Klein ngồi trên sương xám phía trên, khuỷu tay chi đồng thau bàn dài, mười ngón giao nhau, bày ra trầm tư tư thế.
Hắn luôn luôn cho rằng chính mình lớn nhất ưu điểm cũng là trợ giúp hắn tồn tại đến bây giờ lớn nhất công thần là hắn cẩn thận cùng cẩn thận. Tối hôm qua Leonard nhắc tới giấc ngủ vấn đề thời điểm hắn cũng không có trước tiên nhận thấy được không thích hợp, nhưng đương hắn thói quen tính ở đêm khuya nhìn lại ngày này phát sinh sở hữu sự tình khi, hắn ngoài ý muốn cảm thấy được một tia khác thường —— hắn từ Leonard chần chờ cùng khó hiểu vừa ý thức tới rồi chính mình mất tự nhiên trạng thái.
Từ ở cùng Thiên Tôn đấu tranh trung tỉnh lại lúc sau, hắn xác thật cơ hồ không như thế nào đi vào giấc ngủ quá, nhưng kia chủ yếu là bởi vì tận thế sắp tới, hắn vội vàng khắp nơi tu bổ cái chắn lỗ hổng, giải quyết ngoại thần lực lượng thẩm thấu, không có dư thừa thời gian. Nói đến cùng tới rồi cây trụ cái này trình tự, giấc ngủ chỉ là có thể có có thể không, dùng cho hồi ức quá khứ củng cố nhân tính công cụ mà thôi.
Ở kia lúc sau hắn liền về tới 1349 năm Tingen. Tuy rằng lúc ban đầu ở Tingen kia ba tháng tình thế không tính là khó giải quyết, nhưng hắn không muốn đem thời gian lãng phí ở vô dụng giấc ngủ thượng, mà là hy vọng càng nhiều mà nhìn xem này đoạn sớm đã ở hắn trong trí nhớ phai màu thời gian cũng không gì đáng trách. Lúc sau tới rồi Backlund, phiền toái sự tình càng là từng cọc theo nhau mà đến, hiển nhiên thời khắc bảo trì thanh tỉnh là càng cẩn thận cách làm.
Nhưng thẳng đến Leonard đêm qua hỏi, hắn lại thói quen tính mà xem kỹ chính mình lúc sau, hắn mới đột nhiên ý thức được, không phải không có cơ hội, cũng không phải có càng nhiều càng chuyện quan trọng. Klein ý đồ đi chải vuốt rõ ràng cái loại này trực giác —— là hắn bản năng hoặc là nói hắn linh tính ở ngăn cản chính mình lâm vào giấc ngủ.
Ở thần bí học lĩnh vực, đối với một vị Linh giới chi chủ mà nói, kia thường thường ý nghĩa rất nhiều chuyện.
Klein cởi xuống trên cổ tay hoàng thủy tinh mặt trang sức, cẩn thận mà bài trừ cảnh trong mơ bói toán phương thức.
—— giấc ngủ sẽ sử ta lâm vào nguy hiểm.
—— giấc ngủ sẽ sử ta lâm vào nguy hiểm.
......
Mặc niệm bảy biến lúc sau, hắn nhìn về phía linh bãi, người sau đang ở đều tốc nghịch kim đồng hồ xoay tròn. Rồi sau đó hắn lại sử dụng "Cảnh trong mơ sẽ sử ta lâm vào nguy hiểm", "Vẫn luôn bảo trì thanh tỉnh sẽ sử ta lâm vào nguy hiểm" chờ câu nói, cuối cùng đến ra có ngủ hay không đều không có cái gì nguy hiểm kết luận.
Như thế có chút kỳ quái, cùng hắn mãnh liệt linh tính trực giác tương vi phạm. Klein nghĩ nghĩ, lại lần nữa thay đổi cái cách nói.
—— ta không nên sử dụng cảnh trong mơ bói toán phương thức đi tìm nguyên nhân.
Hắn mặc niệm nói, một lát sau mở mắt ra, linh bãi chính ở thong thả mà làm thuận kim đồng hồ xoay tròn. Ý nghĩa cho dù sử dụng cảnh trong mơ bói toán phương thức, với hắn mà nói nguy hiểm hoặc là tổn thất cũng sẽ không quá lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cựu Nhật hồi sinh
Fanfiction* ván thứ hai Klein đánh rơi thân thể bị bắt ký sinh Leonard, trở thành Leonard tùy thân lão gia gia if * Klein, Palles, Leonard hoặc sẽ trở thành tân nước cốt lẩu tổ hợp * đồng thời bị thiên sứ + ngày cũ ký sinh -- hàng thật giá thật thời đại vai c...