Một đôi chân bước vượt qua bởi vì chiến đấu mà sập thành phế tích vách tường, bước đi bình tĩnh về phía trong phòng đi đến. Mới tinh giày da đạp lên gồ ghề lồi lõm trên sàn nhà, phát ra rõ ràng mà quy luật lộc cộc thanh.
Hắn vượt qua trên mặt đất cháy đen tứ chi, vượt qua bởi vì linh tính khô kiệt mà hôn mê trực đêm giả, vượt qua khắp nơi hỗn độn cùng vết máu, đi đến vị kia đã tử vong trực đêm giả đội trưởng bên người, từ trong tay hắn nhặt lên cái kia màu ngân bạch cốt chất hộp vuông. Trong hộp kia viên không hề nhảy lên trái tim bởi vì thoát ly nhân thể lâu lắm, đã u ám khô quắt xuống dưới, theo hủ tro cốt nghiêng mà nhẹ nhàng đong đưa.
Cùng kế hoạch của hắn hoàn toàn tương đồng, Tingen thị trực đêm giả tiểu đội trả giá huyết đại giới chiến thắng sắp buông xuống chân thật Chúa sáng thế con nối dõi. Thánh Serena tro cốt bởi vậy bị mang ra Chanis môn lúc sau, lại không người phong ấn cùng trông coi. Chi viện nhanh nhất còn có vài phần chung mới có thể tới nơi này, cũng đủ hắn giết chết nơi này mọi người, sau đó nghênh ngang mà dẫn dắt hắn ma dược rời đi.
Tấn chức nghi thức đã chuẩn bị hảo, chờ hôm nay qua đi, hắn liền không hề là Tử Thần con đường danh sách 5 trông cửa người, mà sẽ trở thành đêm tối con đường danh sách 4 gác đêm người.
Ăn mặc màu đen song bài khấu trường lễ phục nam nhân đắp lên kia chỉ màu bạc cốt chất hộp vuông cái nắp, tiếp cận thâm hắc mắt lam lộ ra vài phần vừa lòng thần sắc.
Ở cực hạn an tĩnh trung, Ince · Zangwill bắt giữ tới rồi một tia không hài hòa, như là vật liệu may mặc vuốt ve dường như vang nhỏ ở hắn sau lưng vang lên. Thanh âm kia nhẹ cực kỳ, nếu là đặt ở bất luận cái gì một cái mặt khác cảnh tượng hạ đều khả năng bị hắn bỏ qua. Nhưng vào lúc này rồi lại giống như đứng ở giữa đêm khuya hải đăng giống nhau thấy được.
Hắn trái tim chợt cuộn khẩn, một loại cổ quái, gần như bản năng sợ hãi gắt gao nhiếp trụ hắn. Kế hoạch của hắn hẳn là hoàn mỹ vô khuyết mới đúng. Hắn ở kia trong phút chốc nghĩ đến. Ba cái thấp danh sách trực đêm giả vừa chết hai thương, có khả năng ảnh hưởng đến kế hoạch người đều bị điều khỏi Tingen, không có ngoài ý muốn, không có không xác định nhân tố, hết thảy đều như hắn sở liệu, như 0-08 viết giống nhau phát sinh. Nhưng cái loại này phảng phất bị gắt gao bóp chặt yết hầu sợ hãi nói cho hắn, nhất định có cái gì bị hắn để sót.
Ai ở phía sau. Như vậy rất nhỏ tiếng hít thở, lại có trầm trọng tựa như đối mặt vực sâu cùng cuồng bạo hải giống nhau cảm giác áp bách. Hắn cảm giác chính mình xoay người động tác giống như sinh rỉ sắt máy móc giống nhau trệ sáp.
Phong ấn vật 0-08 như là dự cảm tới rồi cái gì nguy hiểm giống nhau từ hắn túi trung bay ra, nó tựa hồ ở thật mạnh vận mệnh nhìn thấy cái gì, vội vàng ở Ince · Zangwill góc áo thượng rơi xuống một bút, nhưng nó liền một chữ cái đều không có viết toàn, liền đột nhiên đốn ở không trung, sau đó phảng phất mất đi linh tính giống nhau, thẳng tắp xuống phía dưới quăng ngã đi.
Lạch cạch.
Hai tiếng cơ hồ trùng điệp ở bên nhau vang nhỏ lẳng lặng quanh quẩn ở một mảnh tĩnh mịch hắc bụi gai công ty bảo an nội.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cựu Nhật hồi sinh
Fanfiction* ván thứ hai Klein đánh rơi thân thể bị bắt ký sinh Leonard, trở thành Leonard tùy thân lão gia gia if * Klein, Palles, Leonard hoặc sẽ trở thành tân nước cốt lẩu tổ hợp * đồng thời bị thiên sứ + ngày cũ ký sinh -- hàng thật giá thật thời đại vai c...