Chương 1
-
Eva đến Miami thời điểm là buổi sáng 11 giờ rưỡi, nàng một bên lôi kéo hành lý đi chuyển cơ, một bên mở ra di động.
Eva đích đến là New York, nguyên bản tính toán bay thẳng, rốt cuộc nàng lần đầu tiên xuất ngoại, nếu là chuyển cơ nói nàng sợ chính mình xử lý không tới, nhưng là nàng lần trước rút thăm trúng thưởng trừu trúng bay đi Miami vé máy bay, nếu là trước phi Miami lại phi New York nói, nàng có thể tỉnh ba phần tư tiền, vốn dĩ liền không tính giàu có Eva nghĩ nghĩ, vẫn là lựa chọn tiết kiệm được này số tiền.
Rốt cuộc nàng một người muốn tới nước ngoài đi đọc sách, còn không biết địa phương tiêu phí tình huống đâu, có thể tỉnh một chút liền tỉnh một chút đi.
Eva vừa mới khởi động máy, ứng dụng mạng xã hội liền có người chọc nàng.
silvery: Eva, ngươi đến Miami sao?
eve: Vừa mới xuống phi cơ đâu, hiện tại chờ chuyển cơ.
Đối phương hồi tốc độ thực mau.
silvery: Kia chờ ngươi tới rồi New York lúc sau ta đi tiếp ngươi.
eve: Hảo a:) nhưng là ta không biết ngươi trông như thế nào a [ khóc thút thít ]
silvery: Không quan hệ, ta tóc là màu bạc, đến lúc đó ngươi liếc mắt một cái liền nhận ra được.
eve: ok, không nói lạp, ta phải đi xử lý chuyển cơ sự tình, New York thấy.
silvery: New York thấy.
......
silvery là Eva ở nước ngoài ứng dụng mạng xã hội thượng nhận thức một cái võng hữu, hai người tuy rằng không có đã gặp mặt, nhưng là còn rất thường một khối nói chuyện phiếm, ở biết được Eva muốn tới New York đọc sách lúc sau, hắn liền tính toán muốn cùng nàng mặt cơ.
Eva thu hồi di động lúc sau, tìm được đăng ký khẩu lúc sau liền lôi kéo hành lý đi đăng ký, tuy rằng người ở dị quốc tha hương, chung quanh đều là xa lạ người nước ngoài gương mặt, nhưng là Eva vẫn là khó nén hưng phấn.
Thượng phi cơ lúc sau, Eva tìm được rồi chính mình vị trí, nàng thu hồi tay hãm đang chuẩn bị đem chính mình rương hành lý phóng tới phía trên trên kệ để hành lý khi ——
Y từ từ!
(⊙_⊙) vì cái gì như vậy cao!?
Eva tuy rằng là ở phương bắc thành thị lớn lên, nhưng là nàng vẫn luôn tin tưởng vững chắc chính mình là phương nam nhân tài đối, bởi vì nàng cái này thân cao mất đi ở phương bắc nữ sinh giữa, nhưng là ở phương nam nữ sinh bên trong tuyệt đối không tính lùn.
Nhưng là hiện tại......
Eva lót chân đều không có biện pháp đem rương hành lý nhét vào trên kệ để hành lý, =_=# này mẹ nó liền xấu hổ.
"A." Đang lúc Eva xấu hổ thời điểm, phía sau truyền đến một đạo cười khẽ thanh, không đợi nàng quay đầu lại, liền cảm giác được có người tới gần nàng,
Từ nàng phía sau lấy quá nàng trong tay rương hành lý, không chút nào lao lực mà trực tiếp nhét vào trên kệ để hành lý.
Eva quay đầu, liền nhìn đến một người mặc hắc tây trang ngoại quốc nam nhân đứng ở nàng phía sau, tuy rằng cảm giác vừa mới chính mình ( thân cao ) trong nháy mắt bị cười nhạo, nhưng là Eva vẫn là đối hắn gật gật đầu, nói: "Cảm ơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anh Mỹ ] Thiếu nữ vượt thứ mồng một tết thường
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/tong-anh-my-thieu-nu-vuot-thu-mong-mot-t-WLjwaHCVfHZWbUpp#!