14.
"Lão Mộc, mau theo ta" Tiểu Lục trong bộ váy màu xanh thiên thanh vội vàng chạy vào sân sau Hồi Xuân Đường, nàng vội lấy từ tay Lão Mộc cốc trà đặt vội xuống bàn gỗ, vội vội vàng vàng kéo Lão Mộc đi.
Tương Liễu đang ngồi uống trà bên cạnh người đã bị nàng vội kéo đi, hắn không rõ cô nương nhà hắn lại có chuyện gì khiến nàng sốt ruột như vậy, cũng vội đặt xuống cốc trà đuổi theo sát phía sau
Cảnh đang nhặt thuốc cũng ngẩng đầu nhìn ba người bọn họ kẻ trước người sau ra khỏi sân. Hắn vô thức nhìn lâu hơn một chút tà áo xanh thiên thanh của thiếu nữ đang lướt qua cửa sân
......
Bên ngoài con hẻm vắng người, có ba người đang lúp ló, bên trong con hẻm vắng người kia là Chuỗi Hạt và một nữ nhân đang lén lén lút lút.
Đến khi hai nam nhân một già một trẻ nhìn thấy rõ ràng người bên trong đang làm gì, Lão Mộc thở dài một tiếng, lắc đầu rầu rĩ rời đi. Tương Liễu thì mặt mày xám ngoét nắm tay thiếu nữ mang nàng rời đi.
Một trước một sau đi nhanh qua con phố nhỏ, Tiểu Lục bị kéo đi phải vội vội vàng vàng bắt kịp theo bước chân của Tương Liễu, miệng lẩm bẩm "huynh làm gì mà đi nhanh như vậy, người ta còn chưa xem xong!"
Nam nhân đi trước mặt mày đã xám càng thêm xám.
.....
Ngày hôm ấy Lão Mộc trước là la rầy Chuỗi Hạt một trận, sau là chuẩn bị đến hỏi ý kiến và chuộc thân cho cô nương kia, sau khi được cô nương kia đồng ý, Hồi Xuân Đường sắp sửa cưới nàng về làm cô con dâu thứ hai trong nhà
Sau nửa tháng chuẩn bị, cuối cùng hôn lễ của Chuỗi Hạt và Điềm Nhi đã diễn ra. Dù cô con dâu mới này xuất thân từ kỹ viện nhưng hôn lễ vẫn diễn ra vui vẻ ấm cúng không khác nào hôn lễ của Mặt Rỗ trước đó.
Sau khi Điềm Nhi vừa được Lão Mộc và Chuỗi Hạt chuộc thân trở về, thân là nữ nhân Tiểu Lục thay những nam nhân trong nhà chiếu cố nàng ấy. Trước sự nhiệt tình của Tiểu Lục, Điềm Nhi thành thật nói ra sự thật. Ban đầu nàng tiếp cận Chuỗi Hạt vì có người muốn nàng dò la về Cửu Gia và Cảnh.
Tiểu Lục bình thản trả lời một câu "ta đã biết, cũng biết ngươi đồng ý làm vợ Chuỗi Hạt không phải vì tình yêu, ngươi là đánh cược chính mình muốn thoát khỏi hố lửa. Hôm nay tại đây ta cũng cược ngươi sẽ cược thắng!"
"Đa tạ cô nương"
.......
BẠN ĐANG ĐỌC
THẢ DĨ THÂM TÌNH CỘNG BẠCH ĐẦU
Fiksi PenggemarTHẢ DĨ THÂM TÌNH CỘNG BẠCH ĐẦU (CHỈ MONG DÙNG CẢ THÂM TÌNH ĐI ĐẾN BẠC ĐẦU) Một fic khác của trường tương tư (Fic đang ra) Dành riêng cho Liễu Yêu Đảng Vui lòng next nếu bạn cảm thấy không phù hợp