Phần 20

15 0 0
                                    

Theo sau còn có trong miệng ngậm chính mình đầu vú một chữ mã lộ bức tự an ủi, còn có một bên cao trào phun nước một bên ở ống thép thượng xoay tròn, ở ngồi lão sư các bạn học đều đem Hứa Hiến Lâm thân thể thượng các bộ vị hiểu biết cái thấu triệt.

Biểu diễn xong, ở thôi miên ám chỉ hạ mọi người đều chỉ cảm thấy Hứa Hiến Lâm cống hiến một hồi xuất sắc diễn xuất, tràng hạ vỗ tay sấm dậy.

Hứa Hiến Lâm hạ ống thép, lại là múa cột lại là cao trào mười lần, hắn đã hao phí đại lượng thể lực, hiện tại hai chân có chút nhũn ra, nhưng tinh thần phá lệ phấn chấn.

Hệ thống xuất phẩm pháo cơ đã xuất hiện ở trên đài, vận sức chờ phát động. Chuẩn bị cấp Hứa Hiến Lâm khai bao dùng chính là một cây thô to bừng bừng phấn chấn cẩu tiên, còn mang theo chân thật xúc cảm cùng độ ấm, chuẩn bị hung hăng mà thao phá tao chó cái xử nữ huyệt.

Hứa Hiến Lâm vẻ mặt dâm mị mà quỳ nằm sấp xuống tới, dùng chó cái tư thế bò tới rồi dương vật trước mặt, phát ra hưng phấn “Gâu gâu” tiếng kêu tỏ vẻ thấy đại dương vật vui sướng. Sau đó dùng đầu vú bao lấy đại dương vật thô dài hành thân, dùng miệng ngậm lấy quy đầu, say mê mà khẩu giao lên. Cẩu tiên ở hầu hạ hạ lại trướng đại vài phần, quy đầu bị Hứa Hiến Lâm nước miếng liếm thủy quang liễm diễm.

Hứa Hiến Lâm hầu hạ cẩu tiên làm xong tiền diễn, kéo ra chính mình không ngừng chảy tao thủy nữ huyệt, lộ ra hơi mỏng màng trinh: “Chào mọi người, hôm nay phía trước, Hứa Hiến Lâm đồng học còn chỉ là một con dục cầu bất mãn chó cái, ở hôm nay, ta sẽ đem ta thuần khiết xử nữ lần đầu tiên hiến cho cẩu tiên đại nhân, lấy triển lãm ta trở thành chó cái thịt chậu quyết tâm.”

Hứa Hiến Lâm ở trước mắt bao người mở ra hai chân ngồi xổm khởi mã bộ, rõ ràng mà lộ ra giữa háng tao huyệt, chậm rãi hạ ngồi xổm, từ từ ăn vào đại quy đầu.

“Đại gia thỉnh xem, đại công cẩu dương vật lão công đã để đến chó cái màng trinh, chó cái lập tức phải vì chính mình phá thân trở thành chân chính dâm phụ!”

Nói xong hắn mềm nhũn hai chân chống đỡ không được thân thể, nhanh chóng ngồi xuống, thô to cẩu tiên hung hăng mà xuyên thấu tượng trưng thuần khiết màng trinh, chân chính ý nghĩa thượng xỏ xuyên qua Hứa Hiến Lâm âm đạo, thành chó cái dâm phụ đệ nhất vị ân khách.

“Ha a…… Chó cái bị phá xử! Hảo sảng…… Về sau liền có thể có lớn hơn nữa vú…… Hô……”

Cẩu tiên hợp với pháo cơ bắt đầu công tác lên, mãnh liệt mà thọc vào rút ra mới vừa phá thân không lâu nữ huyệt, lại thâm lại trọng, ưu tú chiều dài cùng lực độ trực tiếp đột phá Hứa Hiến Lâm yếu ớt tử cung khẩu, Hứa Hiến Lâm bị thao lộng đến trên mặt ửng đỏ, vẻ mặt si thái, nước miếng chảy ròng.

“Hô ô…… Đại dương vật lão công hảo mãnh…… Thao tiểu chó cái hảo sảng…… Ha a…… Phải bị thao bay…… Muốn vẫn luôn ăn đại dương vật…… Cô ô…… Nước miếng đều chảy xuống tới……”

Hứa Hiến Lâm dựng thẳng trên bụng nhỏ lộ ra một cái rõ ràng dương vật hình dạng nhô lên, Hứa Hiến Lâm vô ý thức mà vuốt bụng nhỏ nhô lên dâm đãng mà nức nở.

[NP] [QT] Thôi miên thu hoạch vui sướngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ