34

14 1 0
                                    


【 Audrey · Hall là một vị thiên phú không tồi người xem con đường phi phàm giả, nàng có thể tốt lắm che giấu trụ tự thân ý đồ không cho bất luận kẻ nào phát hiện dị thường. Kia cái từ bác sĩ tâm lý phi phàm đặc tính chế tác khuyên tai ở nàng trong tay có thể lớn nhất trình độ mà phát huy chính mình tác dụng. 】

【 không có người sẽ nghĩ đến Hall tiểu thư là một vị phi phàm giả, không có người sẽ phát hiện có nhân vi Triss Cheek gieo một cái không đau không ngứa tâm lý ám chỉ. 】

Klein nắm kia lông chim bút, nhẹ nhàng vẽ ra một cái dấu chấm câu, đem nó gác ở một bên. Hắn hiện tại linh tính chỉ đủ viết đến trình độ như vậy. 0-08 tuy rằng dùng tốt, nhưng gia hỏa này chạy thoát khống chế dục vọng quá mãnh liệt, không có cách nào bị hắn vị cách hoàn toàn hù trụ. Hắn lại không thể thời khắc nhìn chằm chằm nó, thao tác nó. Nói cách khác, hỏi nhiều nữ thần mượn thượng mấy ngày, cầm đi đối phó Amon cũng là cái không tồi lựa chọn.

Klein bấm tay bắn hạ kia nơm nớp lo sợ lông chim bút, tự hỏi một lát, lại bổ sung tin tức bút viết đến ——

【 xúc phạm thần linh giả Amon xuất phát từ cẩn thận, cũng không sẽ trực tiếp vận dụng duy nhất tính......】

Ở quen thuộc mà hư ảo cầu nguyện trong tiếng, Klein bổ xong rồi cuối cùng mấy chữ, hắn đem linh tính lan tràn hướng kia viên đỏ thẫm sao trời, đem đã sớm chuẩn bị tốt người giấy thiên sứ ném qua đi.

Audrey kết thúc ngắn ngủi cầu nguyện, nàng buông đôi tay hướng về ngoài cửa đi đến. Nàng bên người hầu gái Anne liền chờ ở cửa, trong tay cầm tay nàng bộ cùng mềm mũ.

"Cách lai lâm đặc tử tước xe ngựa đã chờ ở dưới lầu." Anne một bên vì nàng sửa sang lại ăn mặc một bên nói.

Hôm nay nàng cùng mấy cái quen biết con em quý tộc ước hảo, cùng đi tham quan Rossell kỷ niệm triển. Đương nhiên nàng mục đích cũng không ở chỗ Rossell kỷ niệm triển bản thân, nàng chỉ là muốn tìm lấy cớ cùng những cái đó tuổi trẻ con em quý tộc nhóm tụ ở bên nhau, dụng tâm lý ám chỉ phương thức hoặc là thông qua khác ngôn ngữ hành vi hướng dẫn bọn họ đưa ra đi trước Edward vương tử nơi hồng tường vi trang viên làm khách ý tưởng.

Lý do có thể có rất nhiều, tỷ như nghe nói Edward vương tử tân mua hai thất huyết thống tuyệt hảo đua ngựa, tỷ như đi mượn hồng tường vi trang viên kia phiến xinh đẹp sân gôn, hay là nghe nói về hồng tường vi trang viên ngày gần đây có dung mạo giảo hảo mỹ nhân lui tới tin đồn thú vị. Đương nhiên, cái thứ ba lý do không thể trực tiếp đối Edward vương tử nói, bất quá không quan hệ, nơi này có vài cái là Edward vương tử quan hệ không tồi bằng hữu, mà người luôn là sẽ thích bát quái.

Audrey sờ sờ kia cái kim sắc khuyên tai, dẫn theo làn váy đi lên xe ngựa, cùng cách lai lâm đặc tử tước vui sướng mà chào hỏi.

Cùng lúc đó Leonard chính chậm rãi xuyên qua đang lúc hoàng hôn tây khu hướng quốc vương đại đạo đi đến. Hắn thân ảnh ở hoàng hôn hạ có vẻ có chút mờ mịt cùng mơ hồ. Kết thúc một ngày công tác viên chức cánh tay hạ kẹp bao, một bên cúi đầu nhìn đồng hồ quả quýt một bên vội vàng hướng công cộng xe ngựa trạm điểm chạy đến. Đương hắn khóe mắt dư quang thoáng nhìn gần trong gang tấc thân ảnh khi đã không kịp né tránh, hai người bả vai đánh vào cùng nhau. Hắn hoảng sợ mà dừng lại bước chân, bản năng muốn xin lỗi lời nói vừa ra ra cái thứ nhất âm tiết, hắn lại là sửng sốt, đột nhiên ý thức được một tia cổ quái —— hắn giống như cũng không có đụng vào bất cứ thứ gì cảm giác. Người nọ nghi hoặc mà quay đầu lại, chỉ nhìn đến cái kia bóng dáng quải quá góc đường không thấy tung tích.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cựu Nhật hồi sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ