Chap 9: Người ngoại tinh

783 88 35
                                    

Sagittarius bất ngờ không chỉ vì vẻ đẹp của Taurus quá mức hoàn mỹ, mà trên mặt cậu còn có một điểm đặc biệt. Sau khi Taurus tháo hết mũ và kính ra, tất cả mọi người đều sững sờ. Lần đầu tiên họ phải thừa nhận, thiên thần thực sự tồn tại!

"Cậu là..."

Sagittarius định hỏi Taurus, mà mc đã nhanh hơn hỏi trước. "Thí sinh này, cậu là cư dân tinh cầu Snow sao?"

Taurus không cảm xúc đáp. "Phải. Trước kia em là người thuộc tinh cầu Snow, nhưng hiện tại thì không."

"..."

Sự thẳng thừng của Taurus khiến mc không biết nói gì thêm. Đã vậy, cậu còn hỏi lại một câu rất khó trả lời. "Vì em là người tinh cầu khác, nên em không được tham gia thi ư?"

"..."

Ầy ầy, vấn đề liên quan đến phân biệt chủng tộc nha! Không đùa được đâu!

"Chuyện này..."

Mc cũng không rõ trường hợp của Taurus, vì trước giờ chỉ có con lai hoặc cư dân các tinh cầu lân cận đến và sinh sống tại tinh cầu Margaret, có chứng nhận nhập cư mới đủ điều kiện học trường quân đội. Quân đội chính là linh hồn của tinh cầu, để tránh việc gián điệp ngoại lai xâm nhập, khâu tuyển sinh thôi cũng phải vô cùng nghiêm ngặt, tuân thủ quy định pháp luật!

"Ừm...tôi có thể nói vài lời với thí sinh không?"

Gemini đứng dậy. Mc thấy có người giải vây giúp mình, vội nhường hào quang lại cho anh. "Có thể! Xin mời tướng quân Archibald!"

"Cảm ơn."

Gemini được sự đồng ý của mc, gật đầu nhìn Taurus. "Thí sinh Taurus Douglas nhỉ? Về việc em là người tinh cầu Snow có thể tham gia học tại các trường quân đội hay không? Câu trả lời là có em nhé. Quan trọng...em đã chứng minh thân phận người nhập cư trên hệ thống quản lý nhân khẩu tinh cầu chưa?"

Taurus thành thật. "Dạ chưa."

"..."

Những người có mặt không khỏi cạn lời trước sự thẳng thắn của Taurus. Cậu không sợ bị tước quyền dự thi hả? Nhưng nếu lừa dối Gemini thì cũng không ổn...

Gemini vuốt cằm, chưa xác nhận nhập cư, tức là chưa chính thức trở thành người dân của tinh cầu, ca này khó nhỉ? 

"Em có thể nói tôi biết lý do tại sao em chưa chứng minh thân phận không?"

Gemini cố gắng tạo cơ hội cho Taurus. Nếu cậu đưa ra lý do chính đáng chắc sẽ được chấp nhận?

"Thật ra...em đã gửi thông tin nhờ bên hệ thống xác nhận. Nhưng mà, em mới tới tinh cầu Margaret được hơn hai tuần, nên..."

"À...tôi hiểu..."

Quy định xác nhận người nhập cư phải cư trú ít nhất sáu tháng hoặc một năm. Hơn hai tuần quả thật chưa đủ điều kiện trên...

Sagittarius cảm thấy tội nghiệp và bất bình cho người bạn mới quen. Sao lại quá khắt khe với Taurus như vậy? Cậu ấy đã che giấu thân phận người ngoại tinh để tham gia thi mà! 

Aries thấy tình hình cứ kéo dài sẽ mất thời gian, vẫn còn nhiều thí sinh phía sau chờ đợi. Anh đứng dậy, ghé vào tai Gemini thì thầm gì đó? Khán đài lặng ngắt như tờ hóng diễn biến. Ai cũng nghĩ hai vị tướng quân sẽ không đồng ý để thí sinh này thi. Có người buồn, có người vui. Buồn vì người của tinh cầu Snow rất hiếm, nhan sắc của Taurus như thiên thần, lại không biết khả năng của cậu đến đâu? Vui vì bớt đi một đối thủ và xinh đẹp quá thường sẽ bị ghét thôi!

Gemini nghe xong, gật đầu tiếp thu ý kiến của Aries. Anh mỉm cười quay sang Taurus nói. "Tôi và tướng quân Burce đã xem xét trường hợp đặc biệt của em. Chúng tôi quyết định...sẽ để em kiểm tra chỉ số."

Sagittarius mắt sáng lên. Hai vị tướng quân đúng là tấm lòng nhân từ!

"Nhưng..."

"..."

Rồi..."nhưng" là thấy có điềm nè...

Gemini ra điều kiện với Taurus. "Em phải đạt được A+ trở lên, mới có thể nhập học tại trường Bernine. Chúng tôi cũng sẽ giúp em liên hệ với hệ thống quản lý nhân khẩu tinh cầu, đặc cách xác nhận nhập cư cho em và chịu hoàn toàn trách nhiệm hành vi của em sau này."

"..."

Mọi người nghe xong hết cả hồn. Ôi...hai vị tướng quân chơi lớn thật sự! Chưa từng có ai nhận được đãi ngộ hậu hĩnh vậy đâu! Xem ra người "dân tộc thiểu số" cũng có lợi ha?

Sagittarius mừng vì Taurus được thi, nhưng đạt bậc A+ có phải là quá khó không? Hơn 2000 thí sinh, mới được có 20 người...

Gemini nhìn Taurus không phản ứng, còn tưởng cậu không muốn. "Thí sinh Taurus Douglas, em có thể lựa chọn thi hoặc không thi. Chúng tôi không ép buộc, chỉ đưa ra phương án tốt nhất cho em..."

"Cảm ơn sự tận tâm của tướng quân. Nếu có cơ hội, em sao lại không thi chứ? Em sẽ không phụ lòng mọi người đâu."

Tính ra Gemini còn định khai thông tư tưởng cho Taurus. Ai ngờ anh mới là người bị cậu hố. Sao đồng ý mà không nói sớm? Làm Gemini liến thoắng nãy giờ như đa cấp, quê quá à! Nhưng thôi...nể tình Taurus trẻ người non dạ, lại xinh trai, nên anh tha đó!

Gemini gật đầu với mc rồi ngồi xuống. Mc nhận được tín hiệu, tươi cười thông báo. "Vậy thì mời thí sinh Taurus Douglas bắt đầu kiểm tra chỉ số!"

Taurus nhìn hai cái máy trước mặt, toan đặt tay lên, sau đó nghĩ thế nào lại rụt về? Cậu quay sang hỏi Gemini. "Tướng quân sẽ giữ lời chứ?"

"Hả?"

Gemini ngơ ngác. Aries nghiêng đầu. Scorpio nhướng mày. Mc, khán giả, các học viên cùng tân sinh khác ngớ người.

"Chỉ cần từ A+ trở lên, em sẽ được nhập học trường Bernine và nhập cư vĩnh viễn tại tinh cầu  sao?"

"À ừ...tất nhiên! Tôi dùng chức vị tướng quân của mình để khẳng định lời hứa với em! Thế đã được chưa?"

Taurus quá khôn đi, còn phải đính chính lại nữa! Gemini ngoài mặt nở nụ cười, nhưng trong lòng muốn rớt nước mắt! Ngày gì không biết, tự nhiên gặp một tiểu tổ tông khó chơi như vậy?

"Được rồi ạ."

"..."

Taurus thản nhiên. Gemini chắc chắn, chắc chắn 100% anh đã bị gài! Khuôn mặt thiên thần đáng thương kia chỉ là vẻ bề ngoài! Anh bị sự xinh đẹp và hoàn cảnh tội nghiệp của Taurus làm yếu lòng! Sai lầm, quá sai lầm!

Aries buông lời giáo huấn. "Chưa thấy quan tài chưa đổ lệ! Đã nói mỹ sắc là thuốc độc! Giờ sáng mắt ra chưa?"

"..."

Gemini mếu máo. Dù Taurus hay Aries cũng đều là bông hồng có gai! Họ đã dẫm nát trái tim anh! Hu hu...

Taurus không quan tâm sự vô tư của cậu đã làm tổn thương đến vị tướng quân. Mục tiêu cậu nhắm đến chỉ có một! Đó chính là...đứng đầu xếp hạng tân sinh năm nay!

Taurus nhẹ nhàng đặt tay lên máy kiểm tra, sau đó nhắm mắt lại. Sagittarius càng nhìn càng mê mẩn. Sự dũng cảm, điềm tĩnh, thông minh, xinh đẹp hội tụ trên người Taurus. Cậu thật sự bằng tuổi anh? Mới 18 thôi sao?

Trong lúc Taurus dùng tinh thần lực làm bài kiểm tra, vết bớt hình bông tuyết dưới khoé mắt bên trái dần dần loé sáng...

(au: nạn nhân bị quê thứ 2 gọi tên a song :)))!, Mà tên chap đúng r nhé! Đừng có ai đọc thành "người ngoại tình" đấy :D!)

(12 chòm sao/BL - EABO) Đồng đội này quá khùng! Tôi từ chối nhận thân...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ