Phần 8

1.8K 180 38
                                    

*Warning: đọc xong đừng giết mình nhá <3 <3 yêu mọi người nhìu :v :v

*******************************************

Cậu ấy nói với tôi rằng: "Khóc đi Trang, rồi nước mắt sẽ đẩy mày và con thuyền của mày quay lòng vòng trong vòng xoáy của sự thật".

...

...

Những năm tháng cấp 3 của tôi trôi qua hết sức tầm thường và bình dị, tình yêu đơn phương của tôi cũng vậy. Nói là đơn phương, nhưng mọi người hãy cứ nghĩ nó là tình yêu thầm kín của đôi bên mà không bên nào có đủ dũng cảm để nói ra trước đi. Tôi thà nghĩ vậy con hơn là việc cứ tự mê hoặc mình là mình đang đơn phương bạn Khanh.

Số phận đã khiến tôi gặp được cậu ấy, thích cậu ấy, trở thành bạn của cậu ấy, số phận chính là thứ đã khiến cho tình cảm nung nấu trong tim tôi ngày một trở nên hoang dã hơn. Nó hoang dã đến nỗi cứ mỗi lần gặp Khanh, chân tay tôi lại rụng rời một cách khó hiểu, con tim run rẩy như muốn cất lên tiếng thét, phất cờ bạo loạn. Cũng may, trình diễn xuất của tôi cũng không tệ, đủ sức để duy trì hình tượng trước mặt cậu ấy.

Một ngày đẹp trời, tôi thu hết can đảm từ thuở lọt lòng mẹ đến giờ để làm một chuyện mà mình chưa bao giờ nghĩ là mình dám làm. Tôi thổ lộ tất cả tấm chân tình ngàn năm có một của mình với cậu ấy...

"Mình thích Khanh, thích từ hồi đầu năm lớp 12 đến giờ, thích từ cái hôm Khanh làm đổ con Trâu của mình. Mình thích..."

"Ngừng" – cậu ấy lạnh lùng cất tiếng – "Mày đang nói cái thứ tởm lợm gì vậy?" – Chương nói, mặt đen quá nửa.

Tôi cúi đầu, lí nhí "Thì tao đang thổ lộ cho mày nghe đấy thôi, tao thích Khanh, thích từ lâu rồi".

"..." – Chương im lặng, nhìn tôi với đôi mắt như muốn giết người. Không phải chứ mụ già, tôi chỉ đang tâm sự mỏng với mụ thôi, có cần thiết phải làm căng như thế không??!

"Mày đừng nhìn thế, mày càng nhìn tao thế, tao càng nghĩ là mày đang sợ tao cướp mất thằng Khanh của mày đấy" – tôi dùng tay ôm má, bẽn lẽn nói.

Khóe mắt cậu ấy khẽ có giật, khóe miệng cũng vậy, khiến cho khuôn mặt ưa nhìn của cậu trông méo mó khác thường, nói chung là xấu lạ. Cậu ta cứ mấp máy môi như muốn nói gì đó, sau cùng lại vùi đầu mình vào hai cánh tay ngủ tiếp, ra vẻ không quan tâm gì tới sự đời nữa. Tôi thấy vậy thì lay lay cậu ta vài lần, thấy có vẻ không hiệu quả, tôi bèn lấy thêm cả sách vở đập vào đầu cậu ta.

Thế nhưng Chương vẫn nằm im bất động. Không phải là chết ngốc vì quá sốc rồi đấy chứ??! Đương lúc tôi đang mải mê nhìn cậu ta phơi thây ra bàn giả chết mà suy nghĩ, lũ bạn nhiều chuyện của tôi đã tranh thủ cơ hội, thừa nước đục thả câu mà nhanh chóng quây vào, tổ chức một cuộc cách mạng vũ trang mang tên "Đập thằng Chương đi!!!"... Tôi tặc lưỡi, lắc đầu ngán ngẩm nhìn bọn chúng. Đánh gì mà nhẹ thế, dù gì mụ ta cũng là hồ ly tu luyện ngàn năm, mình đồng da thép xương voi, muốn đánh thì cũng phải dùng lực vào nhiều nhiều chút nữa chứ. Haizzz...

Nghĩ nhảm vậy thôi chứ thật ra...

Tôi đang phát điên vì cảm động đây...

Ôi bạn bè... sao mà cao quý quá...

Trò mèo cuối cấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ