Chap 1: Gặp lại em

363 38 2
                                    

Sau khi concert kết thúc, cả 30 anh trai đều trở lại với công việc riêng của mình. Có khi, còn bận rộn hơn cả trước đây. Vì từ khi tham gia Anh Trai Say Hi, mọi người nhận được rất nhiều tình yêu thương của khán giả.

Trở thành Quán quân của một chương trình lớn, là một trong những bước ngoặc quan trọng trong cuộc đời của Trần Minh Hiếu. Hắn được mọi người công nhận, được yêu mến nhiều hơn, show cũng ngày càng nhiều. Điều này khiến hắn cảm thấy vui lắm.

Nhưng đi đôi với đó, hắn cũng cảm thấy áp lực, vì bắt buộc những sản phẩm âm nhạc mà hắn cho ra mắt sau này phải thật đột phá, phải hay hơn gấp trăm nghìn lần những sản phẩm trước đây.

Nhưng hắn là ai chứ, là Trần Minh Hiếu, là đội trưởng Trần. Dù có ở vị trí leader hay không, thì hắn vẫn khiến cho bài hát của đội không top 1 thì cũng hit mà thôi. Vì vậy, để lặp lại điều đó lần nữa thì có gì là khó đâu chứ. Hắn nghĩ thế.

Sau chương trình, hắn chạy show liên tục, có khi trong một ngày phải đi diễn ở hai ba chỗ. Tất nhiên, hắn còn vừa phải đi diễn vừa phải đi quay chương trình 2 ngày 1 đêm rồi. Trần Minh Hiếu bây giờ muốn tìm được một ngày để nghỉ ngơi, còn khó hơn là mò kim đáy bể.



Một ngày khi đi diễn về, Minh Hiếu liền tìm đến chiếc giường êm ái của mình mà ngã lưng xuống.

Nhắm mắt được một lúc, hắn bị tiếng chuông điện thoại đánh thức. Hắn mệt mỏi với tay lấy chiếc điện thoại đang được đặt trên bàn. Là Bảo Khang, người anh em chí cốt trong tổ đội của hắn.

- "Này, ngủ chưa đấy?"

- "Ngủ rồi."

- "Ơ, cái thằng này, vậy tao đang nói chuyện với ma à."

- "Có gì không, nói nhanh."

- "Đi ăn không, tao bao?"

- "Tao cần mày bao chắc." Minh Hiếu đáp lời.

Bảo Khang bắt đầu giận dỗi.

- "Ơ, thằng kia, trở thành Quán quân xong rồi liền xem anh em không ra gì đấy à."

- "Nói cưng nghe, anh đây dù không phải Quán quân nhưng dư sức bao cưng ăn nhoá."

- "Nhưng mà tao..." Minh Hiếu do dự.

Hắn đang thực sự rất mệt nên chỉ muốn ngủ mà thôi, cái gì cũng không muốn ăn.

Đang suy nghĩ, thì hắn bị Bảo Khang bên đầu dây bên kia hối thúc:

- "Không nhưng nhị gì hết, mau ra quán cũ, tao với thằng An đợi đó. Không gặp không dìa, biết chưa."

Chưa đợi Minh Hiếu kịp phản ứng, Bảo Khang đã cúp máy. Minh Hiếu nghĩ kiểu này không đi không được rồi, vì họ là anh em chí cốt của hắn mà.

Thế là, Minh Hiếu đành lê thân xác mệt mỏi đến điểm hẹn.



Vừa tới, hắn đã thấy Đặng Thành An vẫy tay gọi hắn, bên cạnh là Bảo Khang.

Bỗng nhiên, có một cái đầu trắng đang lấp ló thu hút sự chú ý của hắn. Mái tóc trắng ấy trông rất quen thuộc, dáng người nhỏ nhắn. Không lẽ nào là...

Càng tới gần, sự suy đoán của Minh Hiếu càng chắc chắn. Người với mái tóc trắng đó, không ai khác, là người mà hắn chưa từng có cơ hội hợp tác trong chương trình Anh Trai Say Hi, Nguyễn Quang Anh (Rhyder).

Minh Hiếu cũng không ngờ rằng, Bảo Khang và Thành An lại rủ em tới.

Hắn đã biết Quang Anh từ hồi Rap Việt, nhưng mãi đến lúc tham gia Anh Trai Say Hi thì hắn mới bắt đầu để ý đến em. Không chỉ hắn, mà 28 anh trai còn lại cũng đều để ý em, vì em không chỉ hát hay mà còn biết sáng tác, biết rap, biết chơi nhạc cụ, biết nhảy nữa. Hắn còn nghe nói, em biết cả beatbox cơ. Trần Minh Hiếu nhiều lần tự hỏi, có cái gì mà em không biết không.

Em giống như lời mà anh Atus nói, là một nghệ sĩ toàn năng, ai cũng muốn có em trong đội cả. Và, Trần Minh Hiếu đương nhiên cũng nằm trong số đó.







*Cảm ơn vì đã đọc 💙💙💙

Anh và Em Where stories live. Discover now