Chương 86-90

3 1 0
                                    

Chương 86

-

"Richards, ngươi đang xem cái gì?"

Grant. Ward đi vào một gian phòng lúc sau nhìn đến ở phòng khống chế Hydra Luân Đôn mỗ căn cứ bí mật trưởng quan Richards, nhịn không được mở miệng hỏi một câu. Liền yêu WwW. LWXS520. COM

"Ở Moriarty tiên sinh bên kia người vừa mới truyền đến tin tức, nói là Moriarty tiên sinh phải cho bọn họ một cái cảnh cáo." Richards quay đầu nhìn Ward liếc mắt một cái, cùng hắn đánh một tiếng tiếp đón lúc sau tiếp tục nhìn máy theo dõi.

"Cảnh cáo?" Ward sửng sốt một chút, hắn từ New York chạy trốn tới lúc sau, nhiều lần trằn trọc cuối cùng đi tới Anh quốc Luân Đôn.

Xảo chính là lúc trước hắn sở dĩ không có thể thuận lợi đem Eva mang đi, là bởi vì Sherlock. Holmes nhúng tay, mà hiện tại hắn ở Anh quốc Luân Đôn nhiệm vụ mục tiêu, cũng là Sherlock. Holmes.

"Đúng vậy."

Ward ánh mắt lơ đãng mà quét đến theo dõi trong đó nào đó phòng thí nghiệm máy theo dõi, kinh ngạc phát hiện bên trong thực nghiệm khoang thế nhưng là trống không.

"Hmmm, ta có thể hỏi một câu ngươi làm cái gì sao?"

"Ta làm A tổ thực nghiệm thể 01, 02, 03, 04 cùng 05 đi cảnh cáo bọn họ."

"What? Ngươi ở nói giỡn sao?" Ward vẻ mặt giật mình mà nhìn về phía Richards, "A tổ thực nghiệm thể 01, 02, 03, 04 cùng 05 còn không thành thục, bọn họ chính là cái bán thành phẩm mà thôi, ngươi làm cho bọn họ như thế nào đi cảnh cáo Holmes bọn họ?"

"Bạo lực cảnh cáo."

Ward:...... Nằm nằm ngọa tào! Ngươi tm đây là muốn lên trời a?

Ward vẻ mặt khiếp sợ mà nhìn trước mắt Richards, trong lòng phảng phất có một vạn tự thảo nê mã ở gào thét mà qua, này chỉ số thông minh tm rốt cuộc là như thế nào trà trộn vào Hydra tới a? Còn lên làm một cái tiểu căn cứ bí mật người đứng đầu? Đi cửa sau đi?

Vấn đề này Eva cũng là thập phần tò mò, Hydra đều tm cái này chỉ số thông minh như thế nào còn không có bị tiêu diệt rớt a? Vẫn là nói ngốc người có ngốc phúc cái gì linh tinh?

Baker phố thượng lúc này một mảnh hỗn loạn, mà tạo thành này hết thảy đầu sỏ gây tội chính là kia bốn cái thân xuyên thực nghiệm phục nam nhân.

Nga, nghiêm khắc tính lên hẳn là năm cái mới đúng, chẳng sợ hẳn là bị tính đi vào nam nhân kia đã tự bạo thành một bãi máu loãng.

"woc Hydra kia giúp cẩu nương dưỡng chính là muốn trời cao đi?" Eva lẩm bẩm tự nói, nguyên bản náo nhiệt lại không hỗn độn Baker phố lúc này giống như là quỷ tử vào thôn dường như, mọi người vội không ngừng mà thét chói tai chạy vội, mà đuổi sát bọn họ phía sau chính là bốn cái rõ ràng không bình thường nam nhân.

Này bốn cái nam nhân quần áo hạ thân thể đang ở cấp tốc mà bành trướng lên, giống như là Banner tiến sĩ biến thân Hulk giống nhau, quần áo hoàn toàn bị nứt vỡ, nhưng là trừ bỏ làn da nhan sắc cùng Hulk không giống nhau ở ngoài, bọn họ bành trướng tình huống cũng hoàn toàn không tương đồng.

[ Tổng Anh Mỹ ] Thiếu nữ vượt thứ mồng một tết thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ