Chương 51
-
Gotham thị ban đêm luôn là âm u, phảng phất có một đóa mây đen quanh năm suốt tháng mà đè ở Gotham thị phía trên, thật lâu vô pháp tan đi giống nhau.
Nhưng mà cùng hôm nay không hình thành mãnh liệt đối lập chính là ngầm bãi đua xe không khí, rõ ràng là 12 tháng thiên, cố tình có một đoàn ăn mặc đai đeo sam cùng nhiệt quần nữ lang, các nàng giảo hảo dáng người cùng phong tình làm ngầm bãi đua xe không khí có vẻ càng thêm náo nhiệt.
"Chúng ta tới nơi này làm cái gì?" Eva phảng phất đam mê màu đen bó sát người đồ tác chiến, xem nàng từ Wayne trang viên rời đi, đi tìm Joker phía trước đều đến trước tìm một chỗ đổi một bộ trang bị liền biết đối nàng tới nói này một thân đen như mực bó sát người đồ tác chiến thâm đến nàng tâm.
"Đua xe sao?" Eva nhìn chung quanh liếc mắt một cái ngầm bãi đua xe, đen nhánh tóc dài bị nàng trát lên, lạnh như băng trên mặt không có gì biểu tình.
"Không, chúng ta tới cùng nói bút sinh ý." Joker trên mặt họa cổ quái quỷ dị Joker trang, nhưng là lại không có xuyên hắn diễn phục, ngược lại là xuyên một thân không hợp thân to rộng tây trang, khiến cho hắn cả người thoạt nhìn có điểm như là chật vật trung niên nghèo túng thất bại nam nhân ( Eva ngữ ).
"Ta cảm thấy trung niên cái này từ có thể đi rớt." Joker đặc biệt chân thành mà cùng Eva kiến nghị, người sau không có phản ứng hắn, mà là nói, "Ngươi nói sinh ý mang ta tới làm cái gì? Lại không phải đoạt sinh ý."
Như vậy phí đầu óc sự tình vì cái gì muốn tới tìm nàng? Nàng còn không bằng đi ra ngoài cùng người khác đua xe.
Y, từ từ, nàng sẽ lái xe sao?
Bị tẩy não lúc sau Eva rất nhiều ký ức đều bị lau sạch, này dẫn tới nàng mỗi ngày đại não đều trống rỗng, nàng tổng cảm giác chính mình hoảng nhiều hai hạ, còn có thể nghe được loảng xoảng loảng xoảng thanh.
"Chúng ta hiện tại chính là Partner, không phải sao?"
Joker đối với Eva nhếch miệng cười, thấy nàng một bộ không cao hứng bộ dáng, mở miệng nói, "Binh lính, ngươi đến phục tùng mệnh lệnh."
Eva hơi hơi nheo lại đôi mắt nhìn Joker liếc mắt một cái, nắm chặt nắm tay lạc đát lạc đát mà vang, người sau thức thời sửa miệng, "Master."
Đối với cái này real tùy hứng real trung nhị tẩy não vũ khí, chỉ có thể hống tới.
May mà Eva cũng xác thật là thực hảo hống.
Tuy rằng Eva trong lòng không thế nào cao hứng, nhưng là đối với Joker nói vẫn là thực nghe theo, chẳng sợ nàng cảm thấy chính mình tự mình đi "Nói sinh ý" loại chuyện này thật là quá làm cho người ta không nói được lời nào, cuối cùng lại vẫn là đi theo hắn một khối đi.
Xuyên qua đám người, Joker mang theo Eva đi tới ngầm bãi đua xe nội một cái gara, bọn họ đến thời điểm, bên trong người trên cơ bản đã đến đông đủ.
Eva nhìn quét liếc mắt một cái, liền thu hồi tầm mắt, vẻ mặt hứng thú thiếu thiếu bộ dáng, nhưng thật ra bởi vì tuổi còn nhỏ, cộng thêm lớn lên xinh đẹp, đảo như là cái chơi tính tình tiểu công chúa dường như.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anh Mỹ ] Thiếu nữ vượt thứ mồng một tết thường
Любовные романыhttps://truyenwikidich.net/truyen/tong-anh-my-thieu-nu-vuot-thu-mong-mot-t-WLjwaHCVfHZWbUpp#!