Mình khá thích cặp đôi Nhất Chi Mai - Đinh Nguyệt Hoa nên làm một fic thử xem sao.__________
Tại Đinh gia:
"Nguyệt Hoa trong vòng một năm này, đây là lần thứ mấy muội bỏ về nhà rồi." Đinh Triệu Lan lắc đầu, thở dài. Hắn chỉ có một tiểu muội duy nhất, ấy vậy mà lại làm hắn lo nhất, nàng chẳng bao giờ chịu sống yên ổn, ba bữa một trận nhỏ năm bữa một trận lớn, thật sự làm hắn đau cả đầu.
Đinh Triệu Huệ từ ngoài bước vào, rất hí hửng giơ bàn tay ra đếm. "Đại ca chắc cũng mười mấy lần rồi."
Đinh Triệu Lan trừng mắt nhìn nhị đệ mình một cái rồi lại quay sang Nguyệt Hoa.
"Lần này là vì chuyện gì?"
Đinh Nguyệt Hoa cứ nghĩ đến là lại thấy bực, nghiến răng thầm hỏi thăm lần lượt nhà Tiểu Môi một chút, mới uỷ khuất nói: "Thực sự muội chỉ muốn giúp chàng ấy thôi. Ấy vậy mà chàng nhất quyết không cho."
Nàng nói không đầu không đuôi, khiến hai huynh đệ Đinh gia nhíu mày khó hiểu.
"Kể rõ hơn đi." Hai người không hẹn mà cùng đồng thanh hỏi.
Nguyệt Hoa liếc hai vị ca ca một cái, hiếm khi họ lại có chung suy nghĩ, nàng thở dài một tiếng: "Chuyện là... Haizz, Chi Mai định đi ăn trộm của một gia đình phú hộ trong thành, muội muốn đi cùng để giúp đỡ nhưng chàng nhất quyết không chịu." Nguyệt Hoa tức đến giậm chân, tay liền với cái đĩa điểm tâm trên bàn, ăn liền một lúc. Trước giờ đúng chỉ có đồ ăn là làm nàng vui vẻ.
"Chỉ có thế mà muội tức giận bỏ về sao?" Vẻ mặt Đinh Triệu Huệ kinh ngạc nhìn chằm chằm tiểu muội của mình.
Đinh Triệu Lan hít sâu một hơi, vẻ mặt âm trầm kìm nén cơn giận: "Lần trước muội vì chuyện muội phu không dẫn đi ăn bỏ về, lần trước nữa thì vì ở nhà quá chán, rồi còn lần trước trước nữa... Rốt cuộc lần này lại. Muội có suy nghĩ không hả?"
Đinh Nguyệt Hoa, Đinh Triệu Huệ kinh hãi nhìn đại ca đang nổi giận đùng đùng, bất giác rùng mình một cái. Triệu Huệ tự động xê dịch lui ra khỏi vùng nguy hiểm, đứng một bên chờ diễn biến tiếp theo.
Nguyệt Hoa nuốt nước bọt một cái, nàng không ngờ đại ca bình thường yêu thương nàng nhất lại tức giận đến vậy, nàng cũng chỉ muốn giở trò trẻ con làm nũng một chút thui. Nhẹ nhàng đi đến bên Đinh Triệu Lan, Nguyệt Hoa cười hì hì hai tiếng, ôm lấy tay hắn lắc lắc.
"Đại ca muội thực sự xin lỗi, huynh đừng giận nữa được không?"
Đinh Triệu Lan nhắm mắt không trả lời.
"Muội thực sự không cố ý làm huynh giận đâu, muội biết lỗi rồi."
Vẫn một mảnh im lặng. Nguyệt Hoa đã bắt đầu tức giận nhưng vẫn cố kìm nén, dù gì cũng do nàng sai, không thể làm khác được.
"Muội xin hứa sau này sẽ không như vậy nữa, huynh tha thứ cho muội được không?"
Đinh Triệu Lan nói thế nào cũng là yêu chiều cô em gái này nhất, hắn chỉ giận dữ một chút thôi, sao lỡ để tiểu muội buồn được. Cũng do hắn thường ngày quá nuông chiều tiểu muội nên giờ mới thế này. Cũng chẳng thể trách ai được.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic) Đến phủ khai phong làm nhân viên công vụ - Đào Gia Tư Hạ
Fiction HistoriqueMình rất thích truyện này của má Tâm... Lại thấy fan viết nhiều truyện quá! Nên cũng thử viết xem sao???? Mọi người đọc rùi cho mình nhận xét nha. Văn phong không giống... mọi người đừng trách nha ^_^ Tg: Đào Gia Tư Hạ Biệt danh: Lê Li, Tiên Alula ...