONG DÙNG CẢ THÂM TÌNH ĐI ĐẾN BẠC ĐẦU) Một fic khác của trường tương tư (Fic đang ra) Dành riêng cho Liễu Yêu Đảng Vui lòng next nếu bạn cảm thấy không phù hợp