Chương 1

248 16 1
                                    

[TIỄN KHÔNG] HÍ

Tác giả: Leoswift

Dịch: Sen

Rating: M có thịt ~

Couple: Dương Tiễn x Tôn Ngộ Không

Bản raw: 11 chương + 2 PN

Summary: Bối cảnh giới giải trí 😂

Tag: sư huynh đệ...

Chữ hí tên truyện là 戏, đặt trong bối cảnh truyện nghĩa là đóng phim, diễn kịch.

-x-

Dương Tiễn đang nghỉ ngơi trong phòng nghỉ dành riêng cho anh. Thợ trang điểm đứng bên cạnh, vì không muốn quấy rầy anh xem tạp chí, đang cẩn thận tu sửa lại những khiếm khuyết nhỏ trên khuôn mặt anh.

Cửa phòng nghỉ không đóng chặt, bên ngoài chợt truyền đến mộ tràng tạp âm.

Dương Tiễn cau mày ngước nhìn.

Đứng tại nơi phát ra tiếng động là một thiếu niên mảnh khảnh, đầu tóc vàng, mặc võ phục tơ tằm, trên tay cầm gậy sắt dài.

Đôi mắt to của thiếu niên điên cuồng đảo quanh, cậu nhìn chung quanh, cảm thấy mọi thứ đều hết sức mới mẻ.

Vừa quay đầu, Dương Tiễn liền trông thấy gương mặt cậu-- có hơi quen mắt.

Nhịn không được bèn nhìn thêm một chút.

Người quản lý thấy vậy, cho rằng Dương Tiễn cảm thấy phiền, vội ra dấu bảo thư ký nhỏ đóng cửa lại.

Thân ảnh thiếu niên từng chút một rời khỏi tầm mắt, khi cánh cửa đã đóng, một tia sáng bỗng lóe trong đầu Dương Tiễn.

.... Là cậu ấy sao?

.......

Giữa khoảng trống trong một khu rừng rậm rạp.

Hiệp khách trẻ tuổi đang đối mặt với nhóm người mặc đồ đen.

"Tần Nguyên Đạo, nếu ngươi còn không dừng tay, cái cổ nhỏ nhắn của ni tử (*) này sẽ không chịu nổi một đòn của ta!" Thủ lĩnh bọn áo đen hung hãn uy hiếp.

(*) 妮子: cô bé, tiểu nha đầu.

Hiệp khách im lặng không đáp, ánh mắt phóng ra sắc bén như lưỡi dao khiến bọn chúng hoảng sợ.

Tên thủ lĩnh nhìn ngọn giáo sáng loáng trong tay hiệp khách, yết hầu gã nuốt khan, tay cầm dao găm run rẩy, trên làn da trắng nõn mềm mại của tiểu cô nương đã rướm máu.

"Nguyên Đạo ca ca!" Cô nương đang bị uy hiếp, đôi mắt sáng lên, "mặc kệ muội! Giết bọn chúng đi! Ân...."

Lưỡi dao găm nhấn sâu thêm mấy phân, nàng nhịn không được đau đớn kêu lên.

Hiệp khách khẽ chau mày, sau cùng mở miệng: "Thả nàng đi, ta sẽ đưa tay chịu trói." Hắn ném vũ khí xuống đất.

"Nào, trói hắn lại!" Thủ lĩnh thở phào nhẹ nhõm, cười nham hiểm hét lên với đám phía sau. Nhìn thấy mọi người vây quanh mình, gã giơ tay cầm dao găm lên lau mồ hôi lạnh trên mắt.

[TiễnKhông] HíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ