Đệ nhất tiểu tiết xuống dưới, b đại thành công dẫn đầu 6 phân, xem như một cái thực tốt bắt đầu.
Lý Triết Viễn thừa dịp cấp Từ Mục đệ khăn lông trộm phủ lên hắn bụng nhỏ, Từ Mục cả kinh, nữ huyệt co rút lại làm bên trong dương vật hung hăng mà cọ xát quá mẫn cảm địa huyệt thịt, lại chảy ra một ít tao thủy.
“Ngươi làm cái gì?!”
“Bụng..... Không có phồng lên.....”
“Đương nhiên! Thi đấu trước khẳng định đến bảo trì tốt nhất trạng thái.”
Lý Triết Viễn cười hì hì hàm hồ qua đi, dùng khăn lông phủ lên gương mặt lau mồ hôi, bị che khuất hai mắt u ám một cái chớp mắt.
Hảo tưởng, tưởng đem đội trưởng bụng làm cho trướng trướng, nhét đầy đồ vật của hắn, làm hắn bụng phồng lên.
Sát xong hãn, Lý Triết Viễn lại vẻ mặt ánh mặt trời, ngoan ngoãn mà nghe huấn luyện viên phân tích tiếp theo tiết chiến thuật.
Nửa trận đầu tuy rằng lấy được rất lớn ưu thế, nhưng thể đại cũng phấn khởi tiến lên, cuối cùng một tiết còn có 5 phút thời điểm, điểm số đã đi tới 140: 136, b đại tạm thời dẫn đầu.
Hai bên thể lực đều đã có chút khô kiệt, lão Ngô một cái sai lầm không phòng trụ đối diện đạt được hậu vệ làm đối diện cầm một cái ba phần cùng một cái phạt bóng, đối phương đạt được hậu vệ phạt bóng chính xác thực hảo, phạt bóng trực tiếp vào rổ, thể đại lập tức nghịch chuyển cục diện, đi tới 140: 141.
Đối diện đội cổ động viên một chút truyền đến thật lớn tiếng hoan hô, Từ Mục lau mồ hôi, cổ vũ các đội viên tiếp tục nỗ lực.
Tuy rằng hơi chút có chút hạ xuống, nhưng b đại đội bóng rổ cũng thực mau điều chỉnh lại đây, Lý Triết Viễn lại vào một cầu bắt lấy 2 phân. Kế tiếp ngươi tới ta đi, thi đấu kịch liệt nôn nóng, dưới đài người xem cũng đều nhéo một phen hãn.
Cuối cùng 10 giây, Từ Mục tiệt hạ đối diện tiến công, cầu vừa đến tay, hắn nhìn quét toàn trường, Lý Triết Viễn vừa lúc ở đối phương rổ hạ xa xa mà ý bảo hắn chuyền bóng, lập tức xa truyền cho Lý Triết Viễn, Lý Triết Viễn cao cao nhảy lên nhận được chuyền bóng, hoả tốc nhằm phía đối diện còn không kịp phòng thủ rổ, tới một cái cuối cùng bậc lửa toàn trường rót rổ.
Kết thúc tiếng còi thổi lên, Từ Mục cả người máu đều bị bậc lửa, mãnh liệt vui sướng phía trước hỗn hợp cắn nuốt sở hữu cảm quan khoái cảm thổi quét hắn toàn thân. Tiếng còi một vang, phía trước nghẹn mấy chu dương vật bắn nhanh ra đại lượng tinh dịch, nồng đậm nóng bỏng tinh dịch theo ống dẫn tiểu bắn vào dương vật giả trung, hung hăng mà trung ra Từ Mục nữ huyệt, cấm dục hồi lâu nữ huyệt ở bên trong bắn mãnh liệt khoái cảm hạ đạt tới rồi xưa nay chưa từng có kịch liệt cao trào.
Ở tất cả mọi người ở vì b đại thắng được thi đấu hoan hô nhảy nhót thời điểm, đội bóng rổ lớn lên ở trong đám người dùng phế vật dương vật nội bắn chính mình tao bức cao trào.
“Hô...... Hảo sảng...... Phế vật dương vật chảy thật nhiều tinh dịch..... Ha...... Đều bắn tới tao huyệt bên trong.... Hô...... Quá nhiều..... Muốn chảy ra..... Ha......”
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] [QT] Thôi miên thu hoạch vui sướng
RomanceTác giả: Miêu Tiên Sinh Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / cao H / vườn trường Tổng công đạt được thôi miên hệ thống sau muốn làm gì thì làm, xp là bị thân thể cải tạo thành đôi X đại nãi thụ tình thú play, bao hàm thôi miên, th...