Chap 8: Đi quay 2 ngày 1 đêm (2)

263 39 11
                                    

Jennifer là thành viên thứ 7 của chương trình 2 ngày 1 đêm. Cho nên, trước khi bắt đầu trò chơi thì không thể không quyết định xem ai là người may mắn có được em nó.

- “Chúng ta đã chia đội xong, bây giờ chúng ta sẽ chọn ra người đồng hành cùng em Jennifer nha!”

- “Xin hãy đem 8 ly nước đã chuẩn bị ra đây đi ạ.” PD Mai Thắm nói với nhân viên Ekip.

- “Trời đất ơi, lại là nó nữa hả, em sợ nó quá!!!” Dương Lâm than thở.

Khi Ekip mang ra 8 ly nước ra và đặt lên bàn, ai nấy cũng sợ vì không biết trong đó chứa cái gì, chỉ thấy ly nào nước cũng đen thui. Chắc có lẽ, sẽ có 7 ly là cà phê và 1 ly là thứ nước gì đó khác thường, như nước tương chẳng hạn.


Tranh luận một hồi, thì tám người cũng đã cầm ly nước mình chọn lên mà uống một lượt. Lúc này, chị Thắm đang đợi phản ứng của tám người họ. Nhưng, mặt ai nấy cũng cười và không thấy biểu cảm gì khác lạ.

Không lẽ, không có ly nào bất thường.

- “Úuu hú hú, của anh là cà phê nha.” Trường Giang thốt lên.

- “Em cũng dzậy.” Ngô Kiến Huy nói với Trường Giang.

Thấy từng đứa em mình đều chọn đúng cà phê, Trường Giang liền quay qua hỏi hai khách mời:

- “Rhyder, Hurrykng, của hai đứa là nước gì đấy?”

Hurrykng không chần chừ trả lời:

- “Dạ của em cũng là cà phê luôn.”

Giây phút này, mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía Quang Anh. Nhưng em lại rất bình thản mà đáp:

- “Của em cũng thế ạ.”

- “Thiệt là cà phê không?” Dương Lâm nghi ngờ hỏi.

- “Thật ạ.” Quang Anh cười cười.

- “Tui không tin. Đâu, đưa đây tui uống thử.”

Dương Lâm lấy ly nước trong tay Quang Anh uống thử.

Và sau đó thì, mọi người đều nghe thấy một tiếng “phụt”.

- “Oẹ!!! Trời ơi gớm quá, ly này nó cũng là cà phê mà pha muối dới bột ngọt hay dì dì đó. Thằng bé này mới dô mà đã diễn rồi. Sao mà mày lừa anh dzậy em?”

Lừa được Dương Lâm, Quang Anh cười hớn hở đáp:

- “Ơ, em có lừa anh đâu ạ. Lúc nãy, anh hỏi ly em phải thật là cà phê không mà, em trả lời là phải rồi còn gì nữa.”

Dương Lâm cũng phải cứng họng với sự lém lỉnh của Quang Anh, điều này làm 6 người còn lại cười muốn ná thở.

Minh Hiếu luôn tưởng em hướng nội ít nói giống hắn, nhưng có lẽ là không phải nhỉ. Quang Anh lúc nào muốn hướng nội thì sẽ hướng nội, lúc nào muốn hướng ngoại thì sẽ hướng ngoại. Em là người như thế.



- “Vậy hôm nay Jennifer sẽ đồng hành với Rhyder. Em lên nhận em nó đi Rhy.” Chị Thắm nói.

- “Vâng ạ.” Em lễ phép.

Quang Anh vừa nhận Jennifer xong thì dõng dạc tuyên bố với mọi người:

- “Em nghe nói là em này rất xui đúng không ạ. Nhưng hôm nay, em sẽ chứng minh cho mọi người thấy rằng là, em ấy không hề xui. Vì đội em, sẽ chiến thắng đội của anh Khang.”

Anh và Em Where stories live. Discover now