Chap 10: Đi quay 2 ngày 1 đêm (4)

225 40 6
                                    

Sau một lúc đi bộ không lâu, Minh Hiếu và Quang Anh đã xuống tới lầu một.

Mặc dù còn cách xa phòng chờ, nhưng hai người họ vẫn nghe thấy tiếng nói chuyện, đùa giỡn của Bảo Khang và các anh lớn. Họ đã tụ tập đông đủ từ lâu, chỉ còn chờ mỗi cặp Quán quân và Á quân mà thôi.

Sáu người đang trò chuyện vui vẻ thì Minh Hiếu và Quang Anh cùng đi vào. Lúc này, Dương Lâm đang kể câu chuyện gì đó nhưng cũng phải dừng lại mà hỏi:

- “Hai cái đứa này hẹn hò hay sao mà lâu dữ dzậy?”

- “Sao anh biết.” Minh Hiếu thản nhiên nói.

Câu nói của hắn làm Quang Anh ngạc nhiên mà trợn tròn mắt. Không chỉ em, mà sáu người còn lại cũng ngạc nhiên không kém. Bằng chứng là, cả sáu người không hẹn mà cùng la lên:

- “Dzì??? Thiệt hả?”

Thấy thằng bạn và mấy ông anh mình tự nhiên làm quá, hắn liền lập tức giải thích:

- “Em giỡn thôi.”

- “Trời ơi, dị mà làm tụi tui tưởng thiệt không đó. Sao giỡn mà cái mặt nghiêm túc dữ dzậy em?” Dương Lâm thắc mắc.

Lúc này, Minh Hiếu mới bắt đầu lúng túng không biết trả lời thế nào, nên đành kiếm đại một lý do:

- “À thì...do...em đang, đang diễn cho mọi người coi đó mà.”

- “Thiệt hong? Hay là em bỏ tui bên tình mới rồi? Mau khai đi, tui khoan hồng cho.” Dương Lâm trêu chọc thằng em mình.

Minh Hiếu thấy Dương Lâm bắt đầu diễn tiểu phẩm thì cũng hùa theo:

- “Trời ơiii, anh Lâm ơi, sao mà em bỏ anh được. Bỏ anh rồi, em kiếm đâu ra được người có bờ môi XXL như anh chứ.” Minh Hiếu giả giọng nũng nịu khoác tay Dương Lâm.

Cái giọng nũng nịu của Minh Hiếu làm anh cả Trường Giang phải thốt lên câu nói muôn thuở:

- “Trời ơiii, Hiếu ơiii, mày hư thiệt rồi Hiếu ơiii!”

Quang Anh đứng xem màn bẹo hình bẹo dạng của Minh Hiếu mà cười toét cả miệng. Đội trưởng Trần mà em mến mộ, dường như đã đi ngủ và nhường chỗ cho Hiếu Thị Hai mất rồi.



Trong lúc mọi người đang cười đùa vui vẻ trước màn tiểu phẩm của hai anh em Lâm và Hiếu, thì ánh mắt của Bảo Khang từ đầu tới cuối chỉ hướng về phía Quang Anh. Nếu không phải do em đang ngồi cạnh Lâm và Hiếu, thì Bảo Khang nhất định sẽ bị mọi người phát hiện ngay là đang nhìn em.

Bảo Khang kể từ lúc nghe câu nói đùa của thằng bạn mình thì trong lòng cảm thấy có chút lo lắng. Và đó là lý do mà cậu cứ ngồi nhìn Quang Anh mãi.

Phải, Bảo Khang thích Quang Anh.

Cậu thích em từ khi cả hai bắt đầu chung đội trong chương trình Anh Trai Say Hi. Cậu đã bị thu hút bởi con người nhỏ bé này.

Cậu thích dáng vẻ làm việc nghiêm túc của em, thích cái cách em luôn cười để quên đi sự mệt mỏi trong lúc luyện tập và thích luôn cả cái tính cách ngoan ngoãn lễ phép của em nữa.

Nói chung là, Bảo Khang thích mọi thứ thuộc về Quang Anh. Cho nên, từ sau khi chương trình kết thúc, cậu luôn giữ mối quan hệ thân thiết với em.

Anh và Em Where stories live. Discover now