Chương 61-65

4 1 0
                                    

Chương 61

-

Eva cũng không biết chính mình hôn mê bao lâu, chờ tỉnh lại thời điểm nàng còn không có phản ứng lại đây đã xảy ra cái gì, nàng sờ sờ có chút đau sau cổ, ngơ ngác mà ngồi ở trên giường.

Nga, ngày hôm qua hình như là cùng Stark tiên sinh cùng đi party.

Sau đó, ân, đụng phải Hydra nữ nằm vùng cùng hắc quả phụ, còn có Hawkeye.

Cuối cùng nàng hình như là bị hắc quả phụ đánh hôn mê??

Eva nỗ lực mà hồi tưởng một chút ngay lúc đó tình huống, nàng lộ ra cái gì sơ hở sao? Rõ ràng nàng chính là dựa theo Natasha giáo tới ứng đối mười mấy năm trước hắc quả phụ a.

Nghĩ đến đây, Eva lại sờ sờ phát đau sau cổ, anh anh anh trở về lúc sau nhất định phải cùng Natasha cáo trạng, trước kia nàng thế nhưng đánh vựng nàng, nàng rõ ràng cay —— sao —— đáng yêu qwq

Ở phòng ngoại Hawkeye nhìn phòng nội tỉnh lại lúc sau liền ngồi ở trên giường một bộ muốn khóc chít chít biểu tình Eva, hoàn toàn liền cùng bình thường tiểu cô nương không có gì khác nhau, nhưng là hắn đối với chính mình tận mắt nhìn thấy sự tình vẫn là tin tưởng không nghi ngờ.

Bất quá......

"Yêu cầu thỉnh Howard tiên sinh lại đây một chuyến sao?" Hawkeye quay đầu nhìn hắc quả phụ liếc mắt một cái, hai người đem Eva cũng cùng nhau đánh vựng mang về tới lúc sau mới phát hiện...... Ta mẹ này tiểu cô nương cùng Stark gia có quan hệ a.

Tuy rằng báo chí thượng đều nói này tiểu cô nương nghi là Stark gia đời thứ ba, nhưng là Hawkeye cảm thấy khả năng tính không lớn, không phải bề ngoài không giống gì đó, mà là......

Dựa vào Eva này nhuyễn manh tính cách nơi nào như là Stark gia người?

"Đã thông tri." Hắc quả phụ ôm cánh tay nhìn trong phòng tiểu cô nương, đột nhiên nghĩ đến nàng tối hôm qua nói Tony ba ba, hẳn là chính là Howard cái kia nhi tử đi?

Nói, hắc quả phụ liền thấy một vị S.H.I.E.L.D. Đặc công bưng bữa sáng đã đi tới, nàng nhìn thoáng qua, trực tiếp nhận lấy, nói, "Ta đến đây đi."

Vị kia đặc công cũng không có gì ý kiến, gật gật đầu liền xoay người rời đi, nhưng thật ra một bên Hawkeye nhìn ra hắc quả phụ ý đồ, mở miệng hỏi: "Ngươi nên sẽ không phải đối nàng tiến hành thẩm vấn đi?"

"Yên tâm đi." Hắc quả phụ đối với Hawkeye cười, nói, "Barton đặc công, đừng cho là ta chỉ biết động thủ."

Hawkeye:...... Không không không, ngươi nói chuyện thời điểm càng thêm dọa người a!

Nhưng mà hắc quả phụ cũng không có muốn thay đổi chủ ý ý tứ, bưng bữa sáng liền đi vào, nhìn đến Eva như là chấn kinh tiểu bạch thỏ dường như quay đầu nhìn nàng một cái, hắc quả phụ không thể không thừa nhận, này xác thật là không quá có thể là Stark gia người.

"Eva đúng không?" Hắc quả phụ đem bữa sáng buông, cười nhìn về phía Eva, "Tối hôm qua ngủ đến thế nào?"

Eva:...... Ta ma ma nha, ta hiện tại hẳn là làm bộ người bị hại giống nhau lộ ra một bộ lo lắng hãi hùng bộ dáng sao?

[ Tổng Anh Mỹ ] Thiếu nữ vượt thứ mồng một tết thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ