Leonard ngồi ở trên sô pha, có chút bối rối mà ngửa đầu, hắn trong tay kẹp một trương hắc bạch ảnh chụp, hắn dùng ngón áp út chống ảnh chụp mặt trái đem nó cong gấp lại nhẹ nhàng run lên, kia bức ảnh liền ở chỉ gian đảo lộn một vòng, phát ra xôn xao một tiếng vang nhỏ, lại lần nữa bị ngón út chế trụ.
"Ai." Hắn thở dài, gãi gãi vốn là hỗn độn tóc, nhìn về phía Roxan, "Lão Neil lại xin nghỉ sao?"
"Đúng vậy." Roxan nói, "Hắn nói là ngày mai mới có thể lại đây."
Dù sao cũng là chính hắn tiếp ủy thác, Leonard nhận mệnh mà từ trên sô pha đứng lên, "Kia ta cũng chỉ có thể sử dụng nhất ngốc biện pháp đi tìm."
【 vì cái gì không hỏi xem ta đâu? 】 một thanh âm ở hắn trong đầu nhẹ giọng tiếng vọng, 【 ta có thể giúp ngươi tìm được Elliot. 】
Đại khái có hai ba thiên không có nghe được thanh âm này xuất hiện, Leonard bước chân hơi hơi một đốn, hắn nhìn về phía ngoài phòng màn mưa gần như không thể nghe thấy mà mở miệng, "Ngươi có biện pháp?"
【 ta nguyên bản là bói toán gia con đường phi phàm giả, tìm người chuyện như vậy so các ngươi muốn am hiểu nhiều. 】 cái kia thanh âm trả lời.
"Vì cái gì muốn giúp ta?" Leonard lấy thượng dù, đi vào mưa to mưa to trung, tiếng mưa rơi che đậy trụ hắn nói chuyện thanh, toàn bộ thế giới đều ở trong mưa to yên tĩnh xuống dưới, chỉ có hắn trong đầu thanh âm càng thêm rõ ràng.
【 rốt cuộc ta hiện tại không thể không ở nhờ ở trên người của ngươi, giúp ngươi đương nhiên cũng là giúp ta chính mình. 】
Không chờ hắn nhăn lại mi lần nữa đưa ra nghi ngờ, cái kia thanh âm lại nói, 【 ngươi cũng có thể càng đơn giản mà lý giải vì —— chúng ta đang ở tiến hành một cái công bằng giao dịch, ta vì ngươi giải quyết vấn đề, ngươi cũng đồng dạng hồi quỹ ta một ít bé nhỏ không đáng kể trợ giúp. 】
"Ngươi yêu cầu ta làm cái gì?"
【 vì ta viết một phong thơ. 】 hắn nói, 【 tin nội dung đại khái là vì một cái mất trí nhớ người đáng thương cung cấp về hắn quá khứ manh mối, thu tin người là hoắc y đại học một vị giáo viên. 】
Leonard mày nhăn đến càng khẩn, này nghe tới tựa hồ không có gì khác thường, nhưng đối với một cái ký sinh ở trên người hắn, rất có thể là cao danh sách tồn tại tới nói, không có khác thường hay không mới ý nghĩa lớn nhất khác thường? Hắn vì cái gì sẽ quan tâm một vị hoắc y đại học giáo viên có hay không ký ức?
【 ta có thể thề, ta làm những chuyện ngươi làm sẽ không nguy hại bất luận kẻ nào an toàn. 】 cái kia thanh âm vẫn như cũ ôn hòa lại thành khẩn, 【 nói thật, ngươi như vậy phòng bị ta đều làm ta có chút thương tâm. 】
Phản xạ có điều kiện mà suy tư một cái ký sinh giả lời thề hay không có thể tin Leonard thần sắc cứng đờ, ở đối phương lên án hạ cư nhiên có điểm tâm hư cảm giác. Lại nói tiếp đối phương xác thật chưa bao giờ có đã làm bất luận cái gì đối hắn bất lợi sự tình, từ xuất hiện đến bây giờ thái độ từ đầu đến cuối đều thực ôn hòa khiêm tốn, cũng chưa từng bởi vì hắn lại nhiều lần hoài nghi sinh khí. Nếu hắn thật sự giống chính hắn theo như lời, chỉ là không cẩn thận đánh mất chính mình thân thể, vì sống sót mới bất đắc dĩ yêu cầu ở tạm ở hắn trong thân thể nói, kia hắn thật đúng là có chút đáng thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cựu Nhật hồi sinh
Fanfiction* ván thứ hai Klein đánh rơi thân thể bị bắt ký sinh Leonard, trở thành Leonard tùy thân lão gia gia if * Klein, Palles, Leonard hoặc sẽ trở thành tân nước cốt lẩu tổ hợp * đồng thời bị thiên sứ + ngày cũ ký sinh -- hàng thật giá thật thời đại vai c...