Tôn Ngộ Không gần đây chơi livestream chơi đến nghiện. Bởi lần trước suýt bị người qua đường cưỡng bức, Dương Tiễn gần như hạn chế hết mọi hoạt động xã giao đơn thân của cậu, Tôn Ngộ Không tự biết có lỗi nên không thể phản kháng.
Ban ngày lười biếng sẽ lên vài lần livestream chơi đùa, còn chơi rất vui, giao lưu cùng mọi người trên mạng, tâm hư vinh được thỏa mãn ngất ngây khi mọi người hè nhau khen ngợi cậu.
Lần đầu tiên Tôn Ngộ Không livestream, máy chủ đã bị tê liệt sau nhiều nỗ lực cứu hộ-- khó khăn lắm mới bắt đầu được. Sau đó, tất cả tiêu đề hot search trong một tuần đều là 'Đại Thánh mở livestream rồi'. Tuy nhiên, trò tiêu khiển này ngay lập tức bị Dương Tiễn cấm đoán, làm nghệ sĩ không thể tránh khỏi việc 'lộ diện'—nhưng anh không muốn đồ ngốc nhà mình bị quá nhiều người chòng ghẹo... Tôn Ngộ Không đối với cách nói này phản đối gay gắt, bị Dương Tiễn bác bỏ, còn hung hăng bị chơi một trận.
Mấy ngày nay Dương Tiễn vì tiếp nhận chụp ảnh tạp chí đã ra khỏi nhà từ sớm, Tôn Ngộ Không ở nhà nghỉ phép. Dương Tiễn đặt báo thức ba lần cho cậu, Tôn Ngộ Không giờ mới bò khỏi giường, chậm rãi an nhàn làm vệ sinh cá nhân.
Ban ngày lười nhác ngồi bấm di động một lúc, Tôn Ngộ Không liền mở phần mềm livestream, lập tức một đống fan hâm mộ ùa vào như ong vỡ tổ.
"Chào buổi sáng ~" Tôn Ngộ Không hihi cười một cái, đầu tóc rối bù, mặc áo ngủ rộng cổ, mở miệng toàn là giọng ngái ngủ.
[Chu mi nga máu mũi phun màn hình]
[Sao tui zô đây rồi trờiiiiiii]
[Đệt đệt đệt đang mặc đồ ngủ]
[Đại Thánh em iu anhhhhh]
[Tỏ tình với Đại Thánh]
[Không Không ở nhà đáng yêu quớ]
[Sớm sủa gì nữa đến lúc ăn trưa rồi]
[Lại mở livestream lúc chúng ta đi mần uhuhu]
.....
.....
"Cả nhà gõ nhanh quá, tôi xem không kịp." Mắt Tôn Ngộ Không đuổi theo mấy câu bình luận viên đạn đang lao ngang màn hình.
[Đại Thánh đây là vừa rời giường sao]
"Ân, đúng vậy, vì hôm nay không có việc." Tôn Ngộ Không mặt lộ mãn nguyện, cười ngọt ngào một cái, loạt đạn trên màn hình liền phát ra tiếng kêu la.
[Nhị ca đâu]
Tôn Ngộ Không thật không muốn trả lời, nhưng bình luận đều đang hỏi về Dương Tiễn, "hắn có việc ra ngoài rồi. Mọi người nhìn tôi thôi không đủ sao?"
[Đủ đủ đủ!!]
[Tiểu tổ tông không vui rồi]
[Ahaha mau dỗ]
[Đại Thánh soái nhất, chỉ xem Đại Thánh]
Fan hâm mộ đều đang vỗ mông ngựa, tâng Tôn Ngộ Không lên trời, cậu mát lòng mát dạ lại trò chuyện một lúc.
[Đại Thánh nghỉ phép có kế hoạch gì không]
"Vài hôm nữa có hẹn mấy người Lão Trư đi nhảy dù."