22

6 0 0
                                    


Thứ năm buổi chiều, Hugh · Dutcha ngồi ở bến tàu khu một gian quán cà phê trung, nỗ lực che giấu trụ chính mình lo âu tâm tình.

Đinh linh một tiếng cũng không thanh thúy tiếng chuông vang lên, rỉ sắt thực lục lạc ở cạnh cửa lay động, ngày ấy gặp qua "Ngôi sao" tiên sinh đẩy cửa ra đi vào tới, bên chân còn đi theo một đạo hắc ảnh.

Miêu?

Hugh có chút kinh ngạc mà nhìn cái kia thân hình nhỏ xinh có một thân đen bóng đoản mao sinh vật. Nó động tác mạnh mẽ mà nhảy lên ngôi sao tiên sinh thế nó kéo ra ghế dựa, hai cái chân trước giao điệp, ưu nhã mà ngồi xuống, ở cà phê trên bàn duyên lộ ra nửa trương lông xù xù mặt cùng một đôi run rẩy lỗ tai.

Có điểm đáng yêu. Hugh bưng lên ly cà phê, che giấu chính mình biểu tình, dò hỏi mà nhìn về phía kéo ra chính mình ghế dựa ở mèo đen bên người ngồi xuống "Ngôi sao".

"Chúng ta đồng bạn." Leonard nhún vai, "Ngươi có thể xưng hô hắn ' thế giới '."

Thành công được đến danh sách 5 cùng danh sách 6 phi phàm đặc tính Klein cũng không vội vã đi tìm một cái phi phàm giả làm chính mình bí ngẫu nhiên, có đôi khi động vật sẽ so nhân loại càng không thấy được, cũng có lớn hơn nữa hoạt động không gian. Bất quá xà vẫn là quá dẫn nhân chú mục, cho nên hắn tối hôm qua làm Leonard lưu ý một chút, ở về nhà trên đường tìm được rồi một con gần chết tiểu hắc miêu. Về đến nhà lúc sau bọn họ cấp này chỉ tân bí ngẫu nhiên dời đi miệng vết thương lại rửa sạch lông tóc thượng vết máu, Leonard còn phi ấn hắn giặt sạch cái thơm ngào ngạt tắm.

Nghĩ đến đây Klein xoay đầu, rất tưởng lại cấp Leonard tới thượng một móng vuốt, gia hỏa này gần nhất là càng ngày càng kiêu ngạo, cư nhiên còn có lá gan đem hắn ấn tiến bồn rửa mặt xoa mao.

Mèo đen cái đuôi không được tự nhiên mà trừu động một chút, sắc nhọn móng vuốt bắn ra ngo ngoe rục rịch mà xê dịch, lại bị một khác chỉ thịt lót đè lại. Đừng ở Hugh nữ sĩ trước mặt nội chiến, Klein báo cho chính mình, có ý kiến có thể trở về lại giải quyết.

Leonard mạc danh đánh cái rùng mình, hắn gãi gãi tối hôm qua bị Klein cào ra huyết gương mặt, bởi vì mấp máy đói khát quan hệ, hắn hiện tại đỉnh một khác khuôn mặt, nhưng thật ra không có kia đạo vết sẹo.

"Hôm nay vai chính là hắn." Leonard sáng suốt mà từ bỏ đem mèo con nâng lên tới động tác, chỉ là duỗi tay gãi gãi nó cổ, sau đó bị thịt lót ghét bỏ mà đẩy khai đi.

Dáng người nhỏ xinh màu đen miêu mễ nhảy tới trên bàn, cặp kia quét về phía Hugh xanh thẳm mắt mèo trung mang theo tràn ngập nhân tính, lệnh người sởn tóc gáy tự hỏi cùng xem kỹ. Nó ở trên bàn đi dạo vài bước, ngay sau đó xoay đầu, đẩy ra một bên cửa sổ, thân thể như là nước chảy giống nhau chen qua khe hở, nhảy đến trên đường cái giây lát liền biến mất không thấy.

Hugh có chút đột nhiên không kịp phòng ngừa mà nhìn nó nhảy cửa sổ rời đi, theo bản năng đi theo đứng lên, mờ mịt quay đầu lại nhìn Leonard liếc mắt một cái, lại phát hiện đối phương vẫn cứ ngồi ở tại chỗ trong tay không biết khi nào xuất hiện một mặt gương. Hắn chính vươn tay, ở kính trên mặt vẽ ra một cái cổ quái ký hiệu.

Cựu Nhật hồi sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ