𝐜𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 𝟏𝟐;

63 14 0
                                    

hôm nay, junhui chỉ còn lại một vài cảnh quay nhỏ cần hoàn thiện trong bộ phim của đạo diễn choi seungcheol, nên em cảm thấy khá thoải mái. những ngày quay phim căng thẳng và áp lực giờ đã gần kết thúc, chỉ còn lại vài phân đoạn lặt vặt, dễ dàng hơn rất nhiều. seungcheol nói rằng bộ phim có thể ra mắt công chúng vào năm sau, và junhui không khỏi háo hức trước viễn cảnh đó. dù ngày quay khá nhàn nhã, nhưng junhui vẫn cảm nhận được sự tập trung và tâm huyết của cả đoàn làm phim. đạo diễn choi nổi tiếng với sự tỉ mỉ và luôn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ, khiến bộ phim trở nên hoàn thiện hơn.

"em làm tốt lắm, junhui." seungcheol nói, nở nụ cười đầy tự hào sau khi cảnh cuối cùng hoàn tất. "chúng ta đã sắp hoàn thành rồi. hãy nghỉ ngơi đi, năm sau sẽ là một năm bùng nổ với bộ phim này."

"cảm ơn anh, cheol-hyung. em thật sự mong chờ phản hồi từ khán giả." junhui mỉm cười, gật đầu. em cảm thấy nhẹ nhõm khi mọi thứ dần hoàn thiện.

"anh cũng vậy." seungcheol đáp. "anh tin bộ phim này sẽ để lại ấn tượng mạnh thôi, đừng quá lo."

sau buổi quay, junhui có thêm thời gian rảnh để nghỉ ngơi. khi em vừa rời khỏi trường quay, điện thoại của em bất ngờ đổ chuông. trên màn hình hiện lên tên "boo seungkwan", và junhui khẽ cười khi thấy người gọi đến. seungkwan là một ca sĩ nổi tiếng, nhưng đồng thời cũng là một fan cứng của junhui từ lâu. dù cả hai có cuộc sống bận rộn, họ vẫn giữ liên lạc thân thiết.

"seungkwan? em đang ở mỹ mà, đúng không?" junhui bắt máy, giọng đầy ngạc nhiên nhưng cũng không giấu nổi sự vui mừng. "chuyến lưu diễn này không bận sao."

"không có đâu anh, bận kinh đi được đấy. nhưng em nhớ anh quá nên phải gọi ngay!" seungkwan đáp với sự phấn khởi. "em đang trong chuyến lưu diễn, nhưng em vừa xem mấy đoạn teaser phim mới của anh, và phải nói là... trời ơi, trông anh xuất sắc thật đấy! em thật sự rất mong chờ bộ phim này."

"em lúc nào cũng khen quá lời. nhưng anh cảm ơn nhé, anh hy vọng khán giả cũng sẽ thích bộ phim này." junhui bật cười, có chút ngại ngùng.

"em tin chắc bộ phim này sẽ đại thắng! anh có biết bao nhiêu fan quốc tế đang trông chờ anh không? em nói thật đấy, đừng khiêm tốn quá như thế!" seungkwan tiếp tục bày tỏ sự ủng hộ đầy nhiệt tình, khiến junhui cảm thấy ấm lòng.

"thế tình hình lưu diễn của em thế nào rồi? mệt lắm à?" junhui hỏi, chuyển hướng cuộc trò chuyện để tránh việc seungkwan tiếp tục khen ngợi mình.

"à, em trêu anh thôi chứ cũng ổn mà. mọi người ở đây nhiệt tình lắm, nên dù có hơi mệt nhưng tinh thần em vẫn rất phấn khích." seungkwan đáp, giọng đầy năng lượng. "nhưng em cũng đang mong được về nhà rồi gặp anh nữa. khi nào anh rảnh thì mình sẽ sắp xếp gặp nhau nhé!"

"nhất định rồi. em cứ hoàn thành tour diễn trước đã, anh luôn chờ em về."

"mà này jun-hyung, em còn chưa hỏi tội anh đâu đấy nhé. chuyện của anh với jeon wonwoo là sao? sao anh không nói cho em, đợi đến lúc em nhìn thấy tin xác nhận đám cưới của hai người trên báo mới tính báo hả." nghe giọng của seungkwan là junhui biết cậu dỗi rồi.

"ừm... thế là em cũng biết rồi à?" junhui cười nhẹ, có chút lúng túng khi seungkwan nhắc đến chuyện này. "thật ra anh cũng không định giấu đâu, chỉ là mọi thứ xảy ra quá nhanh, anh chưa kịp nói với em thôi."

┃𝐖𝐨𝐧𝐇𝐮𝐢┃hái sao trời tặng ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ