Chương 6-10

16 4 0
                                    

Chương 6

-

Hoắc tề quay đầu nhìn về phía Reid, người sau trên bản đồ thượng dùng hồng bút làm đánh dấu, mở miệng nói, "Từ ba gã người bị hại xảy ra chuyện địa điểm có thể xác định không rõ ngại phạm gây án phạm vi lấy New York đại học vì trung tâm 3 km trong vòng, này phụ cận trụ đại đa số đều là ở giáo học sinh, ta tin tưởng không rõ ngại phạm cũng là nhìn trúng điểm này, mới lựa chọn ở chỗ này xuống tay."

Reid nói đến nơi này, Rossi quay đầu nhìn Morgan liếc mắt một cái, nói: "Ta nhớ rõ Morgan ngươi ở đàng kia cũng có một bộ chung cư?"

Morgan gật gật đầu, mở miệng nói: "Không sai, hôm qua mới mới vừa trụ đi vào một cái New York đại học tân sinh."

Nghe được Morgan nói, ở đây người có chút mẫn cảm hỏi một câu: "Là nữ hài sao?"

Morgan gật gật đầu, sau đó phản ứng lại đây nói: "Hắc, các ngươi đừng nghĩ nhiều, ta vừa mới cùng alexis gọi điện thoại, đã nhắc nhở nàng gần nhất phải chú ý một chút."

Morgan nói âm vừa ra, liền có một người cảnh thăm mang đến mới nhất tin tức: "Vừa mới nhận được một hồi báo án điện thoại, một người 17 tuổi Trung Quốc tịch thiếu nữ mất tích."

bau các tổ viên cái thứ nhất phản ứng là: Không rõ ngại phạm thay đổi hắn gây án thời gian?

Cái thứ hai phản ứng là: Từ từ! Sẽ không như vậy xảo đi!?

Morgan nghe được Trung Quốc tịch thiếu nữ mấy chữ này mày liền nhịn không được nhảy dựng, tiếp nhận cảnh thăm đưa qua tư liệu nhìn thoáng qua, Morgan: "......" Thật sự như vậy xảo?

bau tiểu tổ các thành viên tuy rằng từng có ước định, không sườn viết người nhà, nhưng là Morgan cái này phản ứng, bọn họ mặc dù là không sườn viết, cũng nhìn ra được tới.

"Morgan?" Hoắc tề nhìn Morgan liếc mắt một cái, người sau buông folder, nhìn bọn họ liếc mắt một cái, sau đó bất đắc dĩ địa đạo, "Là ta khách thuê."

Ở đây người: "......"

"Là ai báo án?" Morgan hỏi cái kia cảnh thăm một câu, người sau nói, "Là một đôi cha con, bọn họ tự xưng cùng vị này mất tích giả là hàng xóm." Nói, cảnh thăm như là nhớ tới cái gì, nói, "Đúng rồi, bọn họ còn nói cùng ngươi nhận thức, hiện tại còn ở cục cảnh sát."

Nghe được cảnh thăm nói như vậy, Morgan liền biết báo án người là ai, hắn đối hoắc tề bọn họ nói: "Hẳn là Castle cùng alexis."

Rossi nghe vậy, mở miệng nói: "Morgan, ta đi theo ngươi trông thấy Castle bọn họ đi, nói không chừng có thể hỏi ra điểm cái gì."

Rossi trừ bỏ là bau người sáng lập chi nhất ở ngoài, vẫn là một vị bán chạy thư tác gia, hắn cùng Castle tuy rằng không có gặp qua vài lần mặt, nhưng là hai người sở thư tịch lại thường xuyên ở bảng xếp hạng thượng chạm trán.

......

alexis vừa thấy đến Morgan bọn họ, liền vội vàng chạy đi lên, mở miệng liền nói: "Morgan thúc thúc, Eva nàng không thấy."

"Hắc, đừng có gấp." Morgan duỗi tay sờ sờ alexis đầu, cùng Castle đánh một tiếng tiếp đón, sau đó mới hỏi hướng alexis, "alexis, ngươi có thể đem sự tình hoàn hoàn chỉnh chỉnh mà lặp lại lần nữa sao?"

[ Tổng Anh Mỹ ] Thiếu nữ vượt thứ mồng một tết thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ