Chương 66
-
Tony nỗ lực mà thuyết phục chính mình không cần làm ra quá tốn sự tình, chẳng lẽ hắn đường đường New York nhà giàu số một tiểu vương tử, thiên tài nhà khoa học, Mê Muội khắp nơi siêu cấp anh hùng Iron Man sẽ làm ra cái gì tranh giành tình cảm hành động sao?
Hảo đi!
Sẽ _(:зゝ∠)_
"Xin lỗi." Tony tiến lên, đem Eva từ Bruce trong lòng ngực kéo ra tới, đối hắn lộ ra một cái đặc biệt giả tươi cười, hắn nói, "Đến bằng hữu giai đoạn liền có thể dừng bước."
Tony tỏ vẻ, bọn họ hoàn toàn không có muốn tiếp tục phát triển đi xuống tất yếu, bởi vì trên đời này nhất đáng yêu Eva có được nhất ái nàng Iron Man Tony Stark là đủ rồi.
"Này cũng không phải là ngươi có thể quyết định." Bruce nhìn về phía Tony, thấy Eva vẻ mặt ngốc biểu tình, nhịn không được cười khẽ một tiếng, hắn mở miệng đối nàng nói, "Trở về ngủ đi, Eva, ngươi cũng mệt mỏi, về phía trước sự tình, chúng ta ngày mai bàn lại."
Nghe được Bruce nói, Eva đột nhiên mở to hai mắt nhìn: "Cái cái cái gì phía trước sự tình a?"
Wayne tiên sinh ngài nói như vậy ta thật là hảo phương a qwq
Bruce cười nhìn về phía Eva: "Ta tưởng Eva ngươi hẳn là không có quên đi?"
Eva:...... Ta nói quên mất ngài tin hay không?
Nhìn đến Eva biểu tình, Bruce tươi cười trở nên ý vị thâm trường lên, Eva thấy thế, quả thực muốn khóc, đừng ý vị thâm trường a, Wayne tiên sinh ngài như vậy quả thực làm ta càng thêm phương a qwq
Một bên Tony tỏ vẻ chính mình có thể làm Eva kiên cường nhất hậu thuẫn, hắn mở miệng nói: "Đã quên liền đã quên, cục cưng, dù sao lại không phải cái gì chuyện quan trọng."
Bruce hơi hơi mỉm cười: "Eva, nếu ngươi quên mất, yêu cầu ta giúp ngươi nhớ tới sao?"
Eva:...... Ta mẹ ta hiện tại muốn tại chỗ nổ mạnh!!!
"Ha ha." Eva xấu hổ mà cười cười, nói, "Không cần, Wayne......" Thấy Bruce mày hơi hơi khơi mào, nàng vội vàng sửa miệng, "Hảo đi, Bruce, ta trí nhớ còn tính không tồi, còn nhớ rõ phía trước sự."
Muốn quên đều khó hảo sao?
Rốt cuộc đây là cỡ nào làm người ấn tượng khắc sâu sự tình a!
"Không có quên liền hảo."
Eva:...... Từ từ, ngươi ngoài miệng nói như vậy, nhưng là vì cái gì biểu tình như vậy tiếc nuối?
"Ta cảm thấy, ta còn là đi trước ngủ hảo." Eva nhếch miệng, cảm giác hiện trường không khí thật là hin xấu hổ a.
Nàng vẫn là cái bảo bảo a, một chút đều không nghĩ trải qua Tu La tràng.
"Đi thôi."
Tony cùng Bruce hai người đồng thời mở miệng, vừa dứt lời, hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, Eva:...... Đúng vậy, nàng có thể xác định này thật là Tu La tràng.
"Ngủ ngon!" Eva bay nhanh mà cùng Tony cùng Bruce nói ngủ ngon lúc sau, liền lắc mình trở về chính mình phòng, thuận tay đem cửa đóng lại, trực tiếp đem hai vị nhà giàu số một tiểu vương tử nhốt ở ngoài cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anh Mỹ ] Thiếu nữ vượt thứ mồng một tết thường
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/tong-anh-my-thieu-nu-vuot-thu-mong-mot-t-WLjwaHCVfHZWbUpp#!