Chương 31-35

12 2 0
                                    

Chương 31

-

Phòng thí nghiệm nội, Tony trong miệng ngậm một khối ngọt ngào vòng, tò mò mà nhìn Eva hôm nay thí nghiệm số liệu, mở miệng hỏi một câu: "Bruce, ngươi có hay không phát hiện cục cưng hai ngày này tình huống không rất hợp?"

"Ân." Banner tiến sĩ tuy rằng không thích nói chuyện, nhưng là quan sát năng lực vẫn là rất cao, liền Stark loại này trên cơ bản lấy tự mình vì trung tâm người đều có thể đủ phát hiện đến Eva không thích hợp, Banner tiến sĩ lại sao có thể không hề phát hiện?

"Cảm xúc giống như có điểm...... Mất khống chế?" Banner tiến sĩ do dự một chút, lựa chọn một cái tương đối thỏa đáng hình dung từ.

Tony nhận đồng gật gật đầu, bắt đầu tự hỏi vấn đề ra ở đâu: "Chẳng lẽ là nữ nhân mấy ngày nay?"

Banner tiến sĩ: "......" Cái này lý do đáng tin cậy?

"Vẫn là làm thực nghiệm cảm thấy có chút khô khan?"

Banner tiến sĩ: "......" Cái này lý do còn tính đáng tin cậy, "Kia làm sao bây giờ?"

"Mang cục cưng đi ra ngoài mua mua mua?" Tony lấy ra nhất quán đối đãi nữ nhân thái độ tới, "Nữ nhân đều là thực hảo hống."

Banner tiến sĩ: "......" Không, ngươi loại này hống pháp không phải người bình thường có thể gánh vác đến khởi.

Chỉ là Tony không kịp đem Eva hống hảo, Charles giáo thụ cùng Pietro liền tới rồi, bọn họ mục đích chỉ có một cái, đem Eva tiếp đi.

"Các ngươi đem sự tình xử lý tốt?" Tony hoàn toàn không nghĩ tới Charles giáo thụ như vậy đã sớm tới cửa, hắn nói, "Nói tốt làm cục cưng ở chúng ta nơi này đãi nửa tháng."

"Đó là bởi vì các ngươi không có tuân thủ ước định." Charles giáo thụ nhíu mày nói, "Các ngươi cũng không có đem Eva chiếu cố hảo."

"Gặp quỷ, ngươi như thế nào biết chúng ta không có đem nàng chiếu cố hảo?"

Charles giáo thụ chỉ chỉ chính mình đại não, sau đó nói: "Ta có thể cảm ứng được Eva hai ngày này cảm xúc không ổn định, nếu các ngươi đem nàng chiếu cố tốt lời nói, lại như thế nào sẽ xuất hiện tình huống như vậy?"

Banner tiến sĩ: "......" Làm sao bây giờ hảo tâm hư a.

Tony lại mạnh miệng mà nói: "Cục cưng chỉ là cảm thấy có chút nhàm chán mà thôi, chờ ta hôm nay mang nàng đi ra ngoài chơi một vòng trở về liền không có việc gì."

"Ngươi xác định?" Charles giáo thụ nhìn về phía Tony, mở miệng nói, "Stark tiên sinh, ta cũng không phủ nhận ngươi năng lực, nhưng là đối với chuyện này, thứ ta không thể gật bừa."

Eva là cái gì tính cách, tin tưởng cùng nàng từng có tiếp xúc người đều có thể đủ biết, nàng sẽ là cái loại này bởi vì nhàm chán liền cảm xúc không ổn định người sao? Đặc biệt là dưới tình huống như thế, nàng càng thêm không có khả năng tùy hứng.

Cho nên Charles giáo thụ cũng không nhận đồng Tony nói.

Tự nhận đuối lý Tony cũng không có kiên trì cùng Charles giáo thụ cãi cọ, mà là mở miệng nói: "Một khi đã như vậy, chúng ta đây làm cục cưng chính mình tới làm quyết định."

[ Tổng Anh Mỹ ] Thiếu nữ vượt thứ mồng một tết thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ