Chương 101-105

2 1 0
                                    

Chương 101

-

Ánh nến bữa tối nghe nói là tình lữ lãng mạn dùng cơm cảnh giới cao nhất —— những lời này rốt cuộc có phải hay không thật sự Eva không thể nào khảo cứu, nhưng là ít nhất ở như vậy hoàn cảnh hạ, ái muội tình tố xác thật là sẽ lặng yên sinh ra.

Nhìn nhà ăn một tầng lâu chỉ có bọn họ hai cái, Eva nhịn không được nhỏ giọng hỏi: "Tony, ngươi nên sẽ không bao một tầng lâu đi?"

Tony đối với Eva mỉm cười, nói: "Cục cưng, ta nhưng không nghĩ làm bất luận cái gì một người tới phá hư đêm nay thuộc về chúng ta chi gian cái này tiểu hẹn hò."

Trên thực tế là bởi vì Eva thân phận, Tony sợ hai người dùng cơm thời điểm đụng tới phản người biến chủng giả, cho nên dứt khoát đem chỉnh tầng lầu đều bao xuống dưới, dù sao đối với Stark tới nói, tiền chỉ là một đống con số mà thôi.

Đương nhiên, nguyên nhân này liền không có tất yếu nói cho hắn tiểu cô nương, bởi vì nàng chỉ cần vui vui vẻ vẻ là đủ rồi.

Đến nỗi làm như vậy có hay không tư tâm, kia đương nhiên là có, trên thực tế, nếu không phải bởi vì kẻ báo thù cao ốc bên trong có quá nhiều bóng đèn nhóm ( bóng đèn nhóm: →_→ ha hả ) tồn tại nói, Tony sẽ lựa chọn cùng Eva ở nơi đó hưởng dụng một đốn ánh nến bữa tối.

Rốt cuộc nơi này lại như thế nào thanh tràng, cũng sẽ có người ngoài, nếu là ở kẻ báo thù cao ốc nói, như vậy hắn liền có thể cùng cục cưng cùng nhau ở phòng bếp chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn, cùng nhau nấu ăn, lại cùng nhau hưởng thụ bọn họ lao động thành quả.

Tony:...... Tuy rằng hắn cũng không sẽ trù nghệ.

Nhưng là ngẫm lại kia đôi bóng đèn nhóm tồn tại, Tony liền sửa vì ở bên ngoài hảo.

Hảo đi, cái này Eva xác định đêm nay khẳng định là đốn "Hồng Môn Yến".

Trên thực tế lần này Eva sẽ đáp ứng cùng Tony một khối ra tới ăn cơm, hoàn toàn là bởi vì hắn mời thời điểm cố ý hố nàng một phen, khi đó Eva còn không có phản ứng lại đây, tưởng kẻ báo thù liên minh mọi người một khối đi ra ngoài dùng cơm.

Thẳng đến đêm qua mới biết được dùng cơm nhân số chỉ có hai cái ——

Một cái nàng, một cái Tony.

Đêm qua thời điểm Eva mới biết được chính mình bị lừa, nhưng là có thể làm sao bây giờ? Nàng muốn cự tuyệt thời điểm, lời nói đều còn không có nói ra đâu, Tony liền dùng hắn cặp kia caramel sắc mắt to liên tục chớp chớp mà nhìn nàng, đối nàng phóng ra vô tội đáng yêu cẩu cẩu ánh mắt sóng.

Eva:...... Không phải nàng quá không lập trường, mà là Stark tiên sinh ánh mắt thật sự là quá manh hảo sao?

Hơn nữa Tony một bên biubiubiu mà đối nàng phóng ra vô tội đáng yêu cẩu cẩu ánh mắt sóng, còn một bên đáng thương hề hề mà nói bọn họ nhận thức lâu như vậy, nàng đều không có cùng hắn một khối đơn độc! Đi ra ngoài! Ăn cơm xong.

Không hề kháng cự lực Eva đành phải gật đầu đáp ứng rồi, nghĩ thầm một chút chính mình cùng Edward một khối đi ra ngoài ăn cơm cảnh tượng, giống như cũng không có gì quá lớn vấn đề sao.

[ Tổng Anh Mỹ ] Thiếu nữ vượt thứ mồng một tết thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ