Chap 7: Đi quay 2 ngày 1 đêm (1)

252 39 17
                                    

Sáng sớm hôm nay, Trần Minh Hiếu đã phải chạy ra sân bay để di chuyển đến Nha Trang, chuẩn bị cho buổi ghi hình tập tiếp theo của chương trình 2 ngày 1 đêm.

Hắn vốn định dành cả ngày hôm qua ở nhà nghỉ ngơi, để lấy sức đi quay. Nhưng mà, tình cờ gặp được Quang Anh khiến ý định của hắn thay đổi.

Sau khi lên máy bay, Minh Hiếu đánh một giấc dài đợi đến địa điểm quay. Hắn tuy cảm thấy mệt, nhưng vì hôm qua vừa được đi chơi với em nên cũng coi như là bù đắp.

Nhớ đến nụ cười của em, hắn thấy đã nạp đủ năng lượng cho 2 ngày đi quay vất vả rồi.



Khi đã tới Nha Trang, hắn và 5 anh em còn lại được Ekip chương trình đưa đến khách sạn đã đặt sẵn để ăn uống và nghỉ ngơi.

Vì để cho buổi ghi hình được diễn ra suông sẻ, không bị trục trặc, Ekip chương trình cùng các thành viên 2 ngày 1 đêm thường sẽ xuất phát trước 1 ngày để setup trò chơi, kịch bản, món ăn, địa điểm ghi hình cũng như các cảnh quay. Họ làm việc rất chăm chỉ và không ngại thức khuya dậy sớm. Điều này, khiến cho hiệu suất của các buổi ghi hình luôn đạt kết quả cao. Bằng chứng là, lượt xem mỗi tập của chương trình đều rất khủng.



Vừa đến khách sạn, Minh Hiếu đã lao thẳng lên giường ôm gối nằm ngủ. Lê Dương Bảo Lâm thấy thế liền nhắc:

- “Bộ em mắc ngủ lắm hả Hiếu. Ngủ trên máy bay còn chưa đủ hay sao mà dừa tới cái đi ngủ nữa dzậy. Dậy mà đi ăn dới anh em nè. Mẹ già, chú Sáu đang đợi ở dưới kìa.”

- “Hay anh Lâm xuống trước đi, cho em ngủ xíu.” Hắn dụi mắt nói với Dương Lâm.

Thấy quầng thâm hai con mắt thằng em mình sắp đen hơn đít nhọ nồi, Dương Lâm cũng thấy thương, nên thôi để nó ngủ vậy. Chứ để hai con mắt đen thủi đen thui lên ghi hình thì úi giùi ui luôn.

Thấy Lê Dương Bảo Lâm đi xuống một mình, Trường Giang thắc mắc hỏi:

- “Ủa, thằng Hiếu đâu? Sao không xuống?”

- “Người ta giờ là Quán quân mà anh, bị show dí liên tục nên hẻo hèo heo rồi. Để nó ngủ đi.” Dương Lâm giỡn giỡn nói.

Trong khi các anh đang ăn uống trò chuyện vui vẻ, thì Minh Hiếu vẫn đang say giấc nồng. Hắn ngủ say đến nỗi không biết trời biết đất là gì nữa rồi.



Khi Minh Hiếu tỉnh dậy thì trời cũng đã sáng.

Hôm nay là buổi ghi hình chính thức cho chặng ở Nha Trang, nên hắn không dám ngủ nữa. Thế là, hắn liền nhanh chóng đi làm vệ sinh cá nhân, makeup, thay đồ, rồi cùng các anh rời khách sạn di chuyển đến địa điểm ghi hình đầu tiên.

Địa điểm đầu tiên được Ekip chọn là khu vực tháp Trầm Hương.

Khi dàn cast đã đến đầy đủ, đạo diễn bắt đầu bấm máy.

Cũng như mọi khi, Hiếu và các anh sẽ hỏi thăm nhau rồi quăng miếng tạo tiếng cười dạo đầu cho chương trình. Vì đã rất thân và hiểu ý nhau, nên Hiếu và các anh dễ dàng khiến đạo diễn, cũng như Ekip trong đoàn cùng bật cười lớn.

Anh và Em Where stories live. Discover now