Lý Triết Viễn một cái ngây ngô xử nam đại dương vật đâu chịu nổi như vậy kích thích, này có thể so chính hắn lung tung loát động kích thích nhiều, hắn lỗ chuông kích động mà phun ra đại lượng trước liền tuyến dịch, làm ướt ở hắn dương vật thượng tác quái chân to thượng ăn mặc Bạch Miệt.
Lý Triết Viễn tình dục ở đội trưởng đủ giao hạ càng thêm tăng trưởng, không thể lại thỏa mãn với Từ Mục không nhẹ không nặng cọ xát khiêu khích.
Lý Triết Viễn hai tay đột nhiên kiềm chế trụ Từ Mục Bạch Miệt hai chân, ấn ở chính mình dương vật thượng, đem chúng nó coi như chính mình ly tự sướng hung hăng mà đỉnh hông thao lộng.
Đáng thương đủ tâm mẫn cảm phi thường, Từ Mục thậm chí sinh ra một loại Lý Triết Viễn ở xuyên thấu qua đủ tâm hung hăng thao chính mình nữ huyệt ảo giác, hắn nữ huyệt theo Lý Triết Viễn hung ác thao lộng điên cuồng co rút lại nước chảy.
Từ Mục đã không có tinh lực tự hỏi, hắn khó nhịn mà nhỏ giọng hô: “Hô…… Ô ô…… Cơ bắp chó cái chân bị thao đến thật thoải mái…… Đại dương vật thật là lợi hại…… Chó cái cẩu bức cũng giống như ăn đại dương vật…… Ha…… Chảy thật nhiều thủy…… Ô ô……”
Lý Triết Viễn tuy rằng không có nghe rõ hắn nhỏ giọng mà nức nở, nhưng là mơ mơ hồ hồ thấy được hắn vẻ mặt cơ khát biểu tình cùng bởi vì tình dục đỏ bừng mặt.
Này càng là hung hăng mà kích thích Lý Triết Viễn, hắn lang tính quá độ, dương vật lại trướng đại một vòng, hai tay gắt gao mà nắm lấy Từ Mục hai chân hung hăng mà lao tới, đem hai chân thượng Bạch Miệt làm cho rối tinh rối mù.
Chờ đến Từ Mục cảm giác chính mình đủ tâm đã bị thao được mất đi tri giác, Lý Triết Viễn lúc này mới bắn nhanh ra đại cổ tinh dịch.
Nóng bỏng tinh dịch đánh sâu vào chừng tâm, làm Từ Mục bị năng cả người một giật mình, hạ thân cơ khát nữ huyệt run rẩy cao trào, liên quan bụng nước tiểu quay cuồng, cho hắn thật lớn khoái cảm: “Ha a….… Hảo năng…… Hô…… Đại dương vật bắn tới trên chân…… Quá kích thích…… Chó cái tao huyệt cao trào…… Ha…… Bàng quang hảo trướng……”
Lý Triết Viễn lúc này thình lình buông ra hắn hai chân, vươn một bàn tay tới sờ Từ Mục dương vật. Hắn không có gì kỹ xảo, chính là trên tay sức lực khá lớn. Từ Mục vừa lúc ở huynh đệ trước mặt bí ẩn mà dùng nữ huyệt cao trào, đúng là mẫn cảm đến không được thời khắc, bị Lý Triết Viễn mạnh mẽ loát vài cái, giữa háng không còn dùng được đại dương vật trực tiếp bắn ra tích góp đã lâu trữ hàng.
Tuy rằng là cách vận động quần bắn ra tới, nhưng là đại lượng tinh dịch cùng tao thủy vẫn là lộng ướt vận động quần, cũng làm dơ Lý Triết Viễn tay.
Từ Mục chỉ cảm thấy chính mình vượt hạ bọc đại lượng tao thủy tinh dịch, rõ ràng đã trải qua nam tính cùng nữ tính cao trào, nhưng là hắn dương vật cùng tao huyệt đều còn không có chân chính mà bị thỏa mãn quá, vẫn cứ rất là hư không.
Hắn gian nan động động chân bộ, hai chân thượng Bạch Miệt nhão nhão dính dính mà đã sớm bị tuyến tiền liệt dịch cùng tinh dịch tẩm ướt, liên quan hắn đủ phùng cũng đều là một nam nhân khác bắn ra tới tinh dịch, hai chân vừa động liền có một loại quỷ dị xúc cảm, làm hắn quên không được đại dương vật cọ xát hắn chân cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] [QT] Thôi miên thu hoạch vui sướng
RomanceTác giả: Miêu Tiên Sinh Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / cao H / vườn trường Tổng công đạt được thôi miên hệ thống sau muốn làm gì thì làm, xp là bị thân thể cải tạo thành đôi X đại nãi thụ tình thú play, bao hàm thôi miên, th...