Leonard · Mitchell đang theo ở đội trưởng Dunn · Smith phía sau đi vào thiết chữ thập phố này gian nhỏ hẹp chung cư trung. Chung cư đã thực cũ xưa, lấy ánh sáng rất kém cỏi, tấm ván gỗ ở dưới chân như là tùy thời sẽ đứt gãy giống nhau kẽo kẹt rung động. Những cái đó cung khách thuê thuê trụ phòng cũng là tiểu đến kinh người, gần dùng tấm ván gỗ làm một cái đơn sơ ngăn cách, phân thành trong ngoài hai gian. Gian ngoài dán góc tường phóng một trương điệp phô giường đơn, bên kia có một cái đơn sơ bệ bếp, không có phòng rửa mặt.
Báo nguy chính là chung cư trong đó một cái người thuê, một vị gia cảnh bần hàn vị thành niên thiếu nữ, người chết là nàng ca ca, tên là Klein · Moretti, là Hoy đại học lịch sử hệ sinh viên tốt nghiệp, quá hai ngày sẽ tham gia Tingen đại học phỏng vấn, có lẽ may mắn có thể trở thành một người đại học giảng sư, đem cái này gia đình từ hoàn cảnh như vậy cứu vớt ra tới.
...... Nếu hắn không có chết thảm ở hôm qua nói.
Leonard liếc mắt màu xám trên mặt tường tinh tinh điểm điểm vết máu, tùy tay mở ra trên bàn mở ra một quyển bút ký. Bút ký cuối cùng, có một hàng dùng hách Miss ngữ viết văn tự ——
【 tất cả mọi người sẽ chết, bao gồm ta. 】
Leonard đang muốn đi phía trước lật xem, tìm xem có hay không càng nhiều tin tức cùng manh mối, lại nghe thấy một tiếng cực thấp lại cực kỳ rõ ràng thở dài vang ở bên tai. Thanh âm kia giống như quanh quẩn ở hắn trong đầu, làm hắn sợ hãi cả kinh.
【 ai?! 】 một khác nói càng quen thuộc, lược hiện già nua thanh âm ở trong đầu vang lên.
Leonard đột nhiên khép lại notebook, quay đầu lại về phía sau nhìn lại.
Đội trưởng Dunn đang ở xem xét kia chi đồng thau súng ngắn ổ xoay, tựa hồ phát hiện hắn ánh mắt ngẩng đầu, trong mắt mang theo vài phần nghi vấn.
Không có những người khác.
Hắn có chút kinh nghi bất định mà cúi đầu, nhìn trong tay notebook. Trong phòng quá mức an tĩnh, đội trưởng lại gần trong gang tấc, làm hắn không dám tùy ý mở miệng dò hỏi.
【 không cần khẩn trương. 】 trước hết thở dài cái kia thanh âm lại lần nữa vang lên, hàm chứa vài phần bất đắc dĩ cùng ý cười, 【 ta đối hai vị không có bất luận cái gì ác ý. 】
Leonard máy móc phiên notebook trang giấy tay hơi hơi cứng đờ. Hắn lại nghe thấy thanh âm này. Có trong nháy mắt hắn bắt đầu hoài nghi khởi chính mình có phải hay không điên rồi hoặc là mất khống chế, thân thể hắn có một cái không biết tồn tại đã đủ thái quá, như thế nào còn có thể xuất hiện cái thứ hai?
Thường lui tới luôn là có vẻ cao thâm khó đoán lại thành thạo quái lão nhân không có lập tức mở miệng. Leonard ánh mắt ngưng trọng mà dừng ở những cái đó hỗn độn chữ viết thượng, bên tai vang lên tiếng tim đập trầm trọng lại dồn dập, như là muốn một đường đâm tiến dạ dày cuộn tròn lên. Mặc kệ lão nhân trầm mặc là xuất phát từ cẩn thận vẫn là sợ hãi với hắn mà nói đều đại biểu cho khó có thể phản kháng lực lượng.
Hắn bỗng nhiên tình nguyện chính mình là thật sự điên rồi, hai thanh âm đều xuất phát từ hắn tưởng tượng, cũng tốt hơn chính mình trên người mang theo hai cái có lẽ tùy thời tùy chỗ đều sẽ kíp nổ bom hẹn giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cựu Nhật hồi sinh
Fanfiction* ván thứ hai Klein đánh rơi thân thể bị bắt ký sinh Leonard, trở thành Leonard tùy thân lão gia gia if * Klein, Palles, Leonard hoặc sẽ trở thành tân nước cốt lẩu tổ hợp * đồng thời bị thiên sứ + ngày cũ ký sinh -- hàng thật giá thật thời đại vai c...