Chap 6: Đi chơi với em

195 37 7
                                    

Khi về đến nhà, Quang Anh đang định sắp xếp đồ ăn vừa mua vào tủ lạnh thì nhận được tin nhắn. Là của Trần Minh Hiếu.

“Em có muốn đi đến đâu không? Anh để em quyết định đấy.”

Quang Anh thấy bất ngờ, vì đây là lần đầu tiên hắn nhắn tin cho em. Nhưng rồi, em cũng cầm điện thoại mà gõ gõ rep lại hắn.

“Vậy mình đi công viên giải trí được không anh? Vì lâu rồi em cũng chưa đến đó.”

Minh Hiếu thấy em trả lời lại, liền không ngần ngại mà đồng ý.

“Được chứ, 3 giờ chiều anh sẽ qua đón em.”

Xem dòng tin nhắn cuối cùng hắn gửi, em bất giác mỉm cười. Có lẽ, em cũng cảm thấy có chút vui. Hắn là người em mến mộ mà, được đi chơi với người mà mình mến mộ ai mà không vui chứ. Em nghĩ thế.

Cất đồ xong xuôi, Quang Anh liền đi về phòng. Em mở tủ quần áo và bắt đầu lựa chọn một bộ đồ phù hợp cho buổi đi chơi chiều nay. Không mất quá nhiều thời gian em đã chọn được rồi. Em quyết định chọn bộ đồ đơn giản nhất có thể, vì phải đi nhiều mà.

Em nhìn đồng hồ, thấy thời gian vẫn còn sớm nên quyết định đánh một giấc trước khi Hiếu tới đón.



Đến giờ hẹn, Minh Hiếu nhanh chóng lái xe tới đón em.

Từ xa, hắn đã thấy em rồi.

Em đang ngoan ngoãn đứng đợi hắn, trên tay còn cầm theo cây quạt. Hắn phì cười. Dường như cây quạt là vật bất ly thân của em nhỉ.

Quang Anh có vẻ rất sợ nóng. Hắn để ý từ khi tham gia Anh Trai Say Hi, mỗi lần hắn gặp em là y như rằng trên tay em luôn có cây quạt.

Minh Hiếu chạy tới chỗ em đang đứng.

- “Em đợi anh có lâu không? Anh xin lỗi, đường kẹt xe quá.”

Em cười cười đáp:

- “Không ạ, em chỉ vừa mới xuống đây thôi.”

- “Được rồi, vậy mình đi nhé!” Hắn vừa nói vừa mở cửa xe cho em.

- “Vâng, cảm ơn anh!” Em gật đầu cảm ơn hắn rồi mới vào trong xe.

Trên xe, Quang Anh không còn ngại mà bắt đầu trò chuyện với Minh Hiếu nhiều hơn. Em hết kể cho hắn nghe về những chuyện em gặp phải trong lúc đi diễn, rồi lại kể về đứa cháu đáng yêu của mình. Còn hắn chỉ ngồi nghe em nói, lâu lâu sẽ mỉm cười rồi chêm thêm vài câu như là “vậy sao”, “có thiệt không” đại loại vậy.

Em thật sự rất vui, vì hắn chịu hưởng ứng những câu chuyện mà em nói. Và điều đó, làm em bớt ngượng ngùng đi hẳn.

Đi được một lúc thì cũng đã tới nơi.

Trước khi xuống xe, em và hắn đều che chắn rất kĩ, vì sợ rằng fan sẽ nhận ra mà chạy ùa theo mất. Hơn nữa, nếu để mọi người biết, Quán quân và Á quân đi chơi riêng với nhau thì sẽ trở thành một tin chấn động vào ngày mai. Vì trước giờ, mọi người đều cho rằng cả hai không ưa nhau.

Đối với hắn mà nói, bị phát hiện thì cũng có làm sao đâu chứ. Hắn chỉ quan tâm đến việc đi chơi với em mà thôi, còn những việc khác không quan trọng.



Anh và Em Where stories live. Discover now