Chương 21
-
Tony lại lần nữa tỉnh lại thời điểm bên ngoài sắc trời đã hoàn toàn đen, mới vừa tỉnh ngủ hắn còn có trong nháy mắt mê mang, từ trên sô pha ngồi dậy thời điểm, cái ở trên người chăn cũng tùy theo chảy xuống.
"Tiên sinh, rạng sáng hảo, hiện tại là rạng sáng 5 điểm 32 phân......"
Nghe được Jarvis nói, Tony cái thứ nhất phản ứng là: "Cục cưng đâu?"
"Eva tiểu thư ở 6 giờ mười lăm phân thời điểm đã rời đi." Jarvis mở miệng nói, "Nàng làm ta chuyển cáo tiên sinh, đồ ăn đã làm tốt đặt ở trong phòng bếp, muốn ăn nói trực tiếp bỏ vào lò vi ba đinh nhiệt liền có thể."
Nghe vậy, Tony hơi hơi có chút kinh ngạc, hắn nhưng thật ra không nghĩ tới chính mình thế nhưng ngủ đến như vậy trầm, thế nhưng liền Eva rời đi đều không có phát hiện.
Tony một bên hướng tới phòng bếp đi qua, vừa nghĩ ngủ phía trước sự tình, tuy rằng đối với Eva khuyên người phương thức có chút ngoài dự đoán, nhưng là nàng cũng biết đối phương là hảo tâm, chỉ là dựa theo tình huống của hắn, không phải hắn muốn ngủ liền ngủ.
Nếu một nhắm mắt lại liền sẽ ác mộng xâm nhập nói, như vậy Tony thà rằng thanh tỉnh.
Nhưng là Tony trăm triệu không nghĩ tới, chính mình ngôn chi chuẩn xác mà tỏ vẻ không đi ngủ, kết quả lại đang nhìn Eva ở trong phòng bếp bận rộn thân ảnh mà dần dần bị nhốt ý xâm nhập, cuối cùng ngủ đến liền nhân gia rời đi cũng không biết.
Này mặt đều phải bị đánh sưng lên!
Bất quá không quan hệ, dựa theo Tony da mặt độ dày, hắn hoàn toàn có thể □□ mà căng qua đi, hắn đi vào phòng bếp nhìn thoáng qua đã lạnh đồ ăn, rất đơn giản một huân một tố một canh, tuy rằng đồ ăn là lãnh, nhưng là Tony tâm lại là nhiệt.
"Đây là cái gì?" Tony nhìn thoáng qua hầm chung, mở ra lúc sau đã nghe tới rồi một cổ nồng đậm hương khí, Jarvis mở miệng nói, "Đây là Eva tiểu thư vì ngài hầm Hoa Kỳ tham thịt nạc canh, có dưỡng âm bổ khí, thanh tâm an thần công hiệu."
Bởi vì là đóng thêm cách thủy hầm, cho nên Tony lúc này mở ra thời điểm, canh vẫn là nhiệt, hắn ở Jarvis nhắc nhở hạ, cầm lấy một bên giẻ lau đem hầm chung bưng đi ra ngoài, uống một ngụm lúc sau, Tony cảm thấy hương vị có điểm cam cam, nhưng thật ra không khó uống.
"Xem ra Tony Stark mị lực quả nhiên là không người có thể ngăn cản." Tony uống xong kia chung Hoa Kỳ tham thịt nạc canh lúc sau, dựa ngồi ở trên ghế mở miệng nói, "Cục cưng tuy rằng cự tuyệt tới kẻ báo thù cao ốc công tác, nhưng là lại cự tuyệt không được ta mị lực."
Này một huân một tố một canh còn không phải là thực tốt chứng minh sao?
Nhìn dummy đem đinh nhiệt đồ ăn bưng lên lúc sau, Tony nhìn thoáng qua, tuy rằng so mới vừa làm tốt khi bán kém điểm, nhưng là ăn một ngụm lúc sau phát hiện hương vị vẫn là thực không tồi.
"Tiên sinh, Eva tiểu thư trước khi đi riêng dặn dò ta, nếu ngài trước đem canh uống lên, dư lại đồ ăn liền ăn một nửa liền hảo, bởi vì bụng nhỏ là rất đáng yêu, nhưng là bụng to liền không quá mỹ quan."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anh Mỹ ] Thiếu nữ vượt thứ mồng một tết thường
Любовные романыhttps://truyenwikidich.net/truyen/tong-anh-my-thieu-nu-vuot-thu-mong-mot-t-WLjwaHCVfHZWbUpp#!