20.

9 2 0
                                    

20.

Vốn định mấy ngày này để xem cô nương nhà ta sau chuyện đêm đó sẽ đối mặt với ta thế nào. Nhưng có tin tức từ Thần Nông binh, dạo này thời tiết quá oi bức, trong núi bệnh dịch đang hoành hành. Người của Hiên thì đang nhìn chằm chằm nhất cử nhất động người của ta, dù là trước đó người của ta có chuẩn bị nhưng qua lần tìm hiểu và theo dấu thất bại lần trước người của Hiên có lẽ sẽ càng dễ dàng có kinh nghiệm hơn. Lần này ta phải tự mình chuẩn bị và mang thảo dược vào trong núi.

.....

Tương Liễu gõ cửa phòng của Tiểu Lục.

Thiếu nữ mái tóc đen dài buông xõa, y phục thiếu một lớp áo ngoài, gương mặt vẫn còn chút mơ màng bên trong mở cửa.

Nhìn bộ dáng có chút xuề xòa của nàng có chút buồn cười: "khiến ngươi tỉnh giấc mơ đẹp rồi sao?"

"Phàm là người làm việc xấu không thành thì làm sao có được giấc mơ đẹp!" Tiểu Lục đáp lại như thể rất đương nhiên, cũng không còn có bộ dáng vừa hụt hẫng vừa ngại ngùng đóng sầm cửa của đêm qua.

Tương Liễu: "Ừm". Lại nói tiếp: "Trong núi có dịch bệnh, lần này ta sẽ tự mình đi một chuyến!"

"Được!"
"Ta có đồ muốn gửi vào trong núi!" Nói rồi Tiểu Lục vội vàng lấy một cái hòm nhỏ bên trong ngăn tủ trong góc phòng.

"Đây là một ít thuốc bổ do ta luyện chế, có thể có ít cho Thần Nông huynh đệ. Còn có một hộp trà bọc vải màu xanh thiên thanh trên tủ trà phòng ngoài gửi cho Tướng Quân!"

"Được!" Nói rồi Tương Liễu mang theo hòm thuốc hướng về phía cửa phòng rời đi.

Còn chưa được mấy bước thì nghe thiếu nữ gọi với theo: "Chuyện đêm qua..."

Thiếu nữ phía sau còn chưa nói dứt câu thì Tương Liễu lên tiếng cắt ngang lời nàng: "Đợi ta trở về sẽ giúp ngươi làm chuyện xấu thành công!" Dứt lời hắn nhếch mép rời đi. Dù không có nhìn thấy được nhưng hắn biết chắc phía sau hắn là nụ cười ngọt ngào cùng hai má hơi đỏ của thiếu nữ.

Tiểu Lục tiếng thêm vài bước, tựa người vào cánh cửa gỗ, ngắm nhìn nam nhân tóc trắng, dáng vẻ thanh tao thoát tục nhưng đã vì nàng mà vấy lên người một lớp bụi hồng trần ấy rời đi.

.........

THẢ DĨ THÂM TÌNH CỘNG BẠCH ĐẦUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ