Phần 36

7 0 0
                                    

Bên cạnh cổ đông quan vọng một hồi cũng nhịn không được, đĩnh cứng rắn dương vật thấu đi lên, vây quanh ở Lục phụ bên cạnh, có thao hắn kẽ mông, có nhéo hắn tay làm hắn tay giao, có trực tiếp xé rách Lục phụ hạ bộ tất chân, cắm vào Lục phụ tao huyệt.

“Hô..... Này chó cái tao huyệt thật đúng là sẽ hút..... Tuy rằng thực lỏng nhưng là cũng có khác một phen phong vị đi.... Ha ha, làm lão tử đại dương vật lại đến cho ngươi hảo hảo tùng tùng bức!”

Không bài thượng vị trí cổ đông cũng không vội, vây đến Lục Uẩn bên người tới: “Hiền chất, ngươi cũng chuẩn bị chuẩn bị giúp chúng ta tiết tiết dục đi, không biết ngươi tao huyệt thao lên như thế nào?”

“Ha..... Tiểu chứa..... Ngươi muốn nỗ lực hầu hạ các cổ đông...... Làm cho bọn họ nhìn xem ngươi gần nhất rèn luyện thành quả...... Hô..... Không được.... Dương vật thật nhiều..... Phải bị thao đã chết ô ô......”

Lục Uẩn đã sớm bị phụ thân tao kêu làm cho tính dục bừng bừng phấn chấn, hắn chậm rãi cởi tây trang, bởi vì không biết hôm nay sẽ ở cổ đông đại hội thượng làm chó cái hầu hạ đại dương vật chủ nhân, Lục Uẩn cũng không có xuyên tao lãng tình thú nội y, mà là dùng bọc ngực bố bao ở hơi hơi phồng lên bộ ngực, mặc vào tã giấy đâu ở dâm thủy, tây trang dưới nhìn qua vẫn là nam tính thân thể.

Chỉ là hắn trên bụng nhỏ tử cung tình yêu hình dạng hồng nhạt dâm văn 【 tư liệu thống kê: Làm tình cùng đạt tới cao trào số lần đem biểu hiện tại thân thể thượng 】 làm hắn trên bụng nhỏ viết 【 nữ huyệt cao trào 108 thứ, tử cung cao trào 46 thứ 】, cái mông ấn 【 cúc huyệt cao trào 82 thứ 】, biểu hiện chủ nhân dần dần trầm mê cùng cắm vào cao trào dâm đãng sự thật. Lục Uẩn cởi buộc ngực sau bộ ngực hơi hơi phồng lên, đầu vú sưng đại, tã giấy đã trang rất nhiều dâm thủy, cởi lúc sau thậm chí lôi ra chỉ bạc, tao lãng nữ huyệt môi âm hộ đã ướt dầm dề mà phát ra tình, đại âm đế cũng kích động mà cương cứng, chờ đợi bị đùa bỡn khoái cảm.

Lục Uẩn ở các cổ đông dâm tà dưới ánh mắt nằm sấp xuống nhếch lên cái mông, khiêm tốn mà lấy lòng nói: “Tiểu chó cái hôm nay cũng tới hầu hạ các vị đại dương vật chủ nhân, thỉnh các vị đại dương vật chủ nhân nhiều cấp tiểu chó cái ăn một ít tinh dịch trị liệu tao bệnh.”

Cổ đông nhìn hắn viết cao trào số lần thân thể, ánh mắt mang theo một tia khinh miệt, thực nhanh có ngón tay cắm vào hắn cúc huyệt cùng nữ huyệt, cảm nhận được hai cái huyệt đạo đều cơ khát mà chảy ra đại lượng dâm thủy, cơ khát mà nuốt ăn ngón tay lúc sau, liền đem đại dương vật cũng cắm vào đi vào.

Lục Uẩn lập tức bị lấp đầy trước sau, nhịn không được mà rên rỉ: “Hô..... Đã lâu không ăn đến đại dương vật..... Ha a...... Chó cái hảo mỹ...... Cô...... Cảm ơn đại dương vật chủ nhân.....”

Hắn điều kiện phóng ra mà vận dụng phía trước luyện tập thành quả, điều chỉnh tư thế, làm dương vật tiến vào càng thêm thâm, hai huyệt gắt gao mà hút dương vật, đi theo chúng nó thọc vào rút ra tiết tấu luật động, quả nhiên các cổ đông cũng cảm nhận được này khẩu mỹ huyệt thoải mái, sôi nổi khen.

“Không tồi, không hổ là Lục thị ưu tú người thừa kế, không chỉ có vừa mới thuyết minh nói có sách mách có chứng, liền tao huyệt cũng rèn luyện đến như thế hảo.”

[NP] [QT] Thôi miên thu hoạch vui sướngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ