(Fanfic) Bà Mối Xuất Chiêu
Tg: Đào Gia Tư Hạ
Kim Kiền mấy ngày nay đều ủ rũ không thôi. Lí do thì lại thực đơn giản.
Làm sao để ghép nối con mèo xấu xa với con chuột bạch lại đây? Ghép không xong thì bà mối ta bao giờ mới nhận được tiền.
Càng nghĩ lại càng đau đầu... Càng đau đầu lại càng ủ rũ.
Tự nhiên cái đầu nhỏ nảy ra một suy nghĩ, đôi mắt loé lên ánh sáng lấp lánh. Tiếp sau đó là một tràng cười như điên của Kim Kiền trong ngày đầu tiên nghỉ lễ.
"Ha ha ha... Cuối cùng đã nghĩ ra rồi." Kim Kiền chợt thấy bạc rồi ngân lượng bay đầy đầu nhiều không kể xiết. Kích động không thôi, thầm nghĩ: Kế hoạch này ta làm chắc rồi. Và... số ngân phiếu kia sẽ thuộc về ta. Ha ha ha.
Vị tứ phẩm hộ vệ nào đó và Cẩm Thử nào đó đột nhiên thấy rùng mình một cái, một linh cảm không lành hiện ra.
***
Kim Kiền suốt cả ngày trời bôn ba khắp nơi, vận dụng hết toàn bộ chiêu thức của người hiện đại về một ngày vô cùng quan trọng - hẹn hò Miêu Thử. Hoàn thành xong toàn bộ Kim Kiền mới vừa về tới phủ Khai Phong thì cảm nhận được một trận hàn khí, lạnh đến thấu xương bao lấy. Không khỏi rùng mình, Kim Kiền lấy hai tay xoa vào nhau, hắt xì một tiếng. Chợt nghe thấy một giọng nói cất lên âm thanh nghiêm túc kèm theo tức giận.
"Kim Kiền cả ngày hôm nay ngươi đã đi đâu."
Kim Kiền mồ hôi lạnh vã ra. Không khỏi thầm than: Ta ở chung với Tiểu Miêu ngươi lâu như thế rồi mà vẫn không chịu nổi khiếp sợ a.
Nuốt một ngụm khí lạnh, Kim Kiền nhanh chóng nở nụ cười nịch nọt thường ngày, vui vẻ nói: "Triển đại nhân."
Triển Chiêu nhướng mày tỏ ý muốn nghe tiếp phần sau.
Kim Kiền chột dạ. Sự việc này không thể tiết lộ ra được, không có khi sẽ mất cả chì lẫn chài.
Đang phân vân không biết trả lời thế nào thì một suy nghĩ vụt qua trong đầu. Kim Kiền cười đến là sáng lạn, đáp: "Ta về thăm hai vị sư phụ."
"Y Tiên tiền bối và Độc Thánh tiền bối." Triển Chiêu hồ nghi hỏi lại.
"Phải."
Lúc này mày kiếm mới dãn ra. Triển Chiêu hỏi: "Phải chăng hai vị tiền bối có chuyện gì gấp."
"Không gấp... chỉ là lâu ngày không gặp... cho nên..."
Kim Kiền còn đang nghĩ vế sau để tiện cho việc ứng phó, thì bị Triển Chiêu cắt ngang.
"Được rồi. Lần sau đi đâu nhớ báo với ta một tiếng."
Kim Kiền gật đầu nhưng trong lòng thầm oán trách: Tiểu Miêu à, ngươi nghĩ gì mà ngày lễ cũng quản ta đi đâu thế!
Đang thầm oán trách thì lại nghe thấy có tiếng người gọi.
"Tiểu Kim Tử, ngươi đây rồi ta tìm ngươi mãi." Bạch Ngọc Đường đang chạy tới gần Kim Kiền thì dừng lại, quay sang người bên cạnh, nói: "Xú Miêu ngươi cũng ở đây à?" Câu nói mang hàm ý khiêu khích rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic) Đến phủ khai phong làm nhân viên công vụ - Đào Gia Tư Hạ
Fiksi SejarahMình rất thích truyện này của má Tâm... Lại thấy fan viết nhiều truyện quá! Nên cũng thử viết xem sao???? Mọi người đọc rùi cho mình nhận xét nha. Văn phong không giống... mọi người đừng trách nha ^_^ Tg: Đào Gia Tư Hạ Biệt danh: Lê Li, Tiên Alula ...