Phần 21

12 0 0
                                    

Từ Mục bị màu đỏ thô thằng treo ở giữa không trung, trên người đều là ái muội vệt đỏ, bẻ chính mình đùi làm cúc huyệt trở thành thân thể thấp nhất điểm, trên người thô thằng khống chế được hắn ở cố định trên mặt đất đại dương vật thượng thọc vào rút ra, hung hăng mà kích thích hắn tuyến tiền liệt.

“Hô…… Hô…… Vô dụng chó cái lại muốn cao trào…… Ha a…… Đại dương vật lại bắn vào tới…… Lại ăn tinh dịch…… Chó cái bụng đều bị bắn lớn…… Ha a……”

Dương vật giả hướng cúc huyệt bắn ra đại lượng bắt chước tinh dịch, mấy cái tập thể hình thiết bị rèn luyện xuống dưới, Từ Mục đã bị bắn đến trướng đại bụng, giống một cái hoài thai tháng 5 thai phụ giống nhau.

Hệ thống lúc này mới thao túng máy móc cánh tay đem Từ Mục thả xuống dưới, ở hắn hậu huyệt cắm vào giang tắc không cho tinh dịch lưu lại, dùng bút marker ở hắn cổ khởi bụng nhỏ viết thượng “Tinh dịch chó cái lần đầu tiên rèn luyện hoàn thành”. Máy móc cánh tay đem Từ Mục bày biện thành một cái hai chân đại trương dâm đãng tư thế, lộ ra hàm chứa khiêu đản điên cuồng nước chảy thậm chí làm ướt băng dán nữ huyệt, cùng bị chơi đến sưng đỏ còn tắc giang tắc cúc huyệt, làm cả người đều là nhão dính dính tinh dịch mồ hôi Từ Mục so kéo tay, chụp được một trương tao lãng ảnh chụp.

Rèn luyện xong sau, Từ Mục mang theo một bụng không cho phép bị thả ra tinh dịch, mang theo giang tắc biểu tình hoảng hốt mà về tới ký túc xá.

Gặp phải trở về thời điểm, ánh mắt có chút mê ly mà giải thích: “Hôm nay huấn luyện xong lúc sau lại đi phòng tập thể thao thêm luyện……”

Giấu ở trong túi tay lại ở thỏa mãn mà vuốt ve rộng thùng thình áo khoác hạ cất giấu bị tinh dịch bắn đầy bụng to.

Mấy ngày nay Từ Mục đều ở hệ thống ám chỉ hạ mang theo nhũ kẹp cùng giang tắc, trong bụng mỗi ngày đều tồn lưu trữ đại lượng bắt chước tinh dịch.

Liên tục không ngừng rèn luyện làm Từ Mục cơ ngực càng thêm no đủ, mặt trên đậu đỏ trở nên sưng đỏ trướng đại, phía dưới cúc huyệt cũng bị chơi đến phiếm hồng, không hề là gắt gao khép kín ngây ngô bộ dáng, liền phía trước dương vật cũng mỗi ngày bị niệu đạo bổng khuếch trương.

Chờ đến hai người cạnh tranh ngày đó, Từ Mục cho chính mình mang lên nhũ kẹp niệu đạo bổng, riêng ở cúc huyệt tắc một cái đại dương vật, tin tưởng tràn đầy mà chuẩn bị lên sân khấu.

Rời đi ký túc xá thời điểm, đột nhiên nhìn đến Lý Triết Viễn bên kia lượng mấy song mới vừa tẩy quá Bạch Miệt.

Từ Mục đột nhiên lập tức không rời được mắt, mấy ngày nay đều chỉ có thể ha ha khiêu đản nữ huyệt bởi vì trong đầu cái kia điên cuồng ý tưởng mà cơ khát đến run rẩy ra thủy.

Nếu…… Nếu nữ huyệt có thể nhét vào đồng đội Bạch Miệt thì tốt rồi…… Lý Triết Viễn chân to xuyên qua Bạch Miệt…… Cũng không có gì đi…… Đồng đội chi gian nên hỗ trợ lẫn nhau không phải sao…… Lần trước đều giúp hắn đủ giao…… Mượn một đôi vớ cấp đội trưởng cơ khát nữ huyệt ăn ăn một lần cũng không có gì đi…… Dùng xong liền tẩy sạch sẽ sẽ không bị phát hiện……

[NP] [QT] Thôi miên thu hoạch vui sướngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ