Thứ tư, rạng sáng hai điểm, Williams phố.
Buổi chiều mới vừa ngủ quá vừa cảm giác Leonard đứng ở 8 hào kia đống phòng ốc cửa sổ hạ, vô thanh vô tức mà đẩy ra một cái khe hở, xoay người mà nhập. Này đống phòng ốc tổng cộng hai tầng lâu cao, lầu một chồng chất rất nhiều kiến trúc tài liệu, cơ hồ làm hắn không thể nào đặt chân.
Leonard thật cẩn thận mà tránh đi những cái đó tạp vật, dọc theo xuống phía dưới cầu thang, đi tới tầng hầm ngầm nhập khẩu. Trước mắt là một phiến dày nặng màu xám trắng cửa đá, kín kẽ mà được khảm ở vách tường chi gian, mọi nơi ánh sáng lại thập phần ảm đạm, nếu không phải cẩn thận sờ soạng quan sát chỉ sợ rất khó phát hiện.
Leonard đem màu đen bao tay từ trong lòng lấy ra, mang tới rồi tay phải phía trên, ấn cửa đá một bên đem nó đẩy ra. Một trận nặng nề cọ xát trong tiếng, cửa đá thượng đọng lại tro bụi như là phiêu tuyết dường như rắc. Phía sau cửa là một cái tương đương trống trải phòng, hai sườn có đã lạc mãn mạng nhện giá cắm nến, cuối lại là một phiến màu đen đi ngược chiều đại môn.
Lúc này đây phía sau cửa là đại đoàn đại đoàn sắc thái tươi đẹp dây dưa ở bên nhau trường xà, chúng nó mấp máy rậm rạp quấn quanh ở bên nhau, đem toàn bộ rộng lớn đại sảnh biến thành một cái làm người da đầu tê dại xà oa.
Đã sớm được đến ngu giả nhắc nhở Leonard cũng không ngoài ý muốn, hắn run rớt từ cánh cửa thượng rớt đến trên tay hắn hoa xà, dùng bình thản thanh âm ngâm tụng.
"Mỗi khi thái dương ở phương tây trầm xuống,"
"Giọt sương chuế mãn hoàng hôn vạt áo,"
"Nàng tố nhan tái nhợt đến giống như nguyệt minh,"
"Hoặc như tùy bạn ánh trăng ngôi sao."
Những cái đó mãn nhà ở bò động xà động tác dần dần trở nên trì độn mà thong thả, thực mau những cái đó sột sột soạt soạt vảy vuốt ve tiếng vang hoàn toàn biến mất, toàn bộ đại sảnh đều ở kia như ở bên tai nhẹ ngữ than nhẹ trung yên tĩnh xuống dưới. Giây lát, một cái toàn thân màu bạc giống như mũi đao hồ quang trường xà ngẩng hình tam giác phần đầu, từ chồng chất như núi đồng loại trên người du xuống dưới, bò đến Leonard bên chân. Thực mau nó quấn quanh đối phương cẳng chân, ngay sau đó là cánh tay, một đường leo lên tới rồi trên vai hắn. Này xà hình thể cũng không tiểu, hoàn Leonard cánh tay vòng vài vòng, đuôi tiêm vẫn là lảo đảo lắc lư mà theo hắn bước chân cọ mặt đất.
【 ta trước kia thực sợ hãi xà. 】 ngu giả thanh âm ở bên tai hắn vang lên, mang theo vài phần không rõ ràng ý cười, 【 ta đã từng cảm thấy đây là một cái nhược điểm, vẫn luôn muốn tìm cơ hội khắc phục. Hiện tại nghĩ không ra cái loại này cảm giác sợ hãi, lại cảm thấy kia cũng là nhân tính một bộ phận, mất đi lại có chút đáng tiếc. 】
"Vì cái gì là mất đi, mà không phải khắc phục?" Leonard cũng không minh bạch, chỉ cảm thấy hắn lời nói có cổ quái dị khuynh hướng cảm xúc. Hắn nâng lên tay, sờ sờ nó trên đầu tinh mịn màu bạc vảy, xúc tua bóng loáng hơi lạnh, xúc cảm nhưng thật ra không tồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cựu Nhật hồi sinh
Fanfiction* ván thứ hai Klein đánh rơi thân thể bị bắt ký sinh Leonard, trở thành Leonard tùy thân lão gia gia if * Klein, Palles, Leonard hoặc sẽ trở thành tân nước cốt lẩu tổ hợp * đồng thời bị thiên sứ + ngày cũ ký sinh -- hàng thật giá thật thời đại vai c...