Chương 11-15

20 4 0
                                    

Chương 11

-

Eva nằm viện mấy ngày nay, Pietro cùng Wanda còn có alexis đều thay phiên tới bệnh viện chiếu cố nàng, kỳ thật nói là chiếu cố, càng nhiều chính là tới bồi bồi nàng mà thôi, rốt cuộc Eva ở New York cũng không có cái gì bằng hữu, càng đừng nói cái gì thân nhân.

alexis sợ Eva cảm thấy nhàm chán, liền đem chính mình phụ thân Castle tác phẩm lấy tới cấp nàng xem, làm nàng tống cổ thời gian, Eva biết lúc sau có chút kinh ngạc: "alexis, phụ thân ngươi là tác gia sao?"

"Đúng vậy." alexis gật gật đầu, mang theo vài phần tiểu kiêu ngạo mà nói, "Ta daddy thư chính là thập phần bán chạy đâu, ngươi nhìn khẳng định sẽ thích."

Hơn nữa alexis còn nói, nàng phụ thân Castle sở dĩ có thể cùng hiện tại bạn gái khải đặc. Baker đặc ở bên nhau, vẫn là nhân thư kết duyên đâu.

Eva nguyên bản không có cảm thấy có cái gì vấn đề, nhưng là đột nhiên nhớ tới một sự kiện, giống như có như vậy một bộ mỹ kịch, nam chủ là cái bán chạy trinh thám tác gia, cùng vợ trước có một cái nữ nhi, nữ chủ là thành phố New York Cục Cảnh Sát giết người án phụ trách cảnh thăm.

Xảo chính là, nam chủ cũng kêu Castle, hắn nữ nhi cũng kêu alexis, nữ chủ cũng kêu khải đặc. Baker đặc, nam chủ cùng nữ chủ cũng xác thật là bởi vì hắn tác phẩm mà kết duyên.

Eva: "......"

Không thể trách Eva hiện tại mới nhớ tới, chủ yếu là nàng không có xem qua này bộ mỹ kịch, chỉ là hơi chút nghe nói qua mà thôi.

Nguyên bản Eva trong lòng còn có vài phần biệt nữu, nhưng là nghĩ lại một chút, bên người nàng nhận thức giống như đều là một loại người ( chỉ đều là giả thuyết nhân vật ), nhiều alexis một nhà giống như cũng không nhiều lắm, hơn nữa chẳng sợ bọn họ phía trước là giả thuyết nhân vật, nhưng là hiện tại xác xác thật thật là sinh hoạt ở nàng bên người.

Như vậy tưởng tượng, Eva liền buông kia một tí xíu tiểu biệt nữu.

Eva ở bệnh viện dưỡng thương trong khoảng thời gian này kỳ thật là thực nhàm chán, rốt cuộc bệnh viện cái này địa phương đi, phụ năng lượng so chính năng lượng muốn thật tốt vài lần, có thể nói, nàng hiện tại cơ hồ mỗi ngày đều có thể đủ nhìn đến tử biệt ở nàng trước mặt trình diễn.

Ngay từ đầu Eva có chút không quá dễ chịu, không phải nói nàng có bao nhiêu thánh mẫu, chết một cái cùng nàng không hề tương quan người nàng đều có thể khóc đến chết đi sống lại, mà là cái loại này...... Không biết nên nói như thế nào cảm giác.

Nhân sinh thống khổ nhất không gì hơn sinh ly tử biệt, sinh ly có lẽ còn muốn gặp lại cơ hội, mà tử biệt tắc vĩnh viễn âm dương lưỡng cách.

Thân đồng cảm chịu còn không đến mức, chỉ là hơi chút có như vậy một chút hiểu được mà thôi, so với chết, sống ở một cái nguy hiểm thứ nguyên giống như...... Kia cũng không phải như vậy làm người không có biện pháp tiếp thu.

Lần này tao ngộ biến thái sự tình, xác thật là làm Eva tâm tình thực áp lực, cũng thực ủy khuất, nàng dựa vào cái gì muốn gặp được chuyện như vậy? Nàng lại không có trải qua cái gì chuyện xấu, nhưng là chờ sự tình đi qua lúc sau ngươi liền sẽ phát hiện, giống như vậy như vậy, lại áp lực, lại ủy khuất, cũng đều đi qua, ngày mai vẫn là tốt đẹp một ngày sao.

[ Tổng Anh Mỹ ] Thiếu nữ vượt thứ mồng một tết thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ