Phần 1

174 3 0
                                    

1 công được đến thôi miên hệ thống trực tiếp cải tạo giáo thụ trở thành song tính đại nãi chó cái nói lời cợt nhả cảm thấy thẹn chương đánh số:6822283

Làm một cái so tuyệt đại đa số người thông minh lại giàu có phú nhị đại, lục tục nhân sinh bình đạm không thú vị, làm từng bước mà tiến vào đại học, lại không nghĩ rằng nhân sinh từ đây biến chuyển.

Có lẽ là trời cao khai cái vui đùa, lục tục được đến một cái thôi miên hệ thống.

Tay mới lễ bao được đến 10 điểm thôi miên điểm số, 1 cái song tính trang phục cùng 100 đồng vàng.

1 điểm thôi miên điểm số có thể đối mục tiêu tiến hành ám chỉ, ám chỉ nội dung đem thay đổi vì mục tiêu nội tâm ý tưởng.

5 điểm thôi miên điểm số có thể đối mục tiêu tiến hành tẩy não, tẩy não nội dung đem trực tiếp sửa chữa mục tiêu tính cách, ký ức, tư tưởng.

10 điểm thôi miên điểm số có thể ở nhất định trong phạm vi tiến hành quần thể thôi miên.

Mỗi sử dụng 1 đồng vàng là có thể đối nhân thể nào đó bộ phận tiến hành cải tạo.

Lục tục trên mặt lộ ra một tia hứng thú, nghĩ kỹ rồi cái thứ nhất mục tiêu.

Thẩm Thanh Duyên là lục tục cao số lão sư, diện mạo tuấn mỹ, mang theo một bộ mắt kính gọng mạ vàng, đi học ăn mặc áo sơmi quần tây, áo sơmi luôn là không chút cẩu thả mà khấu đến nhất thượng một viên, có vẻ ưu nhã lại cấm dục, khóe mắt một viên lệ chí lại cấp cặp kia mắt phượng mang lên gãi đúng chỗ ngứa phong tình.

Hắn là lục tục lựa chọn trường đại học này cùng toán học chuyên nghiệp nguyên nhân, cũng là lục tục nhất định phải được yêu thầm đồ vật.

Có thôi miên hệ thống sau, lục tục áp lực cố chấp cùng chiếm hữu dục một hơi bùng nổ. Lục tục tan học sau lấy hỏi chuyện danh nghĩa đi theo Thẩm Thanh Duyên tới rồi văn phòng, trực tiếp sử dụng 5 điểm thôi miên điểm số đối Thẩm Thanh Duyên tiến hành tẩy não: Thẩm Thanh Duyên, ngươi là một cái có bại lộ phích cùng chịu ngược phích song tính chó cái, ngươi phát ra từ nội tâm mà thích nam nhân côn thịt hơn nữa thích đem chính mình dâm loạn song tính khí quan bại lộ ở người khác trong ánh mắt, ngươi đem chính mình ngụy trang thập phần cấm dục nhưng là ngươi nội tâm khát vọng nam nhân tới chà đạp ngươi, ngươi cuối cùng tìm được rồi ngươi quy túc ——a đại đại học giảng sư đi học khi có thể dùng thân thể của mình tới xử lý học sinh tình dục, tới tăng lên học sinh học tập hiệu suất, đây là một kiện thực bình thường sự tình, ngươi thích ăn mặc bại lộ quần áo tùy thời tùy chỗ lộ ra ngươi vú cùng nữ huyệt vì học sinh phục vụ.

Thẩm Thanh Duyên biểu tình lỗ trống mà lặp lại nói: “Đúng vậy……… Thẩm Thanh Duyên là có bại lộ phích chó cái song tính……… Thích đem cẩu bức cùng vú cho nam nhân nhìn……… Câu dẫn nam nhân đại gà đi tới thao ta………”

Lục tục mở ra thân thể cải tạo khí, nam nhân gầy nhưng rắn chắc trắng nõn thân thể trình 3d xuất hiện ở trước mắt, lục tục đem song tính trang phục còn đâu Thẩm Thanh Duyên trên người, Thẩm Thanh Duyên côn thịt ngầm xuất hiện một ngụm thư huyệt, lục tục đem thư huyệt điều thành môi âm hộ đầy đặn thục phụ huyệt, đem môi âm hộ chi gian thịt viên điều lớn đến quả nho lớn nhỏ, lại đem lão sư trắng nõn thon dài côn thịt điều thô, tinh hoàn điều đại, mẫn cảm độ tăng lên tới 100%, làm người vừa thấy cái này thể liền cảm thấy hắn chủ nhân tình dục tràn đầy. Tiếp theo đem nam nhân cái mông điều thành phì mông, mông chà bông mềm, đỉnh như vậy một cái thai phụ mông vểnh, như vậy nam nhân phì mông liền rốt cuộc tắc không tiến quần tây. Tương ứng mà đem eo điều tế, có vẻ càng thêm bất nam bất nữ. Thẩm Thanh Duyên bộ ngực cũng bị điều thành 36d cự nhũ, táo đỏ lớn nhỏ đầu vú lại phì lại kiều, không có lúc nào là không đứng thẳng, một liếm liền sẽ phun nãi.

[NP] [QT] Thôi miên thu hoạch vui sướngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ