Thứ hai, sương xám phía trên, buổi chiều 3 giờ.
Từng đạo đỏ thẫm quang mang lần lượt xuất hiện ở bàn dài hai sườn, "Chính nghĩa" Audrey · Hall tiểu thư hư đề làn váy, vui sướng về phía ngu giả tiên sinh cùng mặt khác người vấn an.
"Chúc mừng ngươi, chúng ta đọc tâm giả tiểu thư." Klein cười nói, thông qua linh coi không khó coi ra nàng đã dùng đọc tâm giả ma dược, thành công tấn chức vì danh sách 8, "Ngươi danh sách 7 phi phàm đặc tính ta đã chuẩn bị hảo, ngươi có thể hội nghị lúc sau bố trí ban cho nghi thức, hoặc là chờ ngươi đọc tâm giả ma dược tiêu hóa xong lúc sau lại tiếp thu ban cho."
Audrey kiềm chế hưng phấn, không chút do dự trả lời, "Ta lựa chọn trước tiêu hóa ma dược." Như vậy quan trọng tài liệu đặt ở bên người nàng nàng không thể nghi ngờ sẽ lo lắng này lo lắng kia, nhưng đặt ở ngu giả tiên sinh bên kia lại là tuyệt đối an toàn.
Ngu giả gật đầu.
Audrey trộm làm mấy cái hít sâu, bình phục tâm tình lúc sau quay đầu nhìn về phía ngôi sao, "Ngôi sao tiên sinh, phi thường xin lỗi ta nơi này chỉ tìm được rồi một ít về Lanervus cuộc đời cùng trải qua tư liệu. Không có thể tìm được hắn rơi xuống."
Nàng đối này sâu sắc cảm giác đáng tiếc, nàng rất tò mò ngôi sao tiên sinh thân phận, cũng minh bạch đối phương cùng ngu giả quan hệ mật thiết, nếu có thể mượn cơ hội này cùng đối phương làm tốt quan hệ liền quá tốt, đáng tiếc Lanervus ở Tingen thị biến mất lúc sau thật giống như nhân gian bốc hơi giống nhau, hoàn toàn không có tin tức.
"Xin hỏi ngài yêu cầu hắn những cái đó bối cảnh tư liệu sao?" Audrey cười tủm tỉm hỏi, "Không cần thù lao, coi như ta hữu nghị đưa tặng tin tức liền hảo."
Leonard bị cặp kia sáng lấp lánh đôi mắt nhìn chằm chằm, theo bản năng ngồi đến đoan chính chút, ngoài ý muốn lại cảm kích mà trả lời, "Vậy quá cảm tạ."
"Trên biển cũng không có phát hiện người này bất luận cái gì tin tức." Alger bổ sung.
Leonard có chút ngượng ngùng gật đầu, "Ta nhưng thật ra có điểm manh mối, trong khoảng thời gian này hắn khả năng sẽ giấu ở Backlund bến tàu hoặc là nhà xưởng khu."
"Backlund?" Audrey kinh ngạc mà thuật lại.
Leonard theo bản năng nhìn mắt bàn dài thượng đầu ngu giả, "Có đáng tin cậy tin tức chứng minh cực quang sẽ khả năng hy vọng mượn từ Lanervus ở Backlund hoàn thành chân thật Chúa sáng thế thần hàng. Thực cảm tạ các ngươi cung cấp tin tức, ta sẽ mau chóng tìm được hắn rơi xuống, ngăn cản cực quang sẽ âm mưu."
Nguyên bản chỉ tính toán đem chính mình làm như một cái điêu khắc không xem không nghe không nói lời nào Palles rốt cuộc nhịn không được hừ cười một tiếng. Hắn khóe môi xuống phía dưới mỉa mai mà phiết phiết, nhịn xuống hướng ngu giả bên kia xem dục vọng, tiếp tục bo bo giữ mình mà trầm mặc.
Alger còn lại là nghe được mày một chọn, mấy câu nói đó nói được rất giống những cái đó chính thần giáo hội dạy ra phi phàm giả. Hắn có chút lấy không chuẩn mà tưởng, nguyên bản hắn còn tưởng rằng ngôi sao sẽ là ngu giả quyến giả, hiện tại xem ra lại càng như là phía chính phủ phi phàm giả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cựu Nhật hồi sinh
Fanfiction* ván thứ hai Klein đánh rơi thân thể bị bắt ký sinh Leonard, trở thành Leonard tùy thân lão gia gia if * Klein, Palles, Leonard hoặc sẽ trở thành tân nước cốt lẩu tổ hợp * đồng thời bị thiên sứ + ngày cũ ký sinh -- hàng thật giá thật thời đại vai c...