Chương 41-45

9 1 0
                                    

Chương 41

-

Sherlock xác thật là tới tìm Tony, đến nỗi là bởi vì sự tình gì, Eva cũng không biết, đương nhiên, nàng cũng không thế nào tò mò, một cái Stark, một cái Holmes lại thêm một cái Morgan, ba nam nhân chỉ số thông minh đều là chuẩn cmnr, ghé vào cùng nhau muốn thảo luận sự tình khẳng định là các loại cao lớn thượng cùng với các loại nghe không hiểu.

Tỷ như lúc trước nàng ở Stark tiên sinh cùng Banner tiến sĩ trước mặt đương một cái ăn dưa quần chúng giống nhau, toàn bộ hành trình ngốc.

Cho nên Eva một chút đều không hiếu kỳ, cũng không cần phải tò mò.

Cũng không biết có phải hay không bởi vì vừa mới ra chuyện đó, cho nên Eva hiện tại đặc biệt không vui chính mình một người đãi ở, phía trước ở bên ngoài, chẳng sợ có Sherlock cùng Morgan cùng chính mình đãi ở bên nhau, nàng cũng cảm thấy không quá / an tâm, còn phải chạy về kẻ báo thù cao ốc tới tìm kiếm cảm giác an toàn.

Nhưng mà ai biết kẻ báo thù cao ốc bên trong thế nhưng còn sẽ xuất hiện Hydra gián điệp a a a!!!

Eva ôm lấy Natasha tay không muốn buông ra, nhìn nàng sợ tới mức hận không thể súc tiến mai rùa bên trong bộ dáng, Natasha nhịn không được bị chọc cười, nàng nói: "Yên tâm đi, hiện tại không có việc gì."

"qwq không thể nói như vậy a." Eva mở miệng nói, "Có câu nói gọi là không sợ nhất vạn, chỉ sợ vạn nhất."

Ai biết nơi nào sẽ đột nhiên lại nhảy ra một cái Hydra gián điệp tới?

Chính như Sherlock theo như lời, lần đầu tiên may mắn, không đại biểu mỗi một lần đều may mắn như vậy hảo sao?

"Stark nếu là nghe được ngươi lời này nói, ngươi nói hắn sẽ có phản ứng gì?"

"e......" Bị Stark tiên sinh biết đến lời nói, khẳng định sẽ cho rằng nàng đối kẻ báo thù cao ốc an toàn tính tỏ vẻ hoài nghi đi?

Jarvis mở miệng nói: "Eva tiểu thư không cần lo lắng, tiên sinh nguyên nhân chính là vì vừa mới sự tình mà ngượng ngùng gặp ngươi đâu."

Ngụ ý, chính hắn cũng đối chính mình địa phương an toàn tính tỏ vẻ hoài nghi a.

"Phốc." Nghe được Jarvis nói, Eva nhịn không được cười một chút, sau đó mở miệng nói, "Nam thần, ngươi luôn là như vậy hủy đi Stark tiên sinh đài, tiểu tâm Stark tiên sinh khóc cho ngươi xem a."

"Không quan hệ." Jarvis tiếng nói tựa hồ còn mang theo nhàn nhạt ý cười, hắn nói, "Chỉ có tiên sinh không ngại tương lai nhiều một lần hắc lịch sử nói."

Eva:...... Nam thần đừng tưởng rằng ngươi nói được vân đạm phong khinh là có thể đủ che giấu ngươi phúc hắc a, bất quá...... "Nếu có lời nói nhớ rõ phát ta một phần."

Natasha nhấc tay cười nói: "Còn có ta."

"Không thành vấn đề." Jarvis giống như một cái ưu nhã thân sĩ, "Có thể vì hai vị nữ sĩ cống hiến sức lực là vinh hạnh của ta."

Eva: (*/ω╲*) anh nam thần quả thực tô đến tạc!

Trải qua nói chêm chọc cười lúc sau, Eva nguyên bản bởi vì vừa mới sự tình mà khẩn trương bất an tâm tình thực mau mà liền thả lỏng lại, tới rồi phòng khách lúc sau, Eva liền đi phòng bếp lấy trà cụ pha trà uống.

[ Tổng Anh Mỹ ] Thiếu nữ vượt thứ mồng một tết thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ