Chap 7: Cậu bạn kỳ lạ

782 89 23
                                    

Mặc dù có lời chúc của Gemini tới các tân sinh, thế nhưng tỷ lệ khảo sát năm có vẻ kém hơn so với mọi năm.

Số liệu thống kê 2000 người đầu tiên cho thấy, bậc C tới B chiếm phần lớn. B+ chiếm 20%, A chiếm 5% và A+ chỉ có duy nhất 1%. Tận hai chỉ số đo lường là chỉ số thể lực và chỉ số tinh thần lực, lại chưa có nhân tố nào đáp ứng được một trong hai điều kiện nói trên đạt bậc S. Cao nhất đến thời điểm hiện tại có chỉ số thể lực 76 và chỉ số tinh thần lực là 74. Còn khoảng cách khá xa để đạt trên 80 điểm.

Virgo dựa đầu vào vai Capricorn chán nản. "Sao ứng viên tân sinh năm nay kém thế? Nhìn chỉ số muốn khóc thật chứ! Tao sắp ngủ gật ra đây rồi nè!"

Capricorn hất đầu Virgo sang vai Aquarius, khinh bỉ. "Đừng có đem vai tao ra làm gối, ngủ há mồm chảy dãi kinh bỏ mẹ."

"Tao ngủ ngậm mồm mà! Tao không có ở dơ như mày nói đâu!"

Virgo phản bác. Capricorn bảo thủ. "Tao không quan tâm! Mày ngủ say thì biết chó gì? Rồi người lãnh hậu quả là tao!"

"Hừ! Đồ nhỏ mọn! Bạn bè với nhau mà tính toán chi li..."

Virgo làu bàu, quyết định gửi gắm đầu mình cho Aquarius. "Tao thừa nhận mày hay trộm quần lót của tao, khiến tao không có đồ để mặc. Nhưng mày vẫn đáng yêu hơn thằng gà quay khó tính kia nhiều!"

"Cuối cùng mày cũng nhận ra điều tốt đẹp từ tao rồi đấy!"

Aquarius tự luyến. Virgo nghe xong trợn mắt trề môi, nhưng quyết định không bắt bẻ vì sợ mất gối free =))).

"Đúng thật là tân sinh năm nay hơi chán! Mà có thần tượng của tao, nên dù bắt tao ngồi cả ngày để xem hài nhảm thì tao vẫn sẽ xem."

Aquarius si mê nhìn hướng Aries ngồi. Anh đang tập trung đánh giá các ứng viên, vẻ mặt vô cùng nghiêm túc.

"Người đẹp mặc gì cũng đẹp. Không mặc gì lại càng đẹp hơn! Giá như tao có thể tự tay cởi bỏ bộ quân phục ấy..."

Ánh mắt dần tối đi, Aquarius cười ngu ngơ, nghĩ về thân thể của Aries khi không còn quân trang.

"Ê ê bậy nha mày! Tưởng tượng hơi xa rồi! Tỉnh mộng đi con ơi!"

Virgo vội vỗ vỗ vài cái vào mặt Aquarius. Đùa chứ, Aries dù sao cũng là tướng quân đứng trên vạn người, để anh nghe thấy, không bị vặt cổ mới lạ.

"Mơ chút thôi. Chứ người tướng quân Burce để ý không xuất sắc hơn thì cũng phải ngang bằng anh ấy. Haizz...không biết đến bao giờ tao mới giỏi được như anh ấy?"

Aquarius mím môi thở dài. Virgo động viên. "Cố lên mày! Tao tin chỉ cần quyết tâm, anh ấy sẽ công nhận mày thôi. Mày có thiên phú, lo gì? Đầy người muốn như mày không được! Huống hồ mày còn là... Ầy, nói chung thích thì cứ nhích!"

"Ừm..."

Pisces cười nói với Aquarius. "Thế mày lại quên lời dạy của thầy Scor rồi. Không quan trọng mày là ai, mày có ưu nhược điểm gì? Nếu mày phát huy được 100% thế mạnh vốn có, mày sẽ trở thành người đặc biệt! Thầy ấy chính là một ví dụ điển hình. Tinh thần lực SS, thể lực lại chỉ có B+. Tuy không thể trở thành tướng quân hoặc những chức vị cao khác trong quân đội, nhưng khả năng giao tiếp với thực thể linh hồn cơ giáp, chế tạo cơ giáp là số một tinh cầu. Giải thưởng và số lượng cơ giáp cao cấp chất thành núi. Hầu như cơ giáp của các tướng quân đều do thầy Scor phụ trách!"

(12 chòm sao/BL - EABO) Đồng đội này quá khùng! Tôi từ chối nhận thân...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ