Cuối cùng Thẩm lão sư vẫn là miễn cưỡng đồng ý, rốt cuộc tuy rằng không nghĩ thừa nhận, nhưng là vẫn là rất thoải mái, có thể là hệ thống ám chỉ nổi lên điểm tác dụng, cũng có thể là đứa nhỏ này đáng thương vô cùng mà đuổi theo hắn hai năm làm bất tri bất giác trụy với bể tình Thẩm lão sư trước sau cự tuyệt không được.
“Thật là bị ngươi ăn gắt gao……” Thẩm Thanh Duyên sờ sờ lục tục duỗi đến trước mắt đầu chó, khó được lộ ra ý cười, cảm khái mà nói.
Lục tục nhìn đến Thẩm Thanh Duyên cười trong lòng tự đáy lòng cao hứng, thò lại gần thân hắn một ngụm, nói: “Đi thôi lão bà, chúng ta về nhà.”
Thường thức sửa chữa học bá xoa nãi đề cao học tập hiệu suất, học bá chơi nãi làm dâm đãng nhiệm vụ đổi tình thú đạo cụ chương đánh số:6826416
Hệ thống lại lần nữa thăng cấp lúc sau, cho phép quyền đề cao, hệ thống thương thành giải khóa không ít thứ tốt, có chút thân thể cải tạo đồ dùng rất có ý tứ, đồng thời cũng giải khóa thôi miên trong phạm vi khống chế điện tử thiết bị công năng, lục tục trong lòng có nghĩ kỹ rồi ý xấu, rất là ngo ngoe rục rịch.
Trường học tuy rằng quy định làm đồng học trụ túc xá, nhưng lục tục làm một cái phú thiếu thông thường vẫn là ở giáo ngoại chung cư trụ.
Trường học ký túc xá là hai người gian, lục tục bạn cùng phòng chính là học bá Hứa Hiến Lâm, lục tục tài đại khí thô, ngày thường lại cùng loại này con mọt sách không có tiếng nói chung, dứt khoát dọn ra đi ở, càng đừng nói lúc sau khẳng định muốn cùng Thẩm giáo thụ ngọt ngào ở chung, lục tục chuẩn bị hảo hảo cải tạo một chút chính mình chung cư.
Hôm nay lục tục riêng trở lại ký túc xá, là chuẩn bị cùng Hứa Hiến Lâm chơi chơi. Hứa Hiến Lâm bình thường chính là một lòng học tập cuốn vương, lục tục loại này toàn dựa đầu óc thông minh, ngày thường cà lơ phất phơ, nhiều nhất ở toán học tốt nhất điểm tâm người, Hứa Hiến Lâm bình thường không quá nguyện ý cùng hắn lui tới. Lục tục nhưng thật ra không sao cả, chỉ là ác thú vị mà cảm thấy đem loại này cũ kỹ học sinh biến cái dạng rất có ý tứ.
Chờ Hứa Hiến Lâm tự học trở về đã là 11 giờ rưỡi, hắn nhìn đến trong ký túc xá lục tục có chút ngoài ý muốn, phản xạ có điều kiện mà nhíu nhíu mày. Lục tục ý vị thâm trường mà nhìn hắn trước ngực kích đột, trực tiếp búng tay một cái thôi miên hắn.
Hắn trực tiếp xé rách Hứa Hiến Lâm áo sơmi, Thẩm Thanh Duyên khóa thượng dán lên khiêu đản đã không điện, lục tục xé xuống nhũ dán, Hứa Hiến Lâm đầu vú đã bị ma đến lại hồng lại sưng.
“Xem ra này thôi miên hiệu quả còn khá tốt.” Lục tục ấn ấn thủ hạ thịt viên trêu đùa: “Nếu Thẩm lão sư đều đem nãi cho ngươi uống lên, ngươi không sản điểm nãi hồi báo một chút chẳng phải là quá không lễ phép?”
Hứa Hiến Lâm hai mắt lỗ trống mà nói: “…… Đúng vậy…… Muốn sản nãi hồi báo lão sư……”
Trực tiếp cải tạo nhưng không đủ thú vị, lục tục nhướng mày, ở hệ thống thương thành tìm được rồi một cái thứ tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] [QT] Thôi miên thu hoạch vui sướng
RomanceTác giả: Miêu Tiên Sinh Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / cao H / vườn trường Tổng công đạt được thôi miên hệ thống sau muốn làm gì thì làm, xp là bị thân thể cải tạo thành đôi X đại nãi thụ tình thú play, bao hàm thôi miên, th...