Phần 12

9 1 0
                                    

Hứa Hiến Lâm tự nhiên mà bỏ đi áo sơmi quần jean, lộ ra dán nhũ dán a cúp Tráo tiểu nãi bao cùng phóng khiêu đản, ống dẫn tiểu, trinh tiết khóa, ăn mặc vớ da đen cùng tã giấy hạ thân.

Nhận thấy được Trần Tử Tĩnh tầm mắt ngắm hướng chính mình hạ thân, hắn thần thái tự nhiên mà giải thích nói: “Chó cái vì hoàn thành nhiệm vụ đề cao học tập hiệu suất cho chính mình nữ bức thả hai cái khiêu đản, hơn nữa dùng ống dẫn tiểu cùng nước tiểu túi làm chính mình vẫn luôn bị vây mất khống chế trạng thái, phế vật tiểu kê ba cũng đã dùng trinh tiết khóa chặt chẽ khóa đi lên, vô luận là cương cứng vẫn là bài tiết, phế vật tiểu kê ba đã hoàn toàn không thể dùng.”

Nói còn ngồi ở trên bồn cầu cố tình vì hắn triển lãm một chút cột vào vớ da đen trên đùi hai cái điều khiển từ xa cùng hai cái đã súc một nửa nước tiểu nước tiểu túi. Đỏ thắm môi âm hộ bị chơi đến mở rộng ra, loáng thoáng bị vớ da đen tễ đến lộ ra. Bị bằng da trinh tiết khóa gắt gao khóa chặt dương vật tiểu đến quả thực là nam tính sỉ nhục, nghẹn ở trinh tiết khóa không được phóng thích.

. Lâu y san lâu y đi san võ linh.

.

Rõ ràng Hứa Hiến Lâm chỉ là tự cấp hắn giải thích chính mình độc môn học tập phương pháp, Trần Tử Tĩnh lại mạc danh tao đến mặt đỏ rần.

Hứa Hiến Lâm phủng chính mình tiểu vú nhắc nhở hắn: “Nhiệm vụ yêu cầu ngươi giúp ta mát xa vú 100 hạ, muốn tô lên cự nhũ mát xa dịch giúp ta mạnh mẽ mà xoa, ta còn muốn thực hiện ta phong ngực cùng sản nhũ học tập mục tiêu.”

Trần Tử Tĩnh đỏ mặt ấn hắn yêu cầu cho hắn vú tô lên cự nhũ mát xa dịch, mát xa lên. a cúp Tráo tiểu vú tựa như hai cái nộn sinh sinh tiểu bánh bao thịt, xúc cảm phi thường hảo, chưa bao giờ tiếp xúc quá nữ tính bộ ngực Trần Tử Tĩnh căn bản không dám dùng sức xoa bóp.

Hứa Hiến Lâm còn ra tiếng ghét bỏ hắn sức lực tiểu, mát xa không đúng chỗ.

Trần Tử Tĩnh cũng bị khí tới rồi, hôm nay thể nghiệm làm hắn trong lòng vẫn luôn nghẹn khí, trên tay hắn mạnh mẽ mà bắt đầu xoa bóp khởi vú, thậm chí không thầy dạy cũng hiểu mà niết chơi Hứa Hiến Lâm lại hồng lại sưng đại đầu vú, thẹn quá thành giận nói: “Ngươi cái này ở thư viện còn muốn trộm ma huyệt, còn muốn nam nhân cho ngươi mát xa vú tao hóa!”

Tinh thần nhục mắng ở Hứa Hiến Lâm trong tai chính là khen hắn học tập nghiêm túc, hắn bị mạnh mẽ xoa bóp vú thoải mái mà rên rỉ lên: “Ha a…… Chính là như vậy!…… Cô…… Tao hóa bị nam nhân xoa vú xoa đến thật thoải mái……”

Trần Tử Tĩnh vừa lên đầu, hai người cũng không biết đến tột cùng xoa nhẹ nhiều ít hạ, Hứa Hiến Lâm bị sảng đến ngồi ở trên bồn cầu theo hắn xoa nãi động tác lắc đầu bãi não, thế nhưng bằng tạ xoa nãi trực tiếp cao trào. Phun ra dâm thủy không có cái gì ngăn cản, thậm chí bắn tới rồi Trần Tử Tĩnh tỉ mỉ phối hợp bóng chày phục thượng.

“Ngươi như thế nào như thế tao?! Cách gian đều là ngươi tao thủy vị!” Trần Tử Tĩnh khí lại hung hăng mà nhéo Hứa Hiến Lâm đại đầu vú, Hứa Hiến Lâm tiểu vú lại hồng lại sưng, mặt trên đều là nam nhân lưu lại bàn tay vết đỏ.

[NP] [QT] Thôi miên thu hoạch vui sướngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ