Sau những phút giây ăn sáng vật vã, tám người đã cùng cả đoàn đi đến bãi biển để quay trò chơi cuối cùng.
Không khí của buổi ghi hình trên bãi biển hôm nay phải nói là không khác gì hôm qua, vẫn náo nhiệt y như vậy. Chỉ khác là, hôm nay người hâm mộ đến xem còn đông hơn cả hôm qua.
Hôm nay còn có một điều đặc biệt.
Ngoài những người yêu mến chương trình ra, thì các du khách nước ngoài cũng cảm thấy thích thú mà ghé chân lại xem rất đông. Điều này khiến cả đoàn trầm trồ hết cả lên.
Trước sự hân hoan chào đón của khán giả, cả đoàn đều cảm thấy xúc động vô cùng, vì họ không nghĩ là chương trình lại được yêu thương nhiều như thế. Tình yêu thương này, có lẽ sẽ là nguồn động lực rất lớn để họ có thể chăm chỉ, nỗ lực thực hiện nhiều mùa hơn nữa.
Và để đáp lại sự nồng nhiệt của khán giả, dàn cast và hai khách mời đã đi xung quanh để chào hỏi, bắt tay với mọi người.
Được bắt tay, tiếp xúc với nghệ sĩ mà mình yêu mến ở cự li gần, mọi người hầu như đều vui sướng đến nhảy cẫng cả lên. Thậm chí có người còn bảo, có lẽ sẽ không rửa tay trong vài tháng tới nữa cơ. Quả là, người hâm mộ cuồng nhiệt mà.
Trong lúc di chuyển để giao lưu, có vài bạn fan đã quá khích đến nỗi kéo tay Quang Anh quá mạnh, làm em mất thăng bằng gần như sắp ngã nhào về phía trước. Nhưng thật may, Trần Minh Hiếu cứ đi kè kè theo em từ nãy giờ đã kịp phản ứng mà ôm eo em giữ em lại, nếu không, mém tí nữa là em đã tiếp đất bằng gương mặt xinh yêu của mình rồi.
- "Em không sao chứ?" Hắn lo lắng hỏi.
Quang Anh mặc dù còn hơi hoảng vì chuyện lúc nãy, nhưng em vẫn giả vờ bình tĩnh mà đáp:
- "Em không sao đâu ạ, anh đừng lo."
- "Không sao cái gì, tay em chảy máu rồi đây này. Bộ em không cảm thấy đau à?" Hắn cầm bàn tay em lên mà nói.
- "Không đau, không đau ạ. Chỉ là vết rách nhỏ thôi, nên rất nhanh sẽ lành lại mà anh." Em cười cười.
Hắn nhìn vết thương trên tay em.
Mặc dù chỉ là vết thương nhỏ, nhưng cũng đủ khiến hắn bực mình. Nếu đã là fan của em thì phải đối xử nhẹ nhàng với em mới phải, chứ không phải kiểu thô bạo như thế này.
Hắn biết, đối với Quang Anh mà nói, các bạn fan cũng chính là người thân của em. Cho nên, dù có xảy ra chuyện gì đi chăng nữa, thì em cũng sẽ không bao giờ tức giận với fan của mình. Vậy thì, Trần Minh Hiếu hắn lấy quyền gì để mà tức giận với fan của em đây.
Thế là, hắn cũng không thể làm gì hơn ngoài việc cứ tiếp tục đi kè kè bên em, bởi hắn thật không hy vọng chuyện lúc nãy lại xảy ra với em một lần nữa.
Sau vài phút đi giao lưu chào hỏi, thì tám người cũng đã quay trở lại chỗ ghi hình.
- "Chào các bạn. Chắc các bạn nhìn thì cũng đã biết, lát nữa chúng ta sẽ chơi trên biển ha. Và trò mà các bạn sẽ chơi là Đua Mô Tô Nước."
YOU ARE READING
Anh và Em
FanfictionNhững câu chuyện đáng yêu xảy ra giữa "Anh và Em" sau khi Concert kết thúc 💙💙💙 📝Các chap mà mình viết sẽ có sự liên kết với nhau. Cho nên, nếu được thì mình mong các bạn hãy đọc theo thứ tự chap để dễ hiểu câu chuyện hơn nhé! ❌Lưu ý: Mọi tình t...