9. bộ có ai bình thường khi yêu hả?

88 6 0
                                    

buổi sáng, ánh mặt trời mới lên, hyeonjoon đã tỉnh dậy sớm hơn mọi ngày. cậu nhìn đồng hồ thấy thời gian còn khá thoải mái, nên cố tình chuẩn bị từ tốn, không quá vội vã. hôm nay, hyeonjoon quyết tâm dậy sớm hơn để đến trước minhyung, thử xem lần này liệu cậu có thể nhanh hơn không.

hyeonjoon tự mỉm cười, cảm thấy chút háo hức lạ lẫm. dù đã trở thành thói quen, nhưng việc ngày nào cũng thấy minhyung đến đón mình, luôn nhanh hơn cậu một bước, làm hyeonjoon cảm thấy vừa dễ chịu vừa... bực bội.

"sao mình không thể đến trước một lần nào chứ?"

sau khi chuẩn bị xong, hyeonjoon rời nhà, cố bước thật nhanh ra cổng. nhưng như mọi lần, trước khi cậu kịp đến nơi, một tiếng còi xe quen thuộc đã vang lên từ đối diện nhà hyeonjoon.

minhyung đứng đó, mỉm cười nhẹ nhàng như thể mọi thứ đều nằm trong dự tính. anh chàng ngồi trên xe máy, tay vẫy vẫy cậu.

"lại thua rồi, hyeonjoonie!"

minhyung trêu đùa, ánh mắt lấp lánh.

hyeonjoon thở dài, bước tới gần, nhưng không thể giấu nổi một nụ cười nhỏ.

"sao cậu lúc nào cũng nhanh hơn được nhỉ?"

cậu leo lên phía sau xe, bàn tay nắm nhẹ lấy vạt áo minhyung. cảm giác hơi ấm từ người mình yêu khiến hyeonjoon có chút an lòng.

hai người lặng lẽ chạy trên đường, ánh nắng buổi sớm dịu nhẹ chiếu qua những tán lá, tạo nên những mảng sáng chói trên con đường phía trước. hyeonjoon ngồi yên phía sau, đôi mắt nhìn chăm chăm vào lưng minhyung, cảm giác như cả thế giới chỉ còn hai người họ. tâm trí cậu trở nên rối bời với những cảm xúc khó diễn tả.

bỗng nhiên, hyeonjoon quyết định. cậu sẽ nói ra, không thể chờ thêm nữa.

"minhyung à..."

hyeonjoon gọi nhẹ từ phía sau, giọng cậu nhỏ nhưng chất chứa đầy cảm xúc.

minhyung nghe thấy, nhưng vẫn chưa nhận ra điều đặc biệt trong giọng nói đó.

"sao thế?"

anh hỏi lại mà không quay đầu, tiếp tục tập trung lái xe.

hyeonjoon hít một hơi, rồi nói một cách thật nhẹ nhàng, nhưng chắc chắn.

"tớ đồng ý."

minhyung bất ngờ khựng lại, nhưng không rõ cậu đang muốn nói về chuyện gì. anh giảm tốc độ, quay đầu một chút về phía sau, đôi lông mày nhướng lên.

"hyeonjoon? cậu nói gì cơ?"

"mình bảo là..."

hyeonjoon ngập ngừng, đôi má đỏ bừng, nhưng vẫn nói tiếp, giọng cậu mềm mại.

"mình cũng yêu cậu."

trong một khoảnh khắc ngắn ngủi, minhyung không tin vào tai mình. đôi mắt anh sáng lên, trái tim như muốn nhảy khỏi lồng ngực. anh lập tức dừng hẳn xe lại bên vệ đường, không thể chờ thêm được nữa. minhyung quay ngoắt lại, nhìn sâu vào mắt hyeonjoon với một nụ cười không thể kiềm chế.

"cậu nói thật chứ?"

trước khi hyeonjoon kịp trả lời, minhyung đã không thể kiềm chế được cảm xúc vui sướng trào dâng. anh cúi người xuống, kéo hyeonjoon lại gần và hôn chụt một cái lên đôi môi cậu, như thể khẳng định rằng mọi thứ là thật.

ánh sáng trong bóng tốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ