Thể dục sinh nghẹn nước tiểu sau hoa huyệt bắn nước tiểu cao trào, thôi miên mê luyến nghẹn nước tiểu khoái cảm, đối kính tự an ủi cao trào chương đánh số:6827703
Từ Mục hai ngày này bóng rổ huấn luyện tổng cảm thấy cả người không thích hợp, hắn đã suốt hai ngày không có tiểu là được, bàng quang tích tụ đại lượng nước tiểu đem thể dục sinh khẩn thật bụng nhỏ căng đến nhô lên.
Hình như là…… Nghe xong hai ngày trước một tiết khóa, chính mình ở trong giờ học còn cương cứng, lúc sau dương vật liền hoàn toàn nước tiểu không ra, làm hắn hai ngày này đều không thế nào dám uống nước, tính tình cũng phá lệ táo bạo, hôm nay huấn luyện thời điểm có người đụng vào hắn bụng nhỏ hắn thiếu chút nữa cùng người đánh lên tới.
“Đội trưởng, hôm nay chuyện như thế nào nha?” Đội bóng rổ phó đội trưởng Lý Triết Viễn câu lấy vai hắn có chút kỳ quái hỏi: “Hại, cũng chính là kia tiểu tử lão ái làm điểm động tác nhỏ làm chúng ta từ ca sinh khí, lần sau thi đấu chúng ta chuyên môn bao kẹp kia tiểu tử.”
Từ Mục có lệ mà trả lời hắn, lực chú ý hoàn toàn bị bàng quang no căng cảm chiếm cứ, giống như đi tiểu nha…… Nếu có thể tè ra nói không chừng có thể so sánh bắn tinh còn sảng đi……
【 dùng dương vật nước tiểu không ra có thể dùng ngươi tao huyệt nước tiểu a 】
Một cái mê hoặc ý niệm đột nhiên xuất hiện ở trong óc.
Cái gì tao huyệt? Ta một đại nam nhân nào có tao huyệt? Từ Mục một cái đại nam tử chủ nghĩa người bản năng sinh khí.
Ai?
Hắn trong mắt xẹt qua một cổ kỳ dị lưu quang.
Ta vừa mới ở sinh cái gì khí? Ta vốn dĩ chính là một cái người song tính, chẳng qua ta lại không phải nữ nhân ngày thường đều không cần phía dưới cái kia huyệt…… Nhưng là nếu dương vật nước tiểu không ra, dùng từng cái mặt cái kia huyệt đi tiểu hẳn là cũng thực bình thường đi?
Từ Mục kết thúc hôm nay huấn luyện trở lại ký túc xá sau ký túc xá vừa lúc còn không có người, bụng nhỏ nghẹn đến mức hắn phi thường khó chịu, dương vật thậm chí bởi vì quá độ nghẹn nước tiểu mà cương cứng, hắn quỷ sự thần kém mà đi vào phòng vệ sinh đối với gương đánh giá thân thể hắn.
Thể dục sinh hàng năm ở bên ngoài huấn luyện, làn da là khỏe mạnh mật sắc, cánh tay cùng bộ ngực luyện ra một tầng rắn chắc cơ bắp, tám khối cơ bụng chỉnh tề mà sắp hàng ở bụng, người trẻ tuổi còn chưa hoàn toàn thành thục thân thể thon dài lại khỏe mạnh. Tư mật mảnh đất trường nồng đậm âm mao, bị cực đại dương vật cùng trứng trứng che đậy hạ âm có một cái nho nhỏ ngây ngô nữ huyệt, hai mảnh hơi mỏng môi âm hộ là chưa sử dụng quá hồng nhạt, Từ Mục cau mày dùng ngón tay khảy một chút, bị điện giật xúc cảm đột nhiên từ hắn chưa bao giờ đụng vào quá địa phương truyền đến, hắn cảm giác bàng quang trung nước tiểu khống chế không được đột nhiên nhằm phía xa lạ địa phương…… Hắn thiếu chút nữa dùng nữ huyệt mất khống chế.
Từ Mục hắc mặt thật vất vả nhịn xuống mãnh liệt nước tiểu ý, cho chính mình làm tốt tâm lý đấu tranh, lúc này mới ngồi ở trên bồn cầu. Hắn nỗ lực hồi tưởng vừa mới nước tiểu chảy về phía đáy chậu bộ vị cảm giác, nữ huyệt không ngừng co rút lại, dần dần mà cảm giác được bộ phận sinh dục nóng lên, bàng quang tích góp đã lâu nước tiểu từ xa lạ nữ huyệt niệu đạo thuận lợi bài xuất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] [QT] Thôi miên thu hoạch vui sướng
RomanceTác giả: Miêu Tiên Sinh Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / cao H / vườn trường Tổng công đạt được thôi miên hệ thống sau muốn làm gì thì làm, xp là bị thân thể cải tạo thành đôi X đại nãi thụ tình thú play, bao hàm thôi miên, th...