Chủ nhật buổi sáng, hắc bụi gai công ty bảo an.
Leonard · Mitchell đứng ở Crestel · Cesimir lâm thời văn phòng cửa, chần chừ một lát. Phòng đại môn nhẹ hạp, nhưng Leonard biết vị này các hạ mới vừa bắt được một chồng thánh Serena giáo đường nhân viên thần chức cùng hắc bụi gai công ty bảo an trực đêm giả nhóm đối với lần này sự kiện từng người nộp lên báo cáo, hiện tại nhất định còn ở công tác trạng thái trung.
Bởi vì điều lệnh tới hấp tấp, vị này cao cấp chấp sự kế hoạch ở Tingen dừng lại một buổi tối, để lại cho Leonard một ngày thời gian xử lý tư nhân sự vụ, chính mình nhân tiện cũng có thể hỗ trợ liệu lý một ít tà thần con nối dõi buông xuống sự kiện di lưu vấn đề.
Bọn họ kế hoạch với ngày mai giữa trưa khởi hành, cùng cưỡi xe lửa phản hồi yên lặng giáo đường.
"Ngươi xác định ta sẽ không bị bắt lại quan đến Chanis phía sau cửa sao?" Leonard nhỏ giọng nói thầm, hắn thực mau nghe được cái gì trả lời, không tình nguyện mà nâng lên tay, gõ gõ môn.
"Cesimir các hạ."
"Mời vào."
Crestel · Cesimir ngồi ở bàn làm việc sau, dừng lại phê bình bút, nhìn về phía vị kia tuổi trẻ trực đêm giả.
"Có chuyện gì sao?" Hắn hỏi.
Hắn vừa mới thô thiển mà nhìn thoáng qua Tingen thị nhân viên cấu thành cùng đại gia báo cáo, đối mỗi một vị trực đêm giả đều có đại khái ấn tượng. Đương nhiên trọng điểm chú ý nào đó đặc thù trực đêm giả.
Leonard · Mitchell. Cô nhi xuất thân từ giáo hội nuôi nấng lớn lên, sau khi thành niên liền gia nhập trực đêm giả tiểu đội, trở thành một người đêm tối con đường không miên giả. Như nhau hồ sơ trung hắn mới vừa vào chức khi quay chụp ảnh chụp, hắn có một đôi làm người ấn tượng khắc sâu mắt lục, quần áo cùng kiểu tóc có chút tản mạn, không có mặc áo khoác, cổ áo nếp nhăn, áo sơmi không có hoàn toàn thúc tiến lưng quần, thoạt nhìn có chút lôi thôi lếch thếch. Nhưng mặc kệ từ quá khứ cá nhân lý lịch vẫn là lần này Tingen sự kiện báo cáo trông được, đối phương ở nhiệm vụ trung biểu hiện cùng ứng biến đều thập phần xông ra. Bề ngoài cùng sinh hoạt cá nhân tạm thời không đề cập tới, hắn đối giáo hội có mãnh liệt lòng trung thành, ưu tú hợp tác năng lực cùng nhân tế quan hệ, có trở thành người thủ hộ tín niệm cùng ý chí, ở các loại ý nghĩa thượng đều là cái đủ tư cách trực đêm giả. Đồng dạng năng lực cùng lý lịch đặt ở bất luận cái gì một người trực đêm giả trên người, Cesimir tin tưởng chỉ cần hắn bản nhân nguyện ý, sau này mười năm trong vòng, chính mình nhất định có thể ở chấp sự thậm chí cao cấp chấp sự hàng ngũ nhìn thấy tên của hắn.
Chỉ là này phân lý lịch đối với Leonard · Mitchell người này tới nói quá mức trong sạch. Cesimir tưởng, liền ma dược tiêu hóa tốc độ đều chỉ có thể xưng là là không nhanh không chậm, hắn là như thế nào được đến nữ thần nhìn chăm chú?
Có thể làm nữ thần tự mình giáng xuống thần dụ đối tượng cho dù phóng nhãn toàn bộ đêm tối giáo hội cũng là có thể đếm được trên đầu ngón tay, yên lặng giáo đường trung đại bộ phận cảm kích người đều đem hắn làm như nửa cái quyến giả đối đãi. Nhưng trên thực tế nữ thần cấp đến giáo hội chỉ thị lại có vẻ thập phần cổ quái: "Không cần đi can thiệp Leonard · Mitchell hết thảy hành động." Nữ thần nói như vậy, thật giống như so với quyến giả, Leonard · Mitchell càng như là một cái đối tượng hợp tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cựu Nhật hồi sinh
Fanfiction* ván thứ hai Klein đánh rơi thân thể bị bắt ký sinh Leonard, trở thành Leonard tùy thân lão gia gia if * Klein, Palles, Leonard hoặc sẽ trở thành tân nước cốt lẩu tổ hợp * đồng thời bị thiên sứ + ngày cũ ký sinh -- hàng thật giá thật thời đại vai c...