18

2 0 0
                                    


Thứ bảy buổi tối 12 giờ, nguyên bảo.

Không miên giả yêu cầu giấc ngủ thời gian vốn là rất ít, trải qua quá "Đội trưởng" cùng "Klein" tử vong lúc sau, Leonard trong khoảng thời gian này cực kỳ đến cần mẫn, vừa vào đêm liền bắt đầu ở các ở cảnh trong mơ xuyên qua, hảo mau chóng tiêu hóa xong bóng đè ma dược.

Gia hỏa này thậm chí còn đột phát kỳ tưởng hỏi qua hắn có thể hay không đi vào ngu giả trong mộng, nếu có thể sử dụng cao danh sách cường giả tiêu hóa đối ứng ma dược nói, hẳn là sẽ so xuyên qua người thường cảnh trong mơ mau thượng rất nhiều.

Klein tức giận mà nói cho hắn, trực tiếp tiến vào cao danh sách cường giả cảnh trong mơ với hắn mà nói bình thường nhất kết cục chính là tại chỗ mất khống chế. Liền tính Klein có thể khống chế chính mình cảnh trong mơ cho hắn lưu ra một cái an toàn hoàn cảnh, nhưng cùng lúc đó, Klein cũng sẽ rõ ràng biết chính mình đang nằm mơ, một cái danh sách 7 bóng đè liền tính hắn đương trường nằm trên mặt đất giả chết cũng dọa không đến thanh tỉnh quỷ bí chi chủ.

【 không cần suy xét ta cùng Palles. 】 Klein lúc ấy ngắm ngắm vị này nói cái gì đều dám nói thi nhân đồng học, có điểm lo lắng cho mình cùng Palles tồn tại cho hắn cái gì cao danh sách cường giả thực an toàn thực dễ nói chuyện biểu hiện giả dối, 【 bất quá lấy phi phàm giả làm ma dược tiêu hóa đối tượng xác thật được không, ngươi nhưng thật ra có thể ở Tarot hội thượng thử tuyên bố một chút ủy thác. Chính nghĩa tiểu thư liền ở Backlund, nàng cũng nhận thức vài vị thấp danh sách phi phàm giả, hẳn là thực tốt thực nghiệm đối tượng. 】

Chính là có điểm thực xin lỗi Hugh cùng Fors. Klein tưởng. Làm cả đêm ác mộng đại khái không phải là cái gì dễ chịu trải qua, bất quá nếu tỉnh lại có thể nhìn đến trị an quan cùng ảo thuật đại sư ma dược phối phương, các nàng nói không chừng sẽ rất vui lòng nhiều làm hai cái ác mộng.

Hiện tại Leonard bận về việc đương hắn bóng đè, Klein tắc ngồi ở nguyên bảo phía trên, chuẩn bị đương trong chốc lát tà thần.

Hắn linh tính lan tràn hướng nơi xa một viên sáng lên không lâu, còn nhẹ nhàng nhộn nhạo cầu nguyện gợn sóng đỏ thẫm sao trời, ý niệm vừa động, liền đem đối phương tinh linh thể kéo vào sương xám bên trong đồng thau bàn dài bên cao bối ghế.

Còn ăn mặc áo ngủ, dáng người nhỏ xinh tóc vàng nữ sĩ thoạt nhìn như là đột nhiên từ trong mộng bừng tỉnh giống nhau, kinh hoàng mà nhìn quanh bốn phía, ánh mắt thực mau ngừng ở bàn dài thượng đầu kia đạo mơ hồ thân ảnh thượng.

Hugh đột nhiên đứng lên, hô hấp đều ngăn chặn không ở run rẩy. Nàng nghĩ tới, hôm nay nàng mở ra từ cách lai lâm đặc tử tước nơi đó lấy tới thư, từ bên trong tìm được một trương tờ giấy, vô tình bên trong niệm ra mặt trên dùng cổ hách Miss ngữ viết tôn danh.

Nữ thần a, nàng đều làm cái gì.

"Buổi tối hảo, nữ sĩ." Kia đạo thân ảnh từ từ mở miệng, "Không cần như vậy sợ hãi, mời ngồi đi."

Một đạo ôn hòa lại không thể phản kháng lực lượng nhẹ nhàng ấn thượng nàng bả vai, Hugh đầu gối cong chống cao bối ghế bên cạnh, nơm nớp lo sợ mà ngồi xuống. Trước mặt cái kia không biết lai lịch thần bí tồn tại tựa hồ có thể bình thường câu thông, Hugh không biết đây là cái hảo dấu hiệu, vẫn là đối nàng tới nói tệ hơn ác mộng.

Cựu Nhật hồi sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ